หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผมเห็นด้วยกับการที่รัฐจะเข้าไปช่วยเหลือการบินไทย
กระทู้สนทนา
รัฐบาล
แต่ก่อนที่จะเข้าช่วยเหลือ
การบินไทยต้องเขียนแผนงานออกมาให้มีกำไรให้ได้ก่อนร่วมทั้งตั้งนโยบายรัดเข็มขัด ลดค่าใช้จ่ายไม่ว่าจะเป็นลดจำนวนพนักงาน ลดเงินเดือน
คุณต้องประกาศแผนงานที่จะพลิกองค์กรให้อยู่รอดได้ก่อนที่จะเอาเงินภาษีไปช่วยครับ
เพราะการเดินทางโดยเครื่องบินไม่ใช่การเดินทางของคนหมู่มากเหมือนรถยนต์หรือรถไฟที่จำต้องมีส่วนที่ให้บริการในราคาขาดทุนหรือเท่าทุน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สายการบินแห่งชาติที่ซังกะตายซอมซ่อ เหมือนการรถไฟ ขสมก
นายบรรยง พงษ์พานิช กรรมการในคณะกรรมการนโยบายกำกับดูแลรัฐวิสาหกิจ (คนร.) ระบุพนักงานการบินไทยจะได้รับผลกระทบมากจากการปฏิรูปองค์กร ชี้เป็นสายการบินที่มีพนักงานมากกว่าสายการบินอื่น ห่วงทางเลือกในการฟื้นฟ
q385pd
‘ชาริตา’ คว้าเก้าอี้เอ็มดีไทยสมายล์ ประธานบอร์ด ฝากการบ้านเพิ่มชั่วโมงการใช้เครื่องลดต้นทุน เผยปี’62 ขาดทุน 2.6 พันล้าน
นายสุเมธ ดำรงชัยธรรม กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ (ดีดี) บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) และประธานบอร์ด สายการบินไทยสมายล์ เปิดเผยว่า การบินไทยเห็นชอบผลการสรรหาประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (เอ็มดี) บริษัท ไทยสมาย
สมาชิกหมายเลข 3379325
ความเหมาะสมในการให้บริษัทเอกชนเก็บค่าบริการจอดรถ/เดินรถในโรงพยาบาล
จากใจของญาติคนไข้โรงพยาบาลรัฐชื่อดังแห่งหนึ่งครับ...ผมขับรถไปบ่อย การจราจรติดขัดในเวลาเร่งด่วนเพราะรถเคลื่อนตัวช้าตามประสาโรงพยาบาลที่มีคนรับส่งคนไข้หรือบุคลากรบ้าง แต่โดยรวมการจัดการจราจรก็เป็นไปด้วย
สมาชิกหมายเลข 8861613
เดินเกมขวางรองดีดีด้านกฎหมายบินไทยคัมแบ็ค!
