เริ่มจากเราเป็นลูกค้าทรูมานาน นานมากกกก จนลืมเครือข่ายอื่นไปแล้ว เราใช้โปร 599 ค่ะ เนตไม่อั้น โทรฟรี 300 นาที วงเงิน 2000
1.คือไม่เคยเช็คว่าโทรหาใครโทรไปกี่นาที
2.ไม่เคยเช็คบิลว่ายอดเท่าไหร่ พอรุ้ว่าถึงวันตัดยอดก็ไปจ่ายเองตลอด
ปัญหาเกิด!!! เมื่อเจอยอดเกือบ 2 พัน/เดือน บ่อยๆ
1.เราโทรไปเช็คขอเอกสาร....ได้ค่ะ แต่มีค่าใช้จ่าย อื้มมม พอได้เอกสารมาเราแค่เช็คว่าเราโทรหาใครบ้างเท่านั้น ใครจะไปจำได้ตลอดว่าโทรเท่าไหร่บ้างใน 1 เดือน แต่พอเดือนต่อไปค่าโทรถูกลงเท่าตัว แปลกม่ะ ....ไม่หลอกคิดมากกก แต่พอเดือนต่อไปก็แพงเหมือนเดิม หึหึ
2.ระบบปรับปรุง ค่ะเข้าใจแต่นานไปมั้ย คือบิลไม่ได้เลย ตั้งแต่ ส.ค.ปีที่แล้วจนปัจจุบัน หลังจากนั้นยอดค่าโทรพุ้งตลอด แต่บางเดือนก็ทรงๆ เราไม่ได้บิล แต่ไม่เคยค้างยอดค่าใช้จ่ายน่ะ พอถึงรอบตัดบิลก็พยายามไปถามตลอด เป็นแบบนี้จนมาถึงตอนนี้ค่ะ นี่ลูกค้าน่ะค่ะ ต้องถามตลอดช่ายมั้ยค่ะ
3.คือยุๆโดนตัดค่ะ งงไปดิ ใช้มาไม่เคยเป็นแบบนี้ นี่ครั้งแรกแต่แอบโกดนิดนึง ตัดโดยไม่บอก ไม่ได้ข้อความอะไรทั้งนั้น คุณเป็นลูกค้าคงรุ้สึกดีสิน่ะ ผ่านไป 2-3 ชม. มาจ้าาาา คุณใช้เกินวงเงิน และรบกวนไปชำระ คืองง เลยลอง chat ไปคุย ตอบได้แค่ว่า .... ลูกค้าต้องไปชำระ ใช้เกินวงเงิน และจะเพิ่มวงเงินให้น่ะค่ะคือ 2 พันยังไม่รุ้เลยว่าแม้งหมดได้ไง ตอนนั้นในหัวแบบบบ ลูกค้าผิดที่ใช้มากไปและไม่ยอมไปชำระ โอ้ย ยอดยังไม่รุ้เลย ตลกดีม่ะ โมโหมาก
สุดท้ายเราก็ไปจ่ายน่ะ ยอดที่บอกคือ 1709 ค่ะ เอ้าไหนบอก 2 พัน เค้าบอกว่าส่วนเกินจะไปทบน่ะค่ะ แจ้งเราว่าส่วนเกิน 5 ร้อยกว่าบาท ก็งงๆน่ะ ว่า ไหนบอกพอเกิน 2 พัน จะตัด และหลังจากตัดต้องไม่มีค่าใช้จ่ายสิ นอกจากโปร 599 แต่นี่บอกมี 5 ร้อยกว่าบาท ก็ไม่ได้โวยวายอะไร จ่ายวันที่ 24/1/58 น่ะ ผ่านไปค่ะ วันนี้ 1/2/58 โดนตัดอีกแล้วจ้าาาาา รอบ 2 จะบ้าาาาา แม้งไม่บอกเหมือนเดิม ทีข้อความทวงนี้นี่มาได้น่ะ แค่แจ้งยอดมันยากดิ พอถามก็บอก ระบบผิด หึหึ ดีเนอะ ตัดคราวนี้ เราก็ทัก chat ไปเหมือนเดิมจ้าาา ต้องไปหาไวไฟเพื่อคุยกับคุณมันลำบากน่ะ และก็ไม่ได้เรื่อง ส่งเมลไปก็เงียบ คราวนี้โทรเลยจ้ะ คุยเป็น ชม.