ขอสอบถามช่องทางการร้องเรียนผู้ให้บริการมือถือ dtac ด้วยครับ

เนื่องจากผมเห็นว่าทาง DTAC ให้บริการไม่เป็นธรรม โดยคิดค่าบริการเกินกว่าประกาศโฆษณา
อันที่จริงเงินไม่มาก แต่ผมเสียความรู้สึกในฐานะผู้ใช้บริการ



ผมเชื่อว่าหลายคนคงรู้ว่าทาง DTAC คิดถึงเที่ยงคืน แต่สำหรับผมไม่เคยใช้ 512k เลยไม่รู้
ผมใช้ package dtac 599 unlimited internet แต่แบตหมดจึงไปสมัคร 512 k อีกเครื่อง
โดยปกติทาง ais หรือ true จะบอกชัดเจนว่าหมดอายุเมื่อกี่โมง แต่ทาง dtac บอกว่าต่อวัน
1วันย่อมหมายถึง 24 ชั่วโมง ถ้า dtac แจ้งว่า23:59:59 ของวันสมัคร ผมจะยินดีมาก เพราะจะได้ไม่ต้อง
ใช้งานในวันถัดไปโดยไม่รู้ว่า dtac คิดค่าบริการ

รบกวนใครมีช่องทางร้องเรียนบ้างครับขอด้วย
ผมเข้าตาม link เก่าไม่ได้ http://tcp.nbtc.go.th/th/index


ผมมีและเคยใช้ internet ของ AIS, DTAC, TRUE
ผมให้ dtac ดีที่สุด สำหรับpackage 512k/386k เทียบดูแล้ว AIS DTAC ทำได้ดีกว่า TRUE ในนนทบุรีที่ผมอยู่ แต่ AIS ไม่สามารถเล่นได้หรือได้ไม่ดีในต่างจังหวัด หรือเรียกว่าครอบคุมน้อยกว่าเจ้าอื่นก็ว่าได้
หากอยู่ในกทม.และนนท์ ผมพอใจที่สุดคือ AIS เป็นผู้ให้บริการที่ดีที่สุด และความเร็วในระดับที่ดีไม่แพ้ dtac ส่วน true ผมคิดว่าคนใช้เยอะไปทำให้ความเร็วลดลง
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่