แฟนเราบอกห่างกันซักพัก ทั้งๆที่เมื่อคืนยังบอกรักกันอยู่ แบบนี้หมายความว่าอะไรค่ะ

สวัสดีค่ะ ทุกคน เราพึ่งจะเขียนกระทู้เป็นครั้งแรก ยังไงก็ขอให้ ทุกคนรับฟังสิ่งที่เราจะเล่าด้วยนะค่ะ  เพื่อนๆ เคยมีใครโดนแบบเราบ้างไหมคะ
เราขอเล่ารายละเอียด ย่อๆๆก่อนนะ
เรากับแฟนคบกันมาจะ5ปีแล้ว ตั้งแต่มอปลาย ตอนนี้ เราสองคนใกล้จะเรียนจบแล้วค่ะ
เมื่อก่อนแฟนเรามีอะไรจะบอกเราทุกอย่าง ไม่เคยปิดบัง ยอมเราตลอด และจะเข้าใจเราที่สุด (แต่พอเข้ามหาลัยแฟนเราแอบมีคนอื่นนะ เราเคยจับได้ 2ครั้ง เราเสียใจมาก เพราะไม่คิดว่าแฟนจะกล้ามำให้เราเสียใจ เราบอกเลิกแฟน แฟนก้พยายามที่จะปรับปรุงตัว แต่สุดท้ายก้ยัง คุยกับ กิ้กๆที่เราจับได้อยุนะค่ะ เรื่องมันก้หลายปีแล้วค่ะ แต่เราก้ยังไม่ไว้ใจแฟนเราเลย ทั้งๆที่รู้ว่าเขาแอบคุยกันอยุ พอเรารุเขาก้จะทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และโกหกเราว่าไม่ได้คุยไม่มีอะไรจริงๆเลิกยุ่งไปนานแล้ว แล้วก้ด่าเราว่าไร้สาระ เราอคติไปเอง เราระเเวงไปเอง โดยที่แฟนเราไม่ยอมรับ)

>> เข้าเรื่องเลยนะค่ะ!!!
ตอนนี้เราอยุปีสี่ แต่คนละมหาลัยกันค่ะ เราทั้งคุ่ ต่างมีงานหลายอย่างที่ต้องรีบทำทั้งคุ่ เพราะใกล้จะจบแล้ว แต่เราแบ่งเวลาให้แฟนเราได้ เราเจอแฟนเราได้เสมอ แต่แฟนเรา กลับบอกเราว่าเค้างานเยอะไม่สามารถมาเจอเราได้ หรือถ้าเขาเจอได้ เขาก้บอกไม่ได้ว่าจะเจอกี่โมง เราเคยรอแฟนเราตั้งแต่สามโมงถึงสองทุ่ม คะ ทั้งๆที่เขาให้เรารอ เขา ที่สถานที่ๆที่นึงที่นัดกันไว้ แต่เขากลับบ้านโดยการนั่งรถยน เพื่อนเขากลับ โดยที่เขาลืมว่า เรารอเขาอยุ เขาโทหาเรา บอกว่า กำลังกลับบ้านนะ อยุในรถเพื่อนแล้ว เท่านั้นละคะ น้ำตาเราไหลเลย (แล้วที่บอกจะเจอกัน ที่เรารอเขาคืออะไร) และตั้งแต่เปิดเทอมปี4เทอม2มา แฟนเราจะบอกว่างานเยอะ ตลอด และ เราเริ่มที่จะคุยกันน้อยลง และเจอกันน้อยลงค่ะ พอคุยกันเขาก้จะพุดเสียงดังๆใส่เราบ้าง อารมเสียใส่เราบ้าง เราเคยถามเขาว่ามีอะไรไม่สบายใจก้บอกได้นะ เค้าก้บอกว่าไม่มี แต่เราไม่สบายใจเลยนะค่ะ
และเราเริ่มทะเลาะกันบ่อยขึ้นเรื่อยๆๆจากเปนอาทิตก้เริ่มทะเลาะกันทุกวัน และแฟนเราจะพุดว่า ห่างกันซักพักเหอะ ห่างกันซักพักนะ  เราเจ็บนะ แต่พอ เขาอารมดีเขาก้จะโทมาเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นค่ะ  แต่เราก้รักเขาเราก้ให้อภัยเขาตลอดคะ และเมื่อกี้นี้เอง เราพึ่งจะทะเลาะกัน เพราะเขาโกหกเราเรื่องที่บอกว่าเลิกยุ่งเลิกคุยกับคนนั่นไปแล้ว (พวกกิ๊กๆที่เคยเราจับได้)  และพอเราถามเขาก้ยอมรับนะคะ แต่ก้ทำเหมือนตัวเขาไม่ผิด ทำเสียงเย้นชาใส่เรา  และบอกเราว่าถ้ายังเปนกันอยุแบบนี้ ซักวันก้ต้องจบ เราห่างกันซักพักเถอะ เราทำอะไรไม่ถุกได้แต่ร้องไห้ค่ะแล้วตัดสายแฟนเราเลย เราเหนื่อยแล้ว เราท้อแล้วค่ะ เราโดนเขาหลอกมาตลอด แฟนเราเปลี่ยนจาเหมือนก่อนมากคะ แต่เขาจะอ้างว่า เขามีความคิดที่โตขึ้น ไม่คิดอะไรไร้สาระแบบเรา T T

แบบนี้หมายความว่ายังไงค่ะ มีเพื่อนๆเคยเจอแบบนี้ไหมค่ะ
1.แฟนเรามีคนอื่นหรือป่าวคะ?
2.แฟนเราเบื่อเราใช่ไหม?
3.ที่แฟนบอกห่างเรา เพราะต้องการเลิกกับเราจริงๆใช่ไหมค่ะ?
4.แฟรเราไม่ได้รักเราแล้วใช่ไหมค่ะ
ขอบคุณที่ ทนอ่านเรื่องของเราจนจบนะค่ะ T T
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่