ทันที "ดีดีบินไทย" ดึงเอาอดีตรองดีดีมือฉมังด้านกฎหมายกลับมา ก็ทำเอาคนในการบินไทย หลายต่อหลายคนนั่งไม่ติด ถึงกับงัดวิชามารขัดขวาง เรื่องของบริษัทการบินไทยที่เผชิญวิกฤตอย่างหนัก เพราะผลประกอบ
Choi Hyun Neul
เปิดวิสัยทัศน์ "ยงสิทธิ์" ผู้สมัครดีดีบินไทย
เปิดวิสัยทัศน์ผู้สมัครดีดีบินไทย ยุคสรรหา “เต่าเรียกพี่” หลังวงในสะพัด กก.สรรหา-บอร์ดดึงเกมสรรหาข้ามปี ผู้สมัครเผยแผนฟื้นฟูบินไทยเน้นสร้างขวัญกำลังใจใช้คนในทำงาน ลดจ้างที่ปรึกษา ผู้สื่อข
สมาชิกหมายเลข 830077
เคสไดกิ้นโบนัส ผมไม่เข้าข้างคนไทยด้วยกัน เพราะโลภมาก ทำต้วยิ่งกว่าเขมรที่พูดไม่รู้เรื่องอีก เขาไปลงทุนที่อื่น เสียชื่อ
ประเทศไทย ตามความเป็นจริง เขาข้ามน้ำข้ามทะเล มาเอากำไร ไม่ได้เป็นองคกรการกุศล จะมาอะไรกับคนไทย ได้โบนัสขนาดนี้ดีเท่าไหร่แล้ว โรงงานไทยยังไม่ดีเท่านี้เลย โบนัสไม่ให้ก็ได้ ตามกฎหมาย ถ้ายังงี้ไม่ดี
สมาชิกหมายเลข 8985704
ขาดทุนหนัก ! การบินไทยโละพนักงานลาออก 2,000 คน เตรียมขายเครื่องบิน
ร.อ.กนก ทองเผือก รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สายทรัพยากรบุคคลและกำกับกิจกรรมองค์กร (DB) บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในเดือนนี้ (เม.ย.) การบินไทยจะเปิดโครงการพิเศษให้พนักงานทั่วไป ไม่รวมนัก
สมาชิกหมายเลข 2203546
การบินไทย ยกเครื่องใหญ่แก้ขาดทุน 2 แสนล้าน จ่อโละ 5 พันคน
อืมมมมมมมมม ใครผิด มีคนติดคุกป่าว??? สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม ซูเปอร์บอร์ด ไฟเขียวแผนฟื้นฟูการบินไทย เตรียม 5 แผนลดหนี้ 2 แสนล้าน เล็งปลดพนักงาน 5,000 คน-ขายทรัพย์สิน-ยกเลิกบินบางเส้นทาง เม
สมาชิกหมายเลข 2017612
ถ้านำแท็กซี่บินได้มาเปิดบริการในสนามบินที่ขาดทุน จะ work มั้ย ตั๋วเครื่องบินเล็กแพงมาก น่าจะไม่รอด
ตอนนี้ในไทยมีสนามบินที่ขาดทุนอยู่ถึง 28 แห่ง เชื่อว่าต่อให้มีการบริหารจัดการที่ดีขึ้น ก็จะมีจำนวนสนามบินที่ขาดทุนลดลง แต่ลดลงไม่มาก ยังต้องมีอีกหลายสนามบินที่ขาดทุนอยู่ ถ้าอนาคต ภาครัฐหร
สมาชิกหมายเลข 4764697
ทำไมการบิน ขาดทุน ส่วนค้าขาย อย่าง7-11 กำไรทุกวัน
เอามาเป็นหัวข้อให้หลายๆคนคิดถึงการลงทุนทุกรูปแบบ การบินไทย ต้นทุนสูง 1.ค่าเครื่องบินราคาที่ราคาสูงกว่าจะคืนทุนต้องบินกี่เที่ยวบินกี่ปี 2.ค่าพนักงาน นี้ก็คือต้นทุนรายจ่ายทุกเดือนค่าพน
สมาชิกหมายเลข 5779045
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
รัฐบาล
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผมเห็นด้วยกับการที่รัฐจะเข้าไปช่วยเหลือการบินไทย
การบินไทยต้องเขียนแผนงานออกมาให้มีกำไรให้ได้ก่อนร่วมทั้งตั้งนโยบายรัดเข็มขัด ลดค่าใช้จ่ายไม่ว่าจะเป็นลดจำนวนพนักงาน ลดเงินเดือน
คุณต้องประกาศแผนงานที่จะพลิกองค์กรให้อยู่รอดได้ก่อนที่จะเอาเงินภาษีไปช่วยครับ
เพราะการเดินทางโดยเครื่องบินไม่ใช่การเดินทางของคนหมู่มากเหมือนรถยนต์หรือรถไฟที่จำต้องมีส่วนที่ให้บริการในราคาขาดทุนหรือเท่าทุน