จากกระทู้
http://pantip.com/topic/33042803
หลังจากส่งเคลมไปรอบแรก วันที่ 20 มค. 58 ก็ได้เครื่องมา แต่ผมไม่เคยเล่นไอโฟน กดยังไม่คล่อง เลยบอกให้น้องพนักงานช่วยเช็คให้หน่อยว่าต้องเช็คอะไรบ้าง น้องเค้าก็เช็คให้ ก็รับเครื่องกลับมา แต่สิ่งที่ไม่ได้เช็ค คือรอยรอบเครื่อง และกล้อง (ยอมรับความผิดตัวเองมากๆ ไม่รอบครอบ)
หลังจากรับเครื่องมา ผมก็ยังไม่ได้ทำไรกับมัน เพราะกะว่าจะให้น้องสาวใช้ แต่พอ วันที่ 22 มค. 58 น้องเช็คเครื่อง ก็เจออาการ กล้องเปิดไม่ติด พอสังเกตดีๆ มุมของไอโฟน มีรอยเเงะ ผมรีบเอาไปสอบถามที่ศูนย์ทรู เซ็นทรัลศาลายา พนักงานทูรดีมาก น้องๆให้ความช่วยเหลือดี แต่ก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากรับฟัง และแนะนำให้ร้องเรียน เพราะรอบนี้ผมไม่อยากส่งเคลมตามสเต๊ป และไม่มั่นใจแล้วว่าจะได้เครื่องใหม่จริงๆ (น้องๆพนักงาน บอกเห็นใจ ซื้อเครื่องใหม่มาแล้วมาเจอแบบนี้ เรื่องเป็นรอบแงะ เห็นกันทุกคน พนักงานยังตกใจเลย)
ที่ผมเอาเครื่องมาและทิ้งไว้ เพราะผมซื้อเครื่องจาก ดีแทค สีดำมาใช้เเทนแล้ว
คือตั้งแต่ซื้อมาจนถึงตอนนี้ ยังไม่ได้ใช้เลยครับ
ผมยอมรับว่าส่วนหนึ่งคือความผิดของผมที่ไม่รอบครอบ แต่ผมสงสัยที่ทรูบอกว่า เครื่องเคลมคือเครื่องใหม่จากศูนย์ จริงหรอ?
และทางทรูจะมีความรับผิดชอบอย่างไรกับกรณีนี้
ที่ผมเพิ่งมาโพส เพราะว่าวันที่ 22 วันที่ไปสอบถามทางทรู เป็นวันที่ต้องบินไปเกาหลี เพิ่งกลับมา มีเวลาลองมาโพสหาคำตอบดูครับ แต่สุดท้ายแล้วตอนจบเป็นอย่างไรผมก็พอเดาออก ว่าต้องส่งเคลม(แต่ถ้าทางทรู มีทางออกที่ดีกว่า จะดีมาก และขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง)
โพสเพราะอยากแชร์ไว้เป็นประสบการณ์
ครั้งแรกของคนไม่เคยจับไอโฟน ไม่เคยสน IOS ไม่รู้เรื่องไรจริงๆ ทรูจะมองข้ามก็ได้นะครับ เพราะเข้าใจว่าเรื่องเล็กๆ
IPhone 6 Plus เครื่อง True เคลมรอบที่ 2 ซื้อมายังไม่ได้ใช้เลย เคลมอย่างเดียว โหวตหน่อยไหม
หลังจากส่งเคลมไปรอบแรก วันที่ 20 มค. 58 ก็ได้เครื่องมา แต่ผมไม่เคยเล่นไอโฟน กดยังไม่คล่อง เลยบอกให้น้องพนักงานช่วยเช็คให้หน่อยว่าต้องเช็คอะไรบ้าง น้องเค้าก็เช็คให้ ก็รับเครื่องกลับมา แต่สิ่งที่ไม่ได้เช็ค คือรอยรอบเครื่อง และกล้อง (ยอมรับความผิดตัวเองมากๆ ไม่รอบครอบ)
หลังจากรับเครื่องมา ผมก็ยังไม่ได้ทำไรกับมัน เพราะกะว่าจะให้น้องสาวใช้ แต่พอ วันที่ 22 มค. 58 น้องเช็คเครื่อง ก็เจออาการ กล้องเปิดไม่ติด พอสังเกตดีๆ มุมของไอโฟน มีรอยเเงะ ผมรีบเอาไปสอบถามที่ศูนย์ทรู เซ็นทรัลศาลายา พนักงานทูรดีมาก น้องๆให้ความช่วยเหลือดี แต่ก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากรับฟัง และแนะนำให้ร้องเรียน เพราะรอบนี้ผมไม่อยากส่งเคลมตามสเต๊ป และไม่มั่นใจแล้วว่าจะได้เครื่องใหม่จริงๆ (น้องๆพนักงาน บอกเห็นใจ ซื้อเครื่องใหม่มาแล้วมาเจอแบบนี้ เรื่องเป็นรอบแงะ เห็นกันทุกคน พนักงานยังตกใจเลย)
ที่ผมเอาเครื่องมาและทิ้งไว้ เพราะผมซื้อเครื่องจาก ดีแทค สีดำมาใช้เเทนแล้ว
คือตั้งแต่ซื้อมาจนถึงตอนนี้ ยังไม่ได้ใช้เลยครับ
ผมยอมรับว่าส่วนหนึ่งคือความผิดของผมที่ไม่รอบครอบ แต่ผมสงสัยที่ทรูบอกว่า เครื่องเคลมคือเครื่องใหม่จากศูนย์ จริงหรอ?
และทางทรูจะมีความรับผิดชอบอย่างไรกับกรณีนี้
ที่ผมเพิ่งมาโพส เพราะว่าวันที่ 22 วันที่ไปสอบถามทางทรู เป็นวันที่ต้องบินไปเกาหลี เพิ่งกลับมา มีเวลาลองมาโพสหาคำตอบดูครับ แต่สุดท้ายแล้วตอนจบเป็นอย่างไรผมก็พอเดาออก ว่าต้องส่งเคลม(แต่ถ้าทางทรู มีทางออกที่ดีกว่า จะดีมาก และขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง)
โพสเพราะอยากแชร์ไว้เป็นประสบการณ์
ครั้งแรกของคนไม่เคยจับไอโฟน ไม่เคยสน IOS ไม่รู้เรื่องไรจริงๆ ทรูจะมองข้ามก็ได้นะครับ เพราะเข้าใจว่าเรื่องเล็กๆ