+++++ HR ส่งเอกสารมาให้กรอก แต่ไม่อยากให้ข้อมูล ทำไงดีครับ ??? +++++

พอดีมี บ แห่งหนึ่ง ส่งเอกสารมาให้กรอก และจะนัดสัมภาษณ์งาน เจอเอกสารใบนึง อึ้งไปเลย

ให้กรอกรายชื่อ ตำแหน่ง หน่วยงาน เบอร์ติดต่อ
1) บุคคลที่ตำแหน่งสูงกว่าท่