ไม่ทราบว่ามีใครเจอปัญหาเหมือนผมบ้างไหมครับ ปัญหาสัญญาณอินเตอร์เน็ตขึ้นว่าไม่มีบริการ (ใช้ในตัวเครื่อง IPAD 4 IOS 8.1.2)
ก่อนหน้านี้ใช้มาประมาณเกือบ 2 เดือนแล้วครับ ก็ยังไม่พบปัญหาอะไร ในทุกๆพื้นที่ ที่เดินทางครับ พึ่งจะมาเป็นได้ 2 วันครับ กับปัญหาเปิดเซลลูลาร์แล้วไม่ขึ้นสัญญาณอินเตอร์เน็ท (ขึ้นว่าไม่มีบริการอย่างเดียวเลยครับ) เบื้องต้นลองโทรไปสอบถาม Call Center และทำทุกอย่างที่เค้าแนะนำ ก็ยังใช้งานไม่ได้ครับ
ผมเลยลองถอดซิมจาก IPAD แล้วลองเอาไปใส่ใน IPHONE ดู ปรากฏว่าสามารถใช้งาน 3G ได้ปกติครับ แล้วลองเอาซิมจาก IPHONE (ที่เป็นเครือข่ายอื่น)ลองมาใช้บน IPAD ดู ปรากฏว่าสามารถใช้งาน 3G ได้ปกติอีกเช่นกัน ทำให้ผมแน่ใจว่าเครื่องผมไม่น่าจะพังครับ
ก็เลยอยากสอบถามครับ ว่าเกี่ยวกับการตั้งค่าอะไร ในตัวเครื่องไหมครับ หรือเป็นที่พื้นที่ให้บริการของ 4G ครับ
(บ้านผมอยู่แถวราชพฤกษ์ครับ ส่วนที่ทำงานผมอยู่แถวพัฒนาการ กทม. ครับ)
ปัญหา 4G ขึ้นว่า ไม่มีบริการ ใน IPAD ครับ
ก่อนหน้านี้ใช้มาประมาณเกือบ 2 เดือนแล้วครับ ก็ยังไม่พบปัญหาอะไร ในทุกๆพื้นที่ ที่เดินทางครับ พึ่งจะมาเป็นได้ 2 วันครับ กับปัญหาเปิดเซลลูลาร์แล้วไม่ขึ้นสัญญาณอินเตอร์เน็ท (ขึ้นว่าไม่มีบริการอย่างเดียวเลยครับ) เบื้องต้นลองโทรไปสอบถาม Call Center และทำทุกอย่างที่เค้าแนะนำ ก็ยังใช้งานไม่ได้ครับ
ผมเลยลองถอดซิมจาก IPAD แล้วลองเอาไปใส่ใน IPHONE ดู ปรากฏว่าสามารถใช้งาน 3G ได้ปกติครับ แล้วลองเอาซิมจาก IPHONE (ที่เป็นเครือข่ายอื่น)ลองมาใช้บน IPAD ดู ปรากฏว่าสามารถใช้งาน 3G ได้ปกติอีกเช่นกัน ทำให้ผมแน่ใจว่าเครื่องผมไม่น่าจะพังครับ
ก็เลยอยากสอบถามครับ ว่าเกี่ยวกับการตั้งค่าอะไร ในตัวเครื่องไหมครับ หรือเป็นที่พื้นที่ให้บริการของ 4G ครับ
(บ้านผมอยู่แถวราชพฤกษ์ครับ ส่วนที่ทำงานผมอยู่แถวพัฒนาการ กทม. ครับ)