เคลมไอโฟน 6 กับทรูมูฟ เสียความรู้สึกมากกกกกก!!

กระทู้คำถาม
ดิฉันซื้อไอโฟน 6 64 GB สีทอง เมื่อวันที่ 2 มกราคม 2558 ใช้มาได้ประมาณ 20 วันก็เกิดปัญหา หน้าจอด่าง มีรอยอะไรก็ไม่รู้ขึ้นที่หน้าจอเป็นสีฟ้าๆ เป็นดวงๆ เลยตัดสินใจนำเครื่องไปเคลม ดิฉันไปเครม วันที่ 24 มกราคม 2558 ที่ศูนย์ทรู ฟิวเจอร์ รังสิต ชั้น 2 คุยกับพนังงาน เขาบอกว่าต้องส่งเครื่องไปตรวจสอบ 7-14 วันถึงจะติดต่อกลับไป ไอ้เราด้วยความที่ไม่รู้และก็รีบเพราะรอนานมากกว่าจะถึงคิว ก็เออๆ อ่อๆ ไป เขาให้เซ็นอะไรก็เซ็น โดยที่ไม่ได้อ่าน พอกลับมาลองอ่านมีเขียนว่า "ถ้าอยู่นอกเงื่อนไขมีค่าใช้จ่าย 12,000 บาท " คุณจะบ้ากันไปแล้วหรอ แค่หน้าจออะไรจะแพงขนาดนั้น ซื้อมาก็ เกือบ 30,000 ยังจะมาเสียค่าซ่อมอีก 12,000 คิดได้ไง 12,000 นี้ซื้อเครื่องใหม่ได้เลยนะ และที่สำคัญ ดิฉันไม่เคยทำตก ไม่เคยโดนน้ำ ไม่เคยเอาเข้าห้องน้ำ  มันเกิดขึ้นของมันเอง แล้วทำไมตอนคุยพนักงานไม่บอกว่ามีค่าซ่อม แล้วคือไม่เปลี่ยนเครื่องให้หรอค่ะ จะซ่อมใช่มั้ย งง ไม่เข้าใจ เลยลองไปถาม true carc ได้แต่คำตอบเดิม "กำลังดำเนินการอยู่ กรุณารอ 14 วัน " คือมันจะเสร็จก่อน 14 วันไม่ได้เลยใช่ป่ะ ถึงฉันจะรอแค่อาทิตย์เดียวก็ตามแต่มันสมควรหรอ คนซื้อมาก็อยากใช้ เสียเงินไปแล้ว ไม่ใช้เครื่องล่ะ บาท 2 บาทนะค่ะ นี้เกือบ 30,000 ซื้อสดนะไม่ได้ผ่อน ทำไมระบบทำงานของพวกคุณแย่ขนาดนี้ แย่มากๆ  ไม่เเจ้งลูกค้าให้ชัดเจน ถ้าบอกตั้งแต่แรกดิฉันคงไม่ส่งไปเคลมหรอ ซ่อมข้างนอกถูกกว่าป่ะ ไม่ต้องมาน้ังรอด้วย เสียทั้งเวลา เสียทั้งความรู้สึก เตือนนะค่ะใครที่คิดจะส่งเครื่องไปเคลมกับทรู อย่าส่งไปเลยค่ะ รอนาน เสียความรู้สึกบอกตรง
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
สวัสดีครับ ท่านสมาชิกหมายเลข 1810382

หากว่าตัวเครื่องอยู่ในเงื่อนไขการรับประกันไม่มีค่าใช้จ่ายครับ ทั้งนี้หากว่ามีค่าใช้จ่ายทางเราจะติดต่อท่านตามหมายเลขที่แจ้งไว้  เพื่อให้ท่านทำการยืนยันก่อนว่ายินดีเสียค่าบริการหรือไม่ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่