สั่ง iphone 6 จาก apple store thailand เป็นรอบที่2
เนื่องจากครั้งแรกที่สั่งพบปัญหา ทุกเครื่องที่เปลี่ยนจนทางapple store ไม่ให้เปลี่ยนเครื่อง
หลังจากนั้นก็ทำการสั่งซื้อใหม่อีกครั้ง
จนได้เครื่องมาวันที่ 20-01-58
เจอปัญหาอีกครั้งคือ Dead pixel
ครั้งนี้ตัดสินใจไม่เปลี่ยนเครื่องแต่ขอคืนสินค้า
วันที่ 21-01-58 จึงตัดสินใจโทรหา apple store เพื่อดำเนินการคืนสินค้า
แต่ทางเจ้าหน้าที่ บอกให้เข้าไปทำการคืนสินด้าที่หน้าเวปไซค์
ในเมื่อเจ้าหน้าที่ไม่ดำเนินการให้ เราก็ทำเองได้ ไม่มีปัญหาอะไร
หลังจากทำรายการเสร็จก็ได้อีเมลยืนยันการคืนสินค้าตามปกติเหมือนกับการ
การเปลี่ยนสินค้าครั้งท่ีผ่านๆมา
วันที่ 26-01-58 โทรไปแจ้งเจ้าหน้าที่อีกครั้ง เนื่องจากไม่ได้รับการติดต่อใดๆจากทั้งapple และ DHL
เจ้าหน้าที่จึงดำเนินการรับเรื่องไว้ และแจ้งวันที่จะให้ DHL มารับเครื่อง
สรุปเป็นวันที่ 28-01-58 หลังจากวางสายก็ได้อีเมลยืนยันเวลามารับเครื่อง
3.00pm-6.00pm
วันที่ 28-01-58 ประมาณ 4.45pm เนื่องจากไม่ได้รับการติดต่อใดจากDHL ว่าจะมารับเครื่อง ซึ่งปกติ
ก่อนมารับเครื่องจะโทรมาบอกล่วงหน้าทุกครั้ง จึงโทรไปอีกครั้ง
แจ้งเจ้าหน้าที่ว่าไม่ได้รับการติดต่อใดๆ เจ้าหน้าที่ก็เปิดดูข้อมูลที่เราเคยโทรเข้าไป
(ทาง apple มีข้อมูลของเราที่โทรเข้าไปบันทึกไว้หมดทุกครั้งนะครับ เจ้าหน้าที่คนไหนรับ
เรื่อง โทรไปวันไหน มีบันทึกหมด) เราก็แจ้งว่าโทรไปตั้งแต่วันที่ 21-01-58แล้ว
แต่เรื่องยังไม่คืบหน้า ไม่ได้รับการติดต่อใดๆ เจ้าหน้าที่จึงแจ้งรับเรื่องไว้
หลังจากวางสายไป ไม่เกิน 10นาที DHL โทรมาเพื่อนัดวันที่จะมารับเครื่อง
ต้องบอกก่อนว่า DHL. แจ้งว่า โทรมาจากDHL apple store เพื่อนัดวันรับเครื่อง
เราจึงแจ้งให้มาวันที่ 29-01-58(พฤ) ทางDHL ก็ตอบตกลง แต่เราแจ้งว่าไม่เกิน 5.00pm
เนื่องจาก หลังจาก5โมงเย็นเราไม่ว่าง แต่ทางDHL แจ้งว่าไม่สามารถกำหนดเวลาได้
เนื่องจากเจ้าหน้าที่ จะรับงานตั้งแต่ตอนบ่ายเป็นต้นไป และไม่สามารถกำหนดเวลาได้ชัดเจน
เราก็ยืนยันว่าจะต้องมารับพรุ่งนี้ไม่เกิน5โมงเย็น ก็แจ้ไงไปว่า เนื่องจากเราคอยที่จะคืนสินค้า
มา1อาทิตย์แล้ว และการคืนสินค้าจะหมดอายุในวันที่ 3-02-58(อังคาร) ทางDHL จึงขอ
เป็นวันที่30-01-58 (ศุกร์) เราจึงแจ้งไปว่าคงไม่ได้ ถ้าหากไม่มารับตรงเวลาอีกเราจะทำยังไง
ซึ่งหากไม่มารับคืนมันก็จะข้ามไปอีกอาทิตย์ เราจึงยืนยันว่าต้อง 29-01-58 เจ้าหน้าที่จึง
พักสายไปและให้เราคุยกับเจ้าหน้าที่อีกคน เราจึงบอกเจ้าหน้าที่คนใหม่ไปอีกครั้ง
ด้วยประโยคเดิม เจ้าหน้าที่ก็ขอเป็น 30-01-58 เราก็พูดไปเหมือนเดิม ในที่สุดเขาก็ยอม
และลงจองเวลาให้เราช่วง 8.00-16.00 (เอ่อ แล้วไหนตอนแรกบอก ตอนเช้าไม่รับงาน)
วันที่ 29-01-58 ประมาณ 9โมง ไม่เกิน 9โมงครึ่ง เจ้าหน้าที่ DHL โทรมา เพื่อรับเครื่องบอกว่าอยู่หน้าลิฟต์.
