Truemove H กับการตัดสินใจเองโดยพลการของเจ้าหน้าที่

กระทู้สนทนา
ผมได้ตัดสินใจเปลี่ยนจากระบบเติมเงินมาเป็นระบบรายเดือน เนื่องจากมีเจ้าหน้าที่แนะนำว่าเปลี่ยนเป็นรายเดือนจะได้รับส่วนลด 50% นาน 12 เดือน ก็เลยตัดสินไปเมกาบางนา ติดต่อศูนย์เพื่อเปลี่ยนเป็นรายเดือน โดยสมัครแพคเกจราย inet 799 5 GB ในโบชัวร์มีรายละเอียดว่าแถมเน็ต 2 GB เราก็ดีใจ เจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้อธิบายว่า เราไม่ได้สิทธ์ตรงนี้ พอกลับมาบ้านลองเช็คยอดเน็ต มันขึ้นแค่ 5 GB แทนที่จะเป็น 7 GB ตามความเข้าใจผิดๆของตัวผม เลยโทรถามเจ้าหน้าที่ CC เค้าก็ได้อธิบายว่า ต้องเลือกอย่างใดอย่างนึง ระหว่างลด 50% 12 เดือนกับเน็ต 2GB  6 เดือน ถ้าเราจะเปลี่ยนเป็น 2GB 6 เดือนเจ้าหน้าที่จะเปลี่ยน Code promotion ให้  แต่ผมตัดสินใจเอาของเดิมที่เป็นส่วนลด 50%  

ผ่านไป 2-3 วัน กดเช็คเน็ตปรากฏว่ากลายเป็นผมมีเน็ต 7 GB ซะอย่างงั้น ทั้งที่ไม่ได้แจ้งเปลี่ยนอะไรแต่อย่างใด แจ้งเจ้าหน้าที่ไปก็หายเงียบ ติดต่อมาทีนึงถามข้อมูลแล้วก็หายไป บอกว่าต้องรอผลอย่างน้อย 1 เดือน บ้าไปแล้วววว....แล้วรอบบิลที่จะมาถึงละ? อยากจะเปลี่ยนกลับไปเป็นระบบเติมเงินแบบเดิมโดยเร็วพลันในทันทีเลย เห้ออออออออออออ ไม่รู้ว่านี้เป็นแผนลวงให้เปลี่ยนเป็นรายเดือนหรืออย่างไรก็ไม่ทราบ....แล้วก็ฟันให้หัวบะอย่างนั้นหรือ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่