สมัคร Truemove H แคมเปญ แฟมมีลี่แพ็คเก็จ ตั้งแต่ ปีที่แล้ว ณ.ปัจจุบันยังไม่ได้รับแพ็คเก็จเสริมเลย

กระทู้คำถาม
ไปเปิดเบอร์ เป็นเบอร์รายเดือน พร้อมกับเข้าร่วม แคมเปญ แฟมมีลี่แพ็คเก็จ ตั้งแต่ กลางเดือน ธันวาคม ปีที่แล้ว ณ.ปัจจุบัน วันที่ 30 มกราคม ยังไม่ได้รับแพ็คเก็จเสริมเลย ไม่ทราบว่าเป็นที่ระบบอะไรกันแน่ หรือทาง True shop สาขา บิ๊กซีวงศ์สว่าง ชั้น 2 ไม่ Add แพ็คเก็จข้อหาหมั่นใส้ลูกค้าหรือเปล่า ตาม 1331  5 รอบ ก็ไม่มีคำตอบให้ผมเลย สรุปจะให้ใช้หรือเปล่าถ้าไม่ให้ใช้จะได้ยกเลิก อย่าถือว่าลูกค้าเยอะแล้วไม่ง้อลูกค้านะ วันไดที่เจ้าอื่นพัฒนาระบบ Internet 3G 4G ถ้าข้อมูลระบบแย่ๆแบบนี้ก็ไม่มีคนใช้หรอกนะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่