พอกันที่กับประกันรถยนต์ บริษัทไทยพาณิชย์สามัคคีประกันภัย

ผมขอระบายหน่อยครับ เพราะรู้สึกว่ามันไม่เป็นธรรมกับผู้บริโภค  ทำประกันชั้น1กับ บริษัทไทยไาณิชย์สามัคคีประกันภัย   แฟนเอารถไปเชี่ยวกับเสาไฟฟ้ามา ความเสียหายก็ตามภาพที่เห็นครับ  พอแจ้งบริษัทไปมีเจ้าหน้าที่เข้ามาทำเคลมให้ก็มาค่อนข้างไวครับสัก2-3วันนี้ละ  หลังจากนั้นก็เอาไปให้อู่สีตีราคา(อ.ที่ผมอยู่หายจากอำเภอเมืองไปประมาณ 90กิโลเมตร) ตีราคาเสร็จมีเปลี่ยนคิ้วกันสาด มีสี เปลี่ยนครอบฝาเติมน้ำมัน  ราคารวมประมาณ 9,500.-บาท  หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ปกติประมาณ1อาทิตย์น่าจะอนุมัติ  ก็รอครับผ่านไปประมาณ2อาทิตย์  ไปรับการติดต่อมารู้สึกไม่ค่อยพอใจครับ  อนุมัติให้ซ่อมได้โดยให้วงเงินมา 2,500.-บาท  บ้าหรือป่าวอู่ที่ไหนมันจะทำได้ ผมก็ประสานไม่กับพนักงานเคลมเค้าบอกว่าบริษัทอนุมัติมาเท่านี้จริงๆ ผมเลยบอกว่าช่วยประสานงานไปอีกครั้ง เจ้าหน้าที่เค้าก็ดีครับรับปากจะทำให้  ผ่านมาประมาณ5วัน วันนี้โทรมาบอกผมว่าได้สุดๆที่3,100.-บาท   ก็เห็นใจน้องพนักงานเค้าครับน่าจะเต็มที่แล้ว  แต่ผู้ในมุมมองของผู้บริโภคนะครับ เราทำประกันก็เพื่อป้องกันความเสี่ยงงั้นจะทำไปทำไมครับ ในเมื่อเกิดเห็นแล้วบริษัทไม่จ่ายมาตามที่ค่าซ่อมจริงเกิดขึ้น  ใครมีคำแนะนำให้ผมบ้างครับช้วยแนะนำด้วย  เสียความรู้สึกจริงๆครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่