
ผมเอาโทรศัพท์ LG G2 ไปเข้าศูนย์เนื่องจากตัว Touch Screen เสีย ผมเลือกศูนย์บริการที่ สนง.ใหญ่ เพื่อตัดปัญหาในการรออะไหล่
ได้รับการแจ้งจาก จนท.ที่รับเรื่องว่าใช้เวลาซ่อมประมาณ 7 วัน (ผมส่งซ่อมวันเสาร์ เพราะศะนย์เปิดบริการถึงวันนั้น ก็นับ 1 วันจันทร์ อันนี้เข้าใจได้)
เวลาผ่านไป 1 สัปดาห์ ยังไม่ได้รับการติดต่อ ก่อนหน้านั้นโทรเข้าไปสอบถามความคืบหน้า ก็ได้รับแจ้งว่ารอเบิกอะไหล่ จนวันนี้เป็นวันที่ 10 ของการส่งซ่อม
ดทรกลับไปเช็คอีกครั้ง ยังได้รับแจ้งเหมือนเดิม แถมยังมีส่วนขยายเดิมๆที่ว่าจะเร่งให้เสร็จภายในวันเสาร์ถ้าเสร็จก่อนจะโทรแจ้ง (ฟังมารอบที่3) และวันนี้ให้ถือสายรอเกือบ 10 นาที อีกแต่ได้คำตอบเดิม T_T สรุปส่งซ่อมทีใช้เวลา 15 วัน(จะเสร็จไหมยังไม่รู้) และผมก็เคยอ่านเจอกระทู้หนึ่งเรื่องการให้บริการของยี่ห้อนี้ว่าประวิงเวลาเพื่อให้หมดประกันเพื่อจะได้คิดเงิน เอากะเขาสิ ตอนแรกก็ไม่เชื่อหรอกนะครับ จนมาเจอกับตัวเองนี่เชื่อสนิทใจเลย ว่าประวิงเวลา
ก่อนหน้านี้ผมใช้ Lumia920 มีปัญหา 2 ครั้ง ก็ส่งศูนย์ทั้ง 2 ครั้ง ได้รับแจ้งเหมือนกันว่าใช้เวลาประมาณ 7 วัน แต่ทุกครั้งที่ส่งซ่อม หลังจากส่งไปแล้ว 3 วัน
จะมีโทรศัพท์โทรมาบอกว่า เครื่องซ่อมเสร็จแล้ว ให้มารับได้ แต่ยี่ห้อนี้ 15 วันแล้วครับ ยังนิ่งสนิท ไม่มีการขยับแต่อย่างได โทรไปก็เหมือนเดิมอย่างข้างบนครับ เอาง่ายๆ 15 วันนี้ ผมติดต่อใครไม่ได้เลย ข้อมูลบางอย่างอยู่ในโทรศัพท์ ไม่มีเบอร์ลูกค้าที่ติดต่อ เสียงานไปเยอะ แบบว่า เหนื่อยใจครับ
สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่กำลังคิดจะซื้อยี่ห้อนี้นะครับ รบกวนทบทวนนิดนึง ผมไม่ได้สปอยยี่ห้อไหนนะ แต่ลองคิดดูนะครับว่า วันหนึ่งหากจำเป็นต้องเอาโทรศัพท์เข้าศุนย์ แล้วเจอแบบผมคุรยังอยากจะซื้อไหม ผมว่าคุณเลือกยี่ห้อที่บริการรวดเร็วฉับไวดีกว่า ยี่ห้อที่เขาใส่ใจทั้งก่อนซื้อ และหลังซื้อ
ผมคิดเอาง่ายๆนะว่า ถ้าอยากจะให้คนใช้ของๆคุณเยอะๆ ต่อให้สินค้าคุณภาพไม่ดีมากแต่บริการดี คนก็ได้ แต่ถ้าของดี แต่บริการไม่ดี คนใช้ไม่นานหรอกเดี๋ยวก็เปลี่ยน เพื่อนๆคนไหนเคยเจอแบบผมเวลาเอาโทรศัพท์เข้าศูนย์ เอามาแชร์กันครับ ทุกยี่ห้อ อบากให้เป็นประโยชน์กับเพื่อนร่วมสังคม
ศูนย์บริการ LG บริการยอดแย่
ได้รับการแจ้งจาก จนท.ที่รับเรื่องว่าใช้เวลาซ่อมประมาณ 7 วัน (ผมส่งซ่อมวันเสาร์ เพราะศะนย์เปิดบริการถึงวันนั้น ก็นับ 1 วันจันทร์ อันนี้เข้าใจได้)
เวลาผ่านไป 1 สัปดาห์ ยังไม่ได้รับการติดต่อ ก่อนหน้านั้นโทรเข้าไปสอบถามความคืบหน้า ก็ได้รับแจ้งว่ารอเบิกอะไหล่ จนวันนี้เป็นวันที่ 10 ของการส่งซ่อม
ดทรกลับไปเช็คอีกครั้ง ยังได้รับแจ้งเหมือนเดิม แถมยังมีส่วนขยายเดิมๆที่ว่าจะเร่งให้เสร็จภายในวันเสาร์ถ้าเสร็จก่อนจะโทรแจ้ง (ฟังมารอบที่3) และวันนี้ให้ถือสายรอเกือบ 10 นาที อีกแต่ได้คำตอบเดิม T_T สรุปส่งซ่อมทีใช้เวลา 15 วัน(จะเสร็จไหมยังไม่รู้) และผมก็เคยอ่านเจอกระทู้หนึ่งเรื่องการให้บริการของยี่ห้อนี้ว่าประวิงเวลาเพื่อให้หมดประกันเพื่อจะได้คิดเงิน เอากะเขาสิ ตอนแรกก็ไม่เชื่อหรอกนะครับ จนมาเจอกับตัวเองนี่เชื่อสนิทใจเลย ว่าประวิงเวลา
ก่อนหน้านี้ผมใช้ Lumia920 มีปัญหา 2 ครั้ง ก็ส่งศูนย์ทั้ง 2 ครั้ง ได้รับแจ้งเหมือนกันว่าใช้เวลาประมาณ 7 วัน แต่ทุกครั้งที่ส่งซ่อม หลังจากส่งไปแล้ว 3 วัน
จะมีโทรศัพท์โทรมาบอกว่า เครื่องซ่อมเสร็จแล้ว ให้มารับได้ แต่ยี่ห้อนี้ 15 วันแล้วครับ ยังนิ่งสนิท ไม่มีการขยับแต่อย่างได โทรไปก็เหมือนเดิมอย่างข้างบนครับ เอาง่ายๆ 15 วันนี้ ผมติดต่อใครไม่ได้เลย ข้อมูลบางอย่างอยู่ในโทรศัพท์ ไม่มีเบอร์ลูกค้าที่ติดต่อ เสียงานไปเยอะ แบบว่า เหนื่อยใจครับ
สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่กำลังคิดจะซื้อยี่ห้อนี้นะครับ รบกวนทบทวนนิดนึง ผมไม่ได้สปอยยี่ห้อไหนนะ แต่ลองคิดดูนะครับว่า วันหนึ่งหากจำเป็นต้องเอาโทรศัพท์เข้าศุนย์ แล้วเจอแบบผมคุรยังอยากจะซื้อไหม ผมว่าคุณเลือกยี่ห้อที่บริการรวดเร็วฉับไวดีกว่า ยี่ห้อที่เขาใส่ใจทั้งก่อนซื้อ และหลังซื้อ
ผมคิดเอาง่ายๆนะว่า ถ้าอยากจะให้คนใช้ของๆคุณเยอะๆ ต่อให้สินค้าคุณภาพไม่ดีมากแต่บริการดี คนก็ได้ แต่ถ้าของดี แต่บริการไม่ดี คนใช้ไม่นานหรอกเดี๋ยวก็เปลี่ยน เพื่อนๆคนไหนเคยเจอแบบผมเวลาเอาโทรศัพท์เข้าศูนย์ เอามาแชร์กันครับ ทุกยี่ห้อ อบากให้เป็นประโยชน์กับเพื่อนร่วมสังคม