คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
สวัสดีครับ ท่านสมาชิกหมายเลข 1810382
หากว่าตัวเครื่องอยู่ในเงื่อนไขการรับประกันไม่มีค่าใช้จ่ายครับ ทั้งนี้หากว่ามีค่าใช้จ่ายทางเราจะติดต่อท่านตามหมายเลขที่แจ้งไว้ เพื่อให้ท่านทำการยืนยันก่อนว่ายินดีเสียค่าบริการหรือไม่ครับ
หากว่าตัวเครื่องอยู่ในเงื่อนไขการรับประกันไม่มีค่าใช้จ่ายครับ ทั้งนี้หากว่ามีค่าใช้จ่ายทางเราจะติดต่อท่านตามหมายเลขที่แจ้งไว้ เพื่อให้ท่านทำการยืนยันก่อนว่ายินดีเสียค่าบริการหรือไม่ครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
เคลมไอโฟน 6 กับทรูมูฟ เสียความรู้สึกมากกกกกก!!