ใช้บัตรเครดิต UOB มาหลายปีค่ะ ไม่เคยต้องเสียค่าธรรมเนียม 1600กว่าบาท
ติดต่อไปเมื่อวันศุกร์ 23 มค. แต่ค่ำแล้ว พนักงานบอกว่า จะมีจนท.ติดต่อไปภายใน 3วันทำการ
เห็นว่าวันพุธแล้ว 3 วันน่าจะติดต่อมานะ
เพราะถ้าเวพไม่ได้จะยกเลิกไปเลย ก็จะจ่ายเฉพาะยอดที่ใช้ไปค่ะ เพราะมีบัตรอื่นใช้อยู่ด้วย ไม่จำเป็นต้องใช้ยูโอบี
วันนี้เลยลองโทรไปใหม่ คืออยากรู้ค่ะ ว่าจะเวพให้ไหม แต่ก็ให้ฝากข้อความ และจะติดต่อภายใน 3 วัน เช่นเดิม
ไม่ทราบว่า ทางยูโอบี ประหยัดงบ ไม่มีพนักงานรับสายแล้วหรือว่าไงคะ
3วัน แล้วก็อีก 3วัน ถ้าพอมีจนท.ยูโอบี เข้ามาอ่าน รบกวนติดต่อกลับหน่อยนะคะ
ทำไมติดต่อยากสมคำร่ำลือ
บัตรเครดิตยูโอบีคะ รบกวนติดต่อลูกค้าให้เร็วหน่อยได้ไหมคะ
ติดต่อไปเมื่อวันศุกร์ 23 มค. แต่ค่ำแล้ว พนักงานบอกว่า จะมีจนท.ติดต่อไปภายใน 3วันทำการ
เห็นว่าวันพุธแล้ว 3 วันน่าจะติดต่อมานะ
เพราะถ้าเวพไม่ได้จะยกเลิกไปเลย ก็จะจ่ายเฉพาะยอดที่ใช้ไปค่ะ เพราะมีบัตรอื่นใช้อยู่ด้วย ไม่จำเป็นต้องใช้ยูโอบี
วันนี้เลยลองโทรไปใหม่ คืออยากรู้ค่ะ ว่าจะเวพให้ไหม แต่ก็ให้ฝากข้อความ และจะติดต่อภายใน 3 วัน เช่นเดิม
ไม่ทราบว่า ทางยูโอบี ประหยัดงบ ไม่มีพนักงานรับสายแล้วหรือว่าไงคะ
3วัน แล้วก็อีก 3วัน ถ้าพอมีจนท.ยูโอบี เข้ามาอ่าน รบกวนติดต่อกลับหน่อยนะคะ
ทำไมติดต่อยากสมคำร่ำลือ