หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สวัสดีจ้าาา~ วันนี้จะมาถามเรื่องการลงทะเบียนซิมของ AIS
กระทู้คำถาม
AIS
อยากจะถามว่ามีทางอื่นไหมที่ไม่ต้องไปถึง AIS Shop ไห้มันยุ่งยากอะค่ะ
คือเห็นในซองซิมการ์ดที่ซื้อมาบอกว่า
"เริ่มเปิดใช้งานครั้งแรก กด *544*1* หมายเลขบัตรประชาชน 13 หลัก #โทรออก เพื่อการแสดงตนผู้ไช้บริการ"
ไม่ทราบว่ายังกดได้อยู่รึเปล่าอ่ะค่ะ เปิดไช้มาได้ประมาน7เดือนแล้ว
ถ้ากดได้ดีเลยค่ะจะได้ไม่ต้องไปถึง AIS Shop อะค่ะ ขอบคุณค่ะ~
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เล่าเหตุการณ์ ซื้อซิม GOMO แต่ใช้ไม่ได้
เมื่อวันที่ 24 กรกฏาคม 2568 ทำการซื้อซิมการ์ด ผ่านเว็บไซต์ gomo.th ชำระเงินเรียบร้อยผ่านไป 2 วันของมาส่ง เราก็เปิดซิมยืนยันตัวตนผ่านแอป เสร็จเรียบร้อย ยังชมว่าสะดวกดี ลองเอาใส่ในโทรศัพท์ จะล็อกอินแอป
สมาชิกหมายเลข 5357641
ซิม AIS โทรออกไม่ได้
สอบถามผู้รู้และผู้เกี่ยวข้องด้วยครับ ซิมการ์ด ระบบAIS หมายเลข 065668xxxx โทรออกไม่ได้ครับ *เป็นซิมของบริษัทแจกให้พนักงาน **เงินในซิม2000++
สมาชิกหมายเลข 3312174
สอบถาม AIS ครับ คือผมโดนตัดเบอร์ออกจากระบบ แล้วทีนี้ยังมีโอกาสกู้เบอร์คืนด้วยการนำบัตรปชช.+ซิมการ์ดไปจ่ายที่ AIS shop
(ต่อครับ) เบอร์ผมสามารถกู้คืนได้ภายในต้นเดือนสิงหาคมนี้ แต่ๆๆๆว่าผมไม่หวังกู้เบอร์คืนเพราะว่า ซิมการ์ดของผมหมายเลขบนตัวซิมการ์ดมันหายไปแล้วครับ เป็นซิมเก่ามาก 10 ปีที่แล้ว ยังเป็นซิมการ์ดใหญ่ ผม
สมาชิกหมายเลข 4681628
AIS ไปเปลี่ยน ซิมการ์ด
วันนี้ ไปเปลี่ยน ซิม การ์ด AIS ที่ AIS SHOP ซีคอน สแคว์ ศรีนครินทร์ เนื่อง วันหมด ซิมถูกยกเลิกหมายเลข ได้รับการบริการ ดีมากครับ เจ้าหน้าที่ ยกมือไหว้ บริการ ต่อซิม ดึงหมายเลขมาใหม่ เปลี่ยน ซิมให
สมาชิกหมายเลข 3638964
ติดต่อของรหัส PUK ที่ AIS SHOP
เมื่อคืนวันที่ 8 มิถุนายน 2568 ช่วงเวลา ตี 1 กว่าๆ จู่ๆประสบปัญหา ซิมล็อค ได้ทำการโทรหา AIS CALL CCENTER 1175 เรียบ แต่เขาบอกไม่สามารถทำรายการได้ กดเบอร์ตามที่บอก ก็กดแล้วแต่ไม่สามารถทำได้ ซิมนี้ใช้ม
สมาชิกหมายเลข 8884490
หลังอัพเดท e-sim true ผ่าน แอพ true service จากนั้นสัญญานซิมหายไปเลย
มีข้อความส่งมา จากนั้นได้ทำการอัพเดทผ่านแอพ true service ใส่ข้อมูลสุดอย่าง จากนั้นสัญญานก็หาย ใช้งานซิมการ์ดไม่ได้เลย ติดต่อเจ้าหน้าทรูยากมากๆ เราไม่สะดวกไป true shop ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้ พอมีทางแ
สมาชิกหมายเลข 1455730
รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS โทรกลับเรื่องยกเลิก pocket wifi และยกเลิกซิมการ์ด
เนื่องจากโทรไปคอลเซ็นเตอร์ไม่มีใครับสาย รบกวนโทรกลับที่ 098-5746049 ด้วยค่ะ ต้องการติดต่อเรื่องยกเลิกแพคเกจ wifi
สมาชิกหมายเลข 4535645
[DTAC] สอบทราบเรื่องลงทะเบียนซิมการ์ดค่ะ
คือวันนี้เราไปลงทะเบียนซิมการ์ดที่ศูนย์ดีแทคค่ะ เอาบัตรประชาชน พร้อมซิมการ์ด ของแม่ น้องชาย แล้วก็ของเราเองค่ะ 3 ใบเลย ตอนที่เรายื่นให้พนักงานที่ศูนย์ เราให้บัตรประชาชนที่ใส่ซองทุกใบ แต่ละใบก็จะมีซิ
สมาชิกหมายเลข 2307338
จะขอเงินคืน Truemove-H มีขั้นตอนอย่างไร
อ้างอิงกระทู้ของ AIS http://pantip.com/topic/32208340 อยากรู้ว่าทาง True ได้ปฏิบัติตามแนวทางมติของ กสทช.ล่าสุดแล้วหรือยัง พอดีจะทำเรื่องย้ายค่ายไป AIS แต่ยังมีเงินเหลือในซิม จะต้องทำอย่างไร - เดินเ
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สวัสดีจ้าาา~ วันนี้จะมาถามเรื่องการลงทะเบียนซิมของ AIS
คือเห็นในซองซิมการ์ดที่ซื้อมาบอกว่า
"เริ่มเปิดใช้งานครั้งแรก กด *544*1* หมายเลขบัตรประชาชน 13 หลัก #โทรออก เพื่อการแสดงตนผู้ไช้บริการ"
ไม่ทราบว่ายังกดได้อยู่รึเปล่าอ่ะค่ะ เปิดไช้มาได้ประมาน7เดือนแล้ว
ถ้ากดได้ดีเลยค่ะจะได้ไม่ต้องไปถึง AIS Shop อะค่ะ ขอบคุณค่ะ~