เงินชดเชยประกันสังคม กับการอุทรณ์

ผมออกจากงานมาเมื่อต้นเดือนมกราคม เพราะที่ทำงานมีการลดจำนวนพนักงานและรับสมัครเออรี่รีไทร์
ทำงานมา9ปีกว่า ผมส่งประกันสังคมมาโดยตลอด  และผมไปขึ้นทะเบียนว่างงานเพื่อขอรับเงินชดเชยว่างงานแล้วในวันที่ 9 มกรา 2558

วันนี้มีจดหมายส่งมาที่บ้านจากประกันสังคมว่า
อนุมัติเงินชดเชยว่างงานให้ผมแล้ว จะได้รับก็ต่อเมื่อผมไปรายงานตัวครั้งแรกในวันที่ 9 กุมภา 2558
แต่อนุมัติเงินชดเชยให้ผมวันละ 150 บาท 90 วัน ซึ่งตามกฎหมายประกันสังคม ผมน่าจะได้รับเงินชดเชย 50%เป็นเวลา 180 วัน
เพราะโดนบริษัทปลดออกแต่ในเอกสารเขียนว่าหากไม่เห็นชอบให้ยื่นหนังสืออุทรณ์ภายใน30วัน
ผมจะต้องทำเอกสารอุทรณ์อย่างไรบ้างครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่