หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถาม CC Dtac ค่ะ จะยกเลิกการเปลี่ยนแพคเกจหลักได้ยังไงคะ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
ปัจจุบันใช้แพคเกจหลักคือ Smartphone Starter Unlimited โทร120นาที, 299บาท/เดือน
แล้วประมาณกลางเดือนที่แล้วเกิดอยากเปลี่ยนเป็น Smartphone Love Buffet 399 บาท / เดือน
เลยไปกดเลือกเพื่อเปลี่ยนแพจเกจต่อไปหลังจากแพคเกจปัจจุบัน ใน e-service โดยจะในรอบถัดไป คือ วันเริ่มต้น 5 กพ. 58
แต่ตอนนี้เปลี่ยนใจแล้ว ไม่อยากเปลี่ยนแพคเกจใหม่ อยากใช้แพคเกจปัจจุบันต่อ สามารถแก้ไขได้มั้ยคะ หรือจะต้องทำยังไงค่ะ
ในส่วนของ e-service หรือ ต้องไปติดต่อที่ศูนย์บริการหรือเปล่าค่ะ
รบกวนแนะนำด้วยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมโปร smartphone starter 399 ของ dtac แพงกว่า แต่ internet ไม่ unlimited ???
ตามหัวข้อเลยค่ะ ทำไมโปรที่แพงกว่า ถึงไม่ได้ไช้ Internet แบบ unlimited ค่ะ ทั้งที่ smartphone starter 199 และ 299 ยังใช้แบบ unlimited เลย เข้าไปดูใน dtac ก็ไม่มีข้อมูลของ 399 รายละเอียดใน e-service ก็
Chocolate_K
ร้องเรียนโปรโมชั่น Dtac Smartphone Starter 299 ในเว็บโพสไว้ว่า Internet Unlimited แต่ใช้งานจริงถูกคิดเงินตามจริง
ร้องเรียนโปรโมชั่น Dtac Smartphone Starter 299 ในเว็บโพสไว้ว่า Internet Unlimited แต่ใช้งานจริงถูกคิดเงินตามจริง ผมได้ทำการสมัครโปรโมชั่น SmartPhone Starter 199 ไว้ตั้งแต่เดือนสิงหาคมครับ Internet Un
yoknipas
กลับมาอีกครั้ง "Dtac Smartphone Starter 299 รับสิทธิ์ใช้เน็ตไม่จำกัด ใช้ความเร็ว 3G ได้ 500MB 6 รอบบิลแรก"
ไม่รู้ว่ามาเมื่อไหร่แต่วันนี้เข้าไปดูโปรพบว่ามีการเปลี่ยนแปลงของ Dtac Smartphone Starter 299 ซึ่งก่อนหน้านี้รู้สึกว่าจะไม่เป็น Package Unlimited 3G แต่ตอนนี้ปรับเป็น Unlimited 3G 6 รอบบิลแล้ว หากตั้งก
ninekwan007
0961806315 ใช่เบอร์เจ้าหน้าที่ทรูมูฟมั้ยคะ
คือเบอร์นี้โทรมาหาเรา แล้วแนะนำให้ติดตั้งไวไฟบ้าน แต่เราบอกไม่เอา เพราะมีอยู่แล้ว เขาเลยบอกว่เน็ตมาเน็ตมาแนะนำ 299฿ /เดือน แต่เรามี แพ้คเกจทรูอยู่แล้ว ที่เป็นแพ็คเกจหลัก 799฿ เลยงงว่าส่งมาให้ใช้ฟรีหรอ
สมาชิกหมายเลข 7963246
ซื้อแพคเกจ iQIYI VIP (Standard) + Net 12GB 365Days แต่เข้า iQIYI ไม่ได้
iQIYI VIP (Standard) + Net 12GB 365Days + Net iQIYI unlimited (TrueID login) is valid to 26/08/2026 23:59:59. Enjoy iQIYI and login with TrueID, https://s.iq.com/494cxO-52 within 24 hrs. รบกวนช่วย บอก
Tawee
มีแพคเกจหลักแพคเดียว 399 ทำไมราคาจ่ายเป็น 679.40 บาทครับ แพคเกจเสริมยกเลิกไปแล้วตั้งแต่วันที่ชำระงวดก่อนยังต้องจ่ายอีกหร
สมาชิกหมายเลข 8993678
[CC Dtac]Smartphone Starter Unlimited 299
ใช้โปร Smartphone Starter Unlimited 299บาท/เดือน โปรหมดปีหน้าเดือน 5 แต่บิลเดือนที่แล้ว มีค่าใช้ internet เพิ่มมารบกวนช่วยตรวจสอบให้หน่อยครับ ขอรายละเอียด Package ที่ใช้อยู่ด้วยครับ
เธอในฝัน
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม dtac
กดสมัครแพคเกจไปผิดต้องการยกเลิก ยกเลิกในแอปไม่ได้ค่ะ Dtac
สมาชิกหมายเลข 7676546
Dtec เปลี่ยน แพคเกจโดยไม่แจ้งลูกค้าเราต้องทำอย่างไร
ผม ใช้ แพคเกจ 245 เน็ต 40 g หล้งครบ วิ่ง 2 Mb ไม่ลดสปิด มีพนักงาน มาเสนอ 299 เน็ต วิ่ง 4 Mb ไม่ลดสปิด แต่พอตัดยอด กับเป็น 399 เน็ต 10Mb ผมเข้าใจว่าดีแต่ผม คุมค่าใช้จ่าย มีเข้ามาคุยแต่เสนอ ที่แย่ก่วาอี
สมาชิกหมายเลข 8920509
Dtac เปลี่ยนแพคเกจให้เอง เราสามารถกลับไปใช้แพคเกจเก่าได้มั้ยครับ
เมื่อประมาณปีสองปีที่แล้วใช้ Go no limit 399 แล้วอยู่ดีๆก็เปลี่ยนเป็น 5G Fullspeed 449 สามารถกลับไปใช้แพคเกจเดิมได้มั้ยครับ เพราะอันเดิมก็โอเคคุ้มอยู่แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8924443
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถาม CC Dtac ค่ะ จะยกเลิกการเปลี่ยนแพคเกจหลักได้ยังไงคะ
แล้วประมาณกลางเดือนที่แล้วเกิดอยากเปลี่ยนเป็น Smartphone Love Buffet 399 บาท / เดือน
เลยไปกดเลือกเพื่อเปลี่ยนแพจเกจต่อไปหลังจากแพคเกจปัจจุบัน ใน e-service โดยจะในรอบถัดไป คือ วันเริ่มต้น 5 กพ. 58
แต่ตอนนี้เปลี่ยนใจแล้ว ไม่อยากเปลี่ยนแพคเกจใหม่ อยากใช้แพคเกจปัจจุบันต่อ สามารถแก้ไขได้มั้ยคะ หรือจะต้องทำยังไงค่ะ
ในส่วนของ e-service หรือ ต้องไปติดต่อที่ศูนย์บริการหรือเปล่าค่ะ
รบกวนแนะนำด้วยค่ะ
ขอบคุณค่ะ