ประสบการณ์ทำงาน 2 ปี ควรจะเรียกเงินเดือนเท่าไหร่....

อยากจะถามเพื่อนๆค่ะว่าประสบการณ์ทำงาน 2 ปี ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ควบคุมเอกสาร(DCC)
รายละเอียดงาน เป็น auditor internal audit, support external audit, support safety mark audit
และควบคุมเอกสาร ทำงานในแผนก QA เงินเดือนตอนนี้อยู่ที่ประมาณ 13,xxx บาท โรงงานเราเป็นโรงงานอิเล็กทรอนิคอ่ะ

     อยากจะหางงานใหม่ ประสบการณ์แค่นี้ เงินเดือนเท่านี้ ถ้าเราไปสมัครงานใหม่
ควรจะเรียกเงินเดือนที่เท่าไหร่ดี คือทำงานที่โรงงานนี้ที่แรกอ่ะ เลยไม่รู้จะคิดไงดี

รวบกวนเพื่อนๆช่วยแนะนำหน่อยนะค๊ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่