หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถึง คสช เรื่องกักผู้โดยสารสนามบินไปเป็นเหยื่อแท๊กซี่ชั้น1
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
ปัญหาสังคม
ร้องทุกข์
จะกักอิสระเราไว้เพื่ออะไร ชั้น4 ก็เอารั้วมากั้นไม่ให้เราเรียกแท๊กซี่ปกติ
บังคับเราลงมาเป็นเหยื่อแท๊กซี่สุวรรณภูมิ
เราขออิสระในการเลือกใช้บริการรถสาธารณะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชั้น 4 สนามบินสุวรรณภูมิเรายังออกมาขึ้นแท็กซี่เข้าเมืองได้หรือไม่ค่ะ หรือต้องไปต่อตามระบบค่ะ ขอบคุณค่ะ
ตามหัวข้อด้านบนรบกวนถามอะค่ะ ชั้น 4 ขากลับจากต่างประเทศ เรายังสามารถขึ้นไปรอรถแท๊กซี่ที่มาส่งผู้โดยสารได้หรือไม่ค่ะ เห็นเค้าว่าทำที่กั้นใหม่แล้วคือไม่ให้หมุนออกประมาณนั้น รบกวนค่ะ
ไร้หัวใจ
เมืองไทยสนามบินมีแต่มาเฟียรถตู้ รถแท๊กซี่ ดูสิงคโปร์เตรียมสร้างสวนไว้ในสนามบิน
ในขณะที่เมืองไทยยังปวดหัวกับสนามบิน ทั้งการบริการ เช็คอินทีละ 2 ชม. ผู้โดยสารลงเครื่องมาเจอสารพัดมาเฟียรถแท๊กซี่ รถตู้ ทั้งดอนเมือง สุวรรณภูมิ หันไปดูสิงคโปร์ที่เตรียมขยายชางฮีเฟส 5 แล้ว เฮ้อ "ม
สาลิกาโบยบิน
จากสนามบินสุวรรณภูมิ ถ้ามา Mega บางนา นอกจากแท๊กซี่ มีรถสาธารณะอื่นอีกไหมครับ
ตามทีเรียนถาม ขอบคุณมากครับ
นมสิการ
ต้องไปไกลแค่ไหนแท็กซี่สุวรรณภูมิถึงจะไปครับ
วันที่ 7/4/61 เวลา 12.00 น โดยประมาณ เข้าช่องรถแท็กซี่ขนาดเล็กเดินทางคนเดียว กดบัตรคิวตามปรกติ พอขึ้นรถปุ๊บ พี่แท๊กซี่บอกว่า ถ้าไปแค่นี้ (บางกะปิ) ไปขึ้นที่ชั้น 4 ได้ เพราะข้างล่างนี่รอมา 4 ชั่วโมงถึ
John F Miller
บอร์ดทอท.เคาะแก้ไขสัญญาดิวตี้ฟรี คิงเพาเวอร์ 5 สนามบิน ยืดอายุสัญญา รื้อจ่ายผลตอบแทน
บอร์ดทอท. ไฟเขียวแก้ไขสัญญาดิวตี้ฟรี คิงเพาเวอร์ ยืดอายุสัญญา 5 สนามบิน รื้อจ่ายผลตอบแทนใหม่ เพิ่มส่วนแบ่งรายได้พิเศษสูงสุด 35% เพื่อรักษาความต่อเนื่องทางธุรกิจและผลตอบแทนที่คุ้มค่ากว่า ย้ำรักษาคุณภาพ
parn 256
แชร์ประสบการณ์เรียกแท๊กซี่ไปสนามบินดอนเมืองกับสุวรรณภูมิ ว่าเจออะไรกันบ้าง
แชร์ประสบการณ์เรียกแท๊กซี่ไปสนามบินดอนเมืองกับสุวรรณภูมิ ว่าเจออะไรกันบ้าง แฟนจขกท อยู่แถวบางพลีสมุทรปราการ จะใช้บริการสนามบินประมาณ 3-4 เดือน / ครั้ง เวลาเรียกโบกแท๊กซี่ข้างถนนเลย 1. ถ้าไปดอนเมืองน
สมาชิกหมายเลข 3108349
ทำไมต้องแท๊กซี่สุวรรณภูมิ
เอาแบบระบบ taxi singapore ได้ไหมครับ ส่งผู้โดยสารเสร็จ ก็วนลงมารับผู้โดยสารด้านล่าง คันหลังก็ต่อคิวไป ทำไมต้องเป็น แท็กซี่ ของ สหกรณ์สุวรรณภูมิ แท็กซี่อื่นรับผู้โดยสารไม่ได้ใช่ไหม หรืออยู่ภายใต้กฏหมาย
rajapitbull
UNODC ระบุว่าไทยถูกใช้เป็นจุดขนส่งเหยื่อสแกมเมอร์ คิดว่าเราควรแก้ปัญหานี้ยังไง?
คิดว่าเราควรแก้ปัญหานี้อย่างไรดีค่ะ? ( สร้างรั้วไหวมั๊ย? เหมือนว่าปัญหามันจะมากกว่าสร้างรั้ว😂) * จุดขนส่งเหยื่อ (Transit Hub): ประเทศไทยถูกระบุว่าเป็น จุดผ่านแดน (Transit Hub) ที่สำคัญสำหรับเหยื่อค
สมาชิกหมายเลข 6566688
โอ้โห อื้อหือ ; สรุปเบื้องต้นเทอร์มินัลยักษ์สุวรรณภูมิด้านทิศใต้ พื้นที่๑ล้านตร.ม. ใหญ่อันดับ๒ของโลก+รันเวย์ที่๔+Sky com
จากเพจ Progressive Thailand ยานแม่ !!! สรุปเบื้องต้นเทอร์มินัลยักษ์สุวรรณภูมิด้านทิศใต้ พื้นที่ 1 ล้าน ตร.ม. ใหญ่อันดับ 2 ของโลก 1. อาคารผู้โดยสารหลักด้านทิศใต้ (South terminal) • พื้นที่อาคารรว
ต้นโพธิ์ต้นไทร
ตกตะลึง สื่อกัมพูชาโวสนามบินเตโชมีผู้โดยสารเฉลี่ยพอๆกับสุวรรณภูมิ มีผดส.แสนห้า/วัน เฉลี่ยเที่ยวบินละพันกว่าคน
ไปส่องดูสนามบินสุวรรณภูมิกับสนามบินเตโช ในเวลาไล่เลี่ยกัน สนามบินสุวรรณภูมิ สนามบินเตโช ...................................................................โม้เก่งมาก...อึ้งไปเลย! สื่อกัมพูชาโวสนามบิ
ต้นโพธิ์ต้นไทร
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ปัญหาสังคม
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถึง คสช เรื่องกักผู้โดยสารสนามบินไปเป็นเหยื่อแท๊กซี่ชั้น1
บังคับเราลงมาเป็นเหยื่อแท๊กซี่สุวรรณภูมิ
เราขออิสระในการเลือกใช้บริการรถสาธารณะ