เราจึงนำเครื่องไปคืน เจ้าหน้าที่ที่มารับคือคนเดียวกับคนที่มาส่ง เจ้าหน้าที่เขาก็ทักทาย
ดีนะ ถามว่าเคื่องมีปัญหาอะไรยังไง
เครื่องถึง apple วันที่ 2-02-58 วันนี้วันที่ 6-02-58 (ศุกร์)ผ่านมา 4วันแล้ว เงินก็ยังไม่ได้คืน
ไม่เป็นไร ทางapple แจ้งไว้ว่า 3-5วันทำการ คอยได้ คอยได้ อาทิตย์หน้าไม่เป็นไร
*** ต้องบอกก่อนนะว่าเราเคยคืนสินค้ามาแล้ว ก่อนนหน้านี้เนื่องจากเกินจำนวนการเปลี่ยนสินค้า
ครั้งนั้นการคืน การเคลมไม่มีปัญหาอะไรเลย ครั้งนั้นเราคืนสินค้าไปแล้ว ไม่ถึง5วันด้วยซ้ำ เงินคืนเข้าบัตรเครดิตทันที ไม่ต้องคอยตัดรอบบิลถัดไป
[CR] คืน iphone Apple store thailand
เนื่องจากครั้งแรกที่สั่งพบปัญหา ทุกเครื่องที่เปลี่ยนจนทางapple store ไม่ให้เปลี่ยนเครื่อง
หลังจากนั้นก็ทำการสั่งซื้อใหม่อีกครั้ง
จนได้เครื่องมาวันที่ 20-01-58
เจอปัญหาอีกครั้งคือ Dead pixel
ครั้งนี้ตัดสินใจไม่เปลี่ยนเครื่องแต่ขอคืนสินค้า
วันที่ 21-01-58 จึงตัดสินใจโทรหา apple store เพื่อดำเนินการคืนสินค้า
แต่ทางเจ้าหน้าที่ บอกให้เข้าไปทำการคืนสินด้าที่หน้าเวปไซค์
ในเมื่อเจ้าหน้าที่ไม่ดำเนินการให้ เราก็ทำเองได้ ไม่มีปัญหาอะไร
หลังจากทำรายการเสร็จก็ได้อีเมลยืนยันการคืนสินค้าตามปกติเหมือนกับการ
การเปลี่ยนสินค้าครั้งท่ีผ่านๆมา
วันที่ 26-01-58 โทรไปแจ้งเจ้าหน้าที่อีกครั้ง เนื่องจากไม่ได้รับการติดต่อใดๆจากทั้งapple และ DHL
เจ้าหน้าที่จึงดำเนินการรับเรื่องไว้ และแจ้งวันที่จะให้ DHL มารับเครื่อง
สรุปเป็นวันที่ 28-01-58 หลังจากวางสายก็ได้อีเมลยืนยันเวลามารับเครื่อง
3.00pm-6.00pm
วันที่ 28-01-58 ประมาณ 4.45pm เนื่องจากไม่ได้รับการติดต่อใดจากDHL ว่าจะมารับเครื่อง ซึ่งปกติ
ก่อนมารับเครื่องจะโทรมาบอกล่วงหน้าทุกครั้ง จึงโทรไปอีกครั้ง
แจ้งเจ้าหน้าที่ว่าไม่ได้รับการติดต่อใดๆ เจ้าหน้าที่ก็เปิดดูข้อมูลที่เราเคยโทรเข้าไป
(ทาง apple มีข้อมูลของเราที่โทรเข้าไปบันทึกไว้หมดทุกครั้งนะครับ เจ้าหน้าที่คนไหนรับ
