การดำเนินงานบริการของ บลจ. ยูโอบี

เมื่อปลายปี 2557 มีงานที่ ctw. โดยมี บลจ หลายบริษัทไปออกบูธ ผมเลือกที่จะเปิดบ/ชผู้ถือหน่วยลงทุนพร้อมซื้อกองทุน ของบลจ อื่น และ ยูโอบีและเพื่อความสะดวกในการซื้อขายจึงสมัครใช้บริการซื้อขายทางอินเตอร์เนตไปด้วยเลย ซึ่งขั้นตอนการดำเนินการน่าจะคล้ายๆ กันในการตรวจสอบกับธนาคารสาขาที่ผูกบ/ชสำหรับการหักค่าหน่วยลงทุน
มาถึงปัจจุบัน ผมสามารถใช้บริการของ บลจ อื่นๆ ได้เรียบร้อย ผมจึงอีเมลล์สอบถามไปกับทางบลจ.ที่ยังไม่สามารถใช้บริการได้เพื่อสอบถามข้อขัดข้อง แต่ปรากฏว่าไม่มีการตอบเพื่อชี้แจ้งข้อขัดข้อง เมื่อวันที่ 2 และ 3 กพ.  ผมจึงโทรศัพท์ไปในตอนแรก จนท. บอกในทำนองไม่ปรากฏว่าผมสมัครใช้บริการ ถามไปๆมาๆ บอกไม่สามารถตรวจสอบได้ว่ามีการรับใบสมัครใช้บริการมาหรือไม่เนื่องจากระบบการตรวจสอบขัดข้อง ผมว่าเหตุการณ์การบริหารจัดการของ บลจ นี้เคยมีสมาชิกในนี้ประสบเหตุการ์ทำนองเดียวกัน ซึ่งจนท. ได้สอบถามเบอร์ติดต่อแล้วแจ้งว่าทราบผลอย่างไรจะชี้แจงให้ทราบ แต่ก็ยังคงเงียบ คงต้องลุ้นกับการบริหารจัดการของ บลจ นี้กันต่อไป

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่