สั่งสินค้าจากApple Store

สวัสดีคับเพื่อนๆชาวพันทิปวันนี้มีเรื่องเล่าจากการที่ผมได้สั่งสินค้าจากApple Storeเป็นครั้งที่2หลังจากลองสั่งสิ้นค้าไปแล้วรอบแรกสืบเนื่องจากรอบที่แล้วสั่งสายชาร์จiphone5sแล้วมีปัญหาในการจัดส่งกับupsมารอบนี้เลยลองสั่งเป็นหูฟังอีกครั้งว่าจะเป็นการจัดส่งแบบไหนแต่ใจจริงผมอ่ะอยากให้dslหรือไม่ก็ไปรษณีย์เป็นคนจัดส่งมากกว่าเพราะผมผิดหวังกับการจัดส่งของupsในรอบที่แล้วเพราะเขาไม่ส่งถึงที่
มารอบนี้ผมเริ่งสั่งไปตอนเช้าของวันที่24/01/2558จ่ายเงินผ่านบัตรเคดิตพอถึงวันจันที่26/01/2558ผมรอการตอบกลับการสั่งซื้อจากAppieก็ไม่มาสักทีผมเลยตัดสินใจโทรไปAppieประเทศไทยด้วยความอยากรู้ว่าของที่ส่งไปจัดส่งแบบไหนคำตอบที่ได้คือappleแจ้งว่าถ้าเป็นของชิ้นเล็กๆจัดส่งโดยโปรษณีย์เป็นคนจัดส่งผมก็แอบงงนิดๆเพราะรอบที่แล้วupsเป็นคนจัดส่งผมก็ไม่ได้ถามอะไรต่อ
พอมาช่วงบ่ายมีเมล์จากappleส่งมาผมตกใจมากเพราะแจ้งว่าupsเป็นคนจัดส่งผมเลยได้ติดต่อไปทางAppleประเทศไทยอีกรอบ
คุยกับเจ้าหน้าทีแล้วเล่าให้เค้าฟังจากปัญหาที่เราเจอในรอบที่แล้วว่าเป็นยังไงเชื้อมัยคับผมคุยไปยิ้มไปผมเริ่มรู้สึกดีทุกครั้งที่ผมติดต่อไปหาapple
เพราะแตกต่างจากการให้บริการของccค่ายมือถือเป็นอย่างมากเจ้าหน้าทีแจ้งกับผมว่าจะเปิดเคสนี้ให้เป็นพิเศษผมนี้ยิ้มสิคับแล้วผมก็จะรอดูว่าวันที่28/01/2558ผมจะเจอแบบเดิมอีกมัยลืมบอกว่าเจ้าหน้าทีของappleประเทศไทยบริการดีมากเป็นกันเอง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่