เรื่อง โทรไปวันไหน มีบันทึกหมด) เราก็แจ้งว่าโทรไปตั้งแต่วันที่ 21-01-58แล้ว
แต่เรื่องยังไม่คืบหน้า ไม่ได้รับการติดต่อใดๆ เจ้าหน้าที่จึงแจ้งรับเรื่องไว้
หลังจากวางสายไป ไม่เกิน 10นาที DHL โทรมาเพื่อนัดวันที่จะมารับเครื่อง
ต้องบอกก่อนว่า DHL. แจ้งว่า โทรมาจากDHL apple store เพื่อนัดวันรับเครื่อง
เราจึงแจ้งให้มาวันที่ 29-01-58(พฤ) ทางDHL ก็ตอบตกลง แต่เราแจ้งว่าไม่เกิน 5.00pm
เนื่องจาก หลังจาก5โมงเย็นเราไม่ว่าง แต่ทางDHL แจ้งว่าไม่สามารถกำหนดเวลาได้
เนื่องจากเจ้าหน้าที่ จะรับงานตั้งแต่ตอนบ่ายเป็นต้นไป และไม่สามารถกำหนดเวลาได้ชัดเจน
เราก็ยืนยันว่าจะต้องมารับพรุ่งนี้ไม่เกิน5โมงเย็น ก็แจ้ไงไปว่า เนื่องจากเราคอยที่จะคืนสินค้า
มา1อาทิตย์แล้ว และการคืนสินค้าจะหมดอายุในวันที่ 3-02-58(อังคาร) ทางDHL จึงขอ
เป็นวันที่30-01-58 (ศุกร์) เราจึงแจ้งไปว่าคงไม่ได้ ถ้าหากไม่มารับตรงเวลาอีกเราจะทำยังไง
ซึ่งหากไม่มารับคืนมันก็จะข้ามไปอีกอาทิตย์ เราจึงยืนยันว่าต้อง 29-01-58 เจ้าหน้าที่จึง
พักสายไปและให้เราคุยกับเจ้าหน้าที่อีกคน เราจึงบอกเจ้าหน้าที่คนใหม่ไปอีกครั้ง
ด้วยประโยคเดิม เจ้าหน้าที่ก็ขอเป็น 30-01-58 เราก็พูดไปเหมือนเดิม ในที่สุดเขาก็ยอม
และลงจองเวลาให้เราช่วง 8.00-16.00 (เอ่อ แล้วไหนตอนแรกบอก ตอนเช้าไม่รับงาน)
วันที่ 29-01-58 ประมาณ 9โมง ไม่เกิน 9โมงครึ่ง เจ้าหน้าที่ DHL โทรมา เพื่อรับเครื่องบอกว่าอยู่หน้าลิฟต์.
เราจึงนำเครื่องไปคืน เจ้าหน้าที่ที่มารับคือคนเดียวกับคนที่มาส่ง เจ้าหน้าที่เขาก็ทักทาย
ดีนะ ถามว่าเคื่องมีปัญหาอะไรยังไง
เครื่องถึง apple วันที่ 2-02-58 วันนี้วันที่ 6-02-58 (ศุกร์)ผ่านมา 4วันแล้ว เงินก็ยังไม่ได้คืน
ไม่เป็นไร ทางapple แจ้งไว้ว่า 3-5วันทำการ คอยได้ คอยได้ อาทิตย์หน้าไม่เป็นไร
*** ต้องบอกก่อนนะว่าเราเคยคืนสินค้ามาแล้ว ก่อนนหน้านี้เนื่องจากเกินจำนวนการเปลี่ยนสินค้า
ครั้งนั้นการคืน การเคลมไม่มีปัญหาอะไรเลย ครั้งนั้นเราคืนสินค้าไปแล้ว ไม่ถึง5วันด้วยซ้ำ เงินคืนเข้าบัตรเครดิตทันที ไม่ต้องคอยตัดรอบบิลถัดไป