หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถาม Dtac กับการลงทะเบียนซิมการ์ด ครับ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
สอบถามหน่อยครับ จะกดเช็คว่าเราลงทะเบียนอย่างสมบูรณ์ กับไม่สมบูรณ์ ต่างกันยังไง เพราะว่า *151# กับ *102# ข้อความที่กดเช็คแล้วออกมาเหมือนกันเลย
แล้วถ้าลงทะเบียนไม่สมบูรณ์ จะมีผลต่อการใช้งานไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลงทะเบียนซิมการ์ด แล้ว หรือ ยัง ดูยังไง ทำไมข้อมูลไม่ตรงกันเลย??????
ผมใช้ซิมแบบเติมเงิน Happy Dtac ครับ กดเช็คกับ *151# จะได้ข้อความว่า กดเช็คกับ *102# จะได้ข้อความว่า ***สรุปแล้ว ลง หรือ ยังไม่ได้ลง ครับ ให้ยึดตามการเช็คด้วยหมายเลขใดเป็นหลัก***
M&M Spa
วิธีเช็คว่าลงทะเบียนซิมแล้วหรือยัง กับวิธีการลงทะเบียนซิมกรณีไม่สะดวกไปดำเนินการเองที่ร้าน ของทั้ง 3 ค่าย มีวิธีไหนบ้าง
ตามหัวข้อครับ สอบถาม AIS, DTAC, TRUE ผมใช้ซิมทั้ง 3 ค่าย ไม่สะดวกไปดำเนินการเองที่สาขา เพราะว่าไกลมาก มีวิธีไหนสะดวกบ้างครับ แล้ววิธีเช็คว่าซิมลงทะเบียนใช้ *151# ได้ทุกค่ายเลยรึเปล่า
ไม่มีใครเหมือนเธอ
สอบถาม DACT
คือผม สอบถามหน่อย พอกด *102# ข้อความบอกว่า หมายเลขนี้ xxxxx ใช้มา6ปี 3เดือน 28 วัน ด้วยบัตรเลขที่ xxxx ลงทะเบียนซิมการ์ดยังครับ แบบนี้ พอกด *151# รหัสลงทะเบียน xxxx หมายเลขของท่านเป็นระบบเติมเงินยังไม
สมาชิกหมายเลข 1116919
สับสนมากกครับ dtac
ผมเคยสอบถามจาก dtac online community ตามนี้ครับ https://community.dtac.co.th/t5/คุยกับดีแทค/ลงทะเบียนซิมไปแล้วแต่ขึ้นว่ายังไม่ลงทะเบียนซิม/td-p/15302 เรื่องของการลงทะเบียนซิม วันนี้ว่างเลยจัดไปลงทะเบ
chincorplive
@DTAC : สงสัยเรื่องการลงทะเบียนซิม ตามนโยบาย กสทช.[ถามอีกรอบ หลังจากไปลงทะเบียนที่ DTAC Shop]
จากกระทู้ @DTAC : สงสัยเรื่องการลงทะเบียนซิม ตามนโยบาย กสทช. ครับ ผมไปที่ช็อปเพื่อจะทำการลงทะเบียน พนักงานก็เช็คที่ *102# เขาบอกว่าลงทะเบียนแล้ว ผมเลยถามว่าถ้า *151# บอกไม่ได้ลงทะเบียน แล้วจะมีปัญหาไห
sornram9254
DTAC คะ ไปเปลี่ยนซิมเบอร์เดิมเมื่อวันเสาร์ ตอนนี้ไม่มีสัญญาณทั้งซิมเก่า ซิมใหม่เลยค่ะ
เปลี่ยนซิมการ์ดเบอร์เดิมเป็น3Gค่ะ ตอนนี้ไม่มีสัญญาณทั้งซิมเก่า ซิมใหม่เลยค่ะ มันขึ้นว่าการลงทะเบียนซิมการ์ดล้มเหลว ช่วยเช็คให้ทีนะคะ ใช้ไม่ได้มาหลายวันแล้วค่ะ
ผู้หญิงเปรี้ยวหวาน
อันนี้มิจฉาชีพไหมครับ ไม่เคยกดสมัครลงทะเบียนอะไรเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 1083168
ลงทะเบียนซิมดีแทคแล้ว แต่มีข้อความแจ้งว่าลงทะเบียนไม่สมบูรณ์
เมื่อวานไปลงทะเบียนซิมที่ร้านค้าลงทะเบียนแต่พอร้านเค้าลงเสร็จไม่ได้มีข้อความตอบกลับ ซึ่งปกติต้องมีเราก็ไม่อะไรเพราะลองเช็ค *151# มันก็ขึ้นเลขบัตรประชาชนแล้ว แต่พอมาวันนี้มีข้อความจากดีแทคส่งมาว่าซิมยั
สมาชิกหมายเลข 2120555
ลงทะเบียนซิมของDtacไม่ได้ค่ะ
ลงทะเบียนซิมไม่ได้อยู่ในขั้นตอนกรอกเลขบัตรประชาชนแล้วก็ขึ้นตามรูปเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5375479
เป็นไปได้ไหมที่จะมีโทรศัพท์ 2 เครื่องที่มีหมายเลขโทรศัพท์เดียวกัน?
เป็นไปได้ไหมที่จะมีโทรศัพท์สองเครื่องที่มีหมายเลขโทรศัพท์เดียวกัน? เครื่องหนึ่งใช้ซิมการ์ดจริง อีกเครื่องหนึ่งใช้ eSim? ฉันใช้ dtac และต้องการตั้งค่า eSim บนโทรศัพท์เครื่องใหม่ แต่ยังคงเก็บซิมการ์ดเดิ
สมาชิกหมายเลข 6553082
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถาม Dtac กับการลงทะเบียนซิมการ์ด ครับ
แล้วถ้าลงทะเบียนไม่สมบูรณ์ จะมีผลต่อการใช้งานไหมครับ