มีเรื่องรบกวนสอบถามTrue move เกี่ยวกับการเรียกเก็บค่าบริการครับ คือผมเคยย้ายค่ายสัญญาณมือถือมาtrue moveแต่สัญญาณเน็ตที่พัทยาแย่มากเลยย้ายกลับไปAIS ทีนี้ปัญหาคือผมไปทำการยกเลิกจ่ายค่าบริการที่Trueโลตัสพัทยาเหนือก็จ่ายค่าบริการปกติและมีค่าบริการที่ยังต้องรอตัดรอบซึ่งพนักงานแจ้งว่าไม่ต้องปิดเบอร์ก็ได้พอถึงเวลาเบอร์ผมจะถูกเข้าระบบของAISเองและTrueก็ปิดเบอร์อัตโนมัติเมื่อถูกย้ายค่ายส่วนบิลรอบที่รอตัดก็คือตามโปรส่วนเกินก็คงไม่ถึงพันบาทแต่ปรากฎว่าพอครบรอบส่งบิลเรียกเก็บมา1961บาทผมจึงโทรสอบถามcall center ให้ส่งใบแจ้งการโทรมาให้ดูเพราะผมไม่เชื่อว่ารอบสุดท้ายก่อนย้ายค่ายผมจะโทรออกเป็นจำนวนมากขนาดนั้นพนักงานรับปากว่าจะส่งเอกสารรายละเอียดการโทรให้สรุปวันนี้มีบิลเรียกเก็บมาอีกใบซึ่งมียอดค้างเก่า1961บาทบวกกับยอดการใช้ของเดือนธันวาคมตามโปรโมรชั่นอีก380บาทซึ่งผมย้ายค่ายไปAISประมาณกลางๆพฤศจิกายนแล้วTrueมามั่วเรียกเก็บยอดเดือนธันวาคมได้อย่างไรในเมื่อเบอร์ผมย้ายค่ายไปก่อนแล้ว อยากทราบว่าสักแต่เรียกเก็บเงินไปเรื่อยเหรอครับไม่คิดจะดูเลยว่าลูกค้าย้ายค่ายไปนานแล้วและยอดเก่า1961ผมคิดว่าผมคงไม่จ่ายเพราะไม่ได้โทรออกอะไรขนาดนั้นพนักงานก็บอกผมเองว่าไม่เกินพันถ้าจะจ่ายคงจ่ายยอดที่ถูกต้องถ้ายังมีบิลมั่วมาอีกก็ฟ้องได้เลยครับมั่วแบบนี้ผมไม่จ่ายแน่นอนคิดถูกจริงๆที่ย้ายค่ายครับ
รบกวนสอบถามTrue Move เกี่ยวกับการเรียกเก็บค่าบริการเกินจริง