เรื่องมีอยู่ว่า ใช้เบอร์ 083-2095224 มา10กว่าปี โดยเป็นระบบเติมเงิน 8ปี. และเปลี่ยน เป็น true move h พร้อมสมัครแพ็คเก็ต899มาอีก ประมาณ2ปี
อยู่ดีๆ ซิมโดนยกเลิก ขอเกริ่นก่อนผมอาจไม่ใช่ลูกค้าที่ดีสักเท่าไหร่ มีค้าง 2 เดือนติดบ้าง โดนระงับโทรออกบ้าง แต่ก็จ่ายมาตลอด เพราะเบอร์นี้หลักๆใช้ติดต่อลูกค้า ผมเคยขอลดแพ็คเกตลงมาเหลือ399 เจ้าหน้าที่ บอกว่าต้องชำระยอดค้างให้หมดถึงเปลี่ยนได้ อันนี้ผมเข้าใจ สุดท้ายก็ไม่ได้เปลี่ยนและใช้ 899 เรื่อยมา จนวันจันทร์ที่ 26.1.15ที่ผ่านมา โดนยกเลิกเบอร์ ผมเลยโทรไปถาม 1331 เขาก็แจ้งว่าผม ติดค้างบ่อย เบอร์เลยโดนยกเลิก ผมเลยถามว่าทุกทีก็2 เดือนแค่ระงับการใช้งาน ผมเลยสอบถามว่าผมต้องทำยังไง เขาแจ้งว่า ต้องชำระ ที่ค้าง 1956 บาท และจะขอ rezoom เบอร์เดิมกลับมาให้ใช้ ผมเลยไปจ่ายเพื่อจะได้เบอร์เดิม มาใช้มันไม่ใช่เบอร์สวยอะไรแต่ใช้มานาน ลูกค้าติดต่อเข้ามา วันที่31.1.15จึงไปจ่ายยอดดังกล่าว พนักงานเคาน์เตอร์เซ็นทรัลแอร์พอร์ตเชีตอนแรกบอก rezoom กลับมาได้ แต่ตอนหลังบอกไม่แน่ใจ และบอกจะมีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งภายใน7วัน และวันนี้ เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้ง ว่าrezoom เบอร์กลับมาไม่ได้
ใช้ เบอร์true มา10กว่าปี แต่ทรูทำกันแบบนี้หรือ ?
อยู่ดีๆ ซิมโดนยกเลิก ขอเกริ่นก่อนผมอาจไม่ใช่ลูกค้าที่ดีสักเท่าไหร่ มีค้าง 2 เดือนติดบ้าง โดนระงับโทรออกบ้าง แต่ก็จ่ายมาตลอด เพราะเบอร์นี้หลักๆใช้ติดต่อลูกค้า ผมเคยขอลดแพ็คเกตลงมาเหลือ399 เจ้าหน้าที่ บอกว่าต้องชำระยอดค้างให้หมดถึงเปลี่ยนได้ อันนี้ผมเข้าใจ สุดท้ายก็ไม่ได้เปลี่ยนและใช้ 899 เรื่อยมา จนวันจันทร์ที่ 26.1.15ที่ผ่านมา โดนยกเลิกเบอร์ ผมเลยโทรไปถาม 1331 เขาก็แจ้งว่าผม ติดค้างบ่อย เบอร์เลยโดนยกเลิก ผมเลยถามว่าทุกทีก็2 เดือนแค่ระงับการใช้งาน ผมเลยสอบถามว่าผมต้องทำยังไง เขาแจ้งว่า ต้องชำระ ที่ค้าง 1956 บาท และจะขอ rezoom เบอร์เดิมกลับมาให้ใช้ ผมเลยไปจ่ายเพื่อจะได้เบอร์เดิม มาใช้มันไม่ใช่เบอร์สวยอะไรแต่ใช้มานาน ลูกค้าติดต่อเข้ามา วันที่31.1.15จึงไปจ่ายยอดดังกล่าว พนักงานเคาน์เตอร์เซ็นทรัลแอร์พอร์ตเชีตอนแรกบอก rezoom กลับมาได้ แต่ตอนหลังบอกไม่แน่ใจ และบอกจะมีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งภายใน7วัน และวันนี้ เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้ง ว่าrezoom เบอร์กลับมาไม่ได้