ขอคำปรึกษา ซื้อคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะทำสำนักงานขนาดเล็ก

สวัสดีครับ
พอดีผมคิดจะตั้งสำนักงานใหม่ จะหาคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะมาใช้ทำงานเอกสาร ส่งอีเมล เข้าเว็บนิดหน่อย ที่สนใจก็จะเป็นคอมตั้งโต๊ะแบบ All-in-one น่ะครับ
เลยอยากทราบว่าคอมพิวเตอร์ All-in-one นี่นอกจากขนาดที่เล็กกว่า pc แบบเคสแยกแล้ว มีข้อแตกต่างยังไงบ้างครับ ?
งบต่อเครื่องประมาณ 10-15k ต่อเครื่อง มียี่ห้อไหน รุ่นไหนแนะนำไหมครับ สำหรับใช้ทำงานบริษัท
ถ้าเกิดจะสั่งซื้อจำนวนหนึ่ง สัก 6-8 เครื่อง พอมีแหล่งที่ให้ราคาพิเศษ หรือถูกๆหน่อยไหมครับ อาจไม่ใช่คอมแบบ All-in-one ก็ได้นะครับ
ขอบคุณครับผม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่