เค้าไม่พูดอะไรนอกจากเราไม่เข้าใจเราใช้เกิน เราต้องไปชำระ ยิ่งทำให้เราโมโห คือพึ่งจ่ายน่ะ ผ่านไปไม่ถึงอาทิตย์ตัด บ้าป่ะ บอกยอดทบ 5 ร้อยกว่า แค่อาทิตย์เดียวขี้นมาเกือบ 1900 และคือคุณไม่ต้องการลูกค้าเลย .... ยิ่งทำให้แย่กว่าเดิม พอกันทีน่ะค่ะ TRUE พนักงานก็แย่ จิงๆแล้ว CALL CENTER ไม่ต้องมีก็ได้น่ะไม่ช่วยอะไรเลย แค่คำขอโทดยังไม่มีเลยค่ะ วางโทรสับใส่ เป็นการบริการที่ดีเนอะ คือไม่พอใจคุณก็ไปยกเลิก! ตลกดี
บอกว่าก็ยกเลิกไป ต้องชำระ 3 พันกว่าน่ะจ๊ะ จ่ายค่าห้องได้เลยยยยคือยอด ตัด 9/12/58 จนถึงตอนนี้ 3 พันกว่าาาา 5555 บ้าไปแล้ว และเนตคุณไม่อั้น แต่ตัดเราด้วย มันดูยุติธรรมดีน่ะ บ้านเราใช้ทรูเกือบทุกคน เจอแบบนี้ พอกันทีค่ะ ไม่ง้อลูกค้า ค่าโทรก็แพง สัญญาณก็ไม่ได้ดีไปจากเครือข่ายอื่น เหนื่อยอ่า ใครโดนแบบเราบ้างงงหรือหนักกว่าเรา แชร์เลยจ้าาา
TRUE แย่มาก!! ใครโดนแบบนี้บ้างงง
1.คือไม่เคยเช็คว่าโทรหาใครโทรไปกี่นาที
2.ไม่เคยเช็คบิลว่ายอดเท่าไหร่ พอรุ้ว่าถึงวันตัดยอดก็ไปจ่ายเองตลอด
ปัญหาเกิด!!! เมื่อเจอยอดเกือบ 2 พัน/เดือน บ่อยๆ
1.เราโทรไปเช็คขอเอกสาร....ได้ค่ะ แต่มีค่าใช้จ่าย อื้มมม พอได้เอกสารมาเราแค่เช็คว่าเราโทรหาใครบ้างเท่านั้น ใครจะไปจำได้ตลอดว่าโทรเท่าไหร่บ้างใน 1 เดือน แต่พอเดือนต่อไปค่าโทรถูกลงเท่าตัว แปลกม่ะ ....ไม่หลอกคิดมากกก แต่พอเดือนต่อไปก็แพงเหมือนเดิม หึหึ
2.ระบบปรับปรุง ค่ะเข้าใจแต่นานไปมั้ย คือบิลไม่ได้เลย ตั้งแต่ ส.ค.ปีที่แล้วจนปัจจุบัน หลังจากนั้นยอดค่าโทรพุ้งตลอด แต่บางเดือนก็ทรงๆ เราไม่ได้บิล แต่ไม่เคยค้างยอดค่าใช้จ่ายน่ะ พอถึงรอบตัดบิลก็พยายามไปถามตลอด เป็นแบบนี้จนมาถึงตอนนี้ค่ะ นี่ลูกค้าน่ะค่ะ ต้องถามตลอดช่ายมั้ยค่ะ
3.คือยุๆโดนตัดค่ะ งงไปดิ ใช้มาไม่เคยเป็นแบบนี้ นี่ครั้งแรกแต่แอบโกดนิดนึง ตัดโดยไม่บอก ไม่ได้ข้อความอะไรทั้งนั้น คุณเป็นลูกค้าคงรุ้สึกดีสิน่ะ ผ่านไป 2-3 ชม. มาจ้าาาา คุณใช้เกินวงเงิน และรบกวนไปชำระ คืองง เลยลอง chat ไปคุย ตอบได้แค่ว่า .... ลูกค้าต้องไปชำระ ใช้เกินวงเงิน และจะเพิ่มวงเงินให้น่ะค่ะคือ 2 พันยังไม่รุ้เลยว่าแม้งหมดได้ไง ตอนนั้นในหัวแบบบบ ลูกค้าผิดที่ใช้มากไปและไม่ยอมไปชำระ โอ้ย ยอดยังไม่รุ้เลย ตลกดีม่ะ โมโหมาก
สุดท้ายเราก็ไปจ่ายน่ะ ยอดที่บอกคือ 1709 ค่ะ เอ้าไหนบอก 2 พัน เค้าบอกว่าส่วนเกินจะไปทบน่ะค่ะ แจ้งเราว่าส่วนเกิน 5 ร้อยกว่าบาท ก็งงๆน่ะ ว่า ไหนบอกพอเกิน 2 พัน จะตัด และหลังจากตัดต้องไม่มีค่าใช้จ่ายสิ นอกจากโปร 599 แต่นี่บอกมี 5 ร้อยกว่าบาท ก็ไม่ได้โวยวายอะไร จ่ายวันที่ 24/1/58 น่ะ ผ่านไปค่ะ วันนี้ 1/2/58 โดนตัดอีกแล้วจ้าาาาา รอบ 2 จะบ้าาาาา แม้งไม่บอกเหมือนเดิม ทีข้อความทวงนี้นี่มาได้น่ะ แค่แจ้งยอดมันยากดิ พอถามก็บอก ระบบผิด หึหึ ดีเนอะ ตัดคราวนี้ เราก็ทัก chat ไปเหมือนเดิมจ้าาา ต้องไปหาไวไฟเพื่อคุยกับคุณมันลำบากน่ะ และก็ไม่ได้เรื่อง ส่งเมลไปก็เงียบ คราวนี้โทรเลยจ้ะ คุยเป็น ชม.เค้าไม่พูดอะไรนอกจากเราไม่เข้าใจเราใช้เกิน เราต้องไปชำระ ยิ่งทำให้เราโมโห คือพึ่งจ่ายน่ะ ผ่านไปไม่ถึงอาทิตย์ตัด บ้าป่ะ บอกยอดทบ 5 ร้อยกว่า แค่อาทิตย์เดียวขี้นมาเกือบ 1900 และคือคุณไม่ต้องการลูกค้าเลย .... ยิ่งทำให้แย่กว่าเดิม พอกันทีน่ะค่ะ TRUE พนักงานก็แย่ จิงๆแล้ว CALL CENTER ไม่ต้องมีก็ได้น่ะไม่ช่วยอะไรเลย แค่คำขอโทดยังไม่มีเลยค่ะ วางโทรสับใส่ เป็นการบริการที่ดีเนอะ คือไม่พอใจคุณก็ไปยกเลิก! ตลกดี
บอกว่าก็ยกเลิกไป ต้องชำระ 3 พันกว่าน่ะจ๊ะ จ่ายค่าห้องได้เลยยยยคือยอด ตัด 9/12/58 จนถึงตอนนี้ 3 พันกว่าาาา 5555 บ้าไปแล้ว และเนตคุณไม่อั้น แต่ตัดเราด้วย มันดูยุติธรรมดีน่ะ บ้านเราใช้ทรูเกือบทุกคน เจอแบบนี้ พอกันทีค่ะ ไม่ง้อลูกค้า ค่าโทรก็แพง สัญญาณก็ไม่ได้ดีไปจากเครือข่ายอื่น เหนื่อยอ่า ใครโดนแบบเราบ้างงงหรือหนักกว่าเรา แชร์เลยจ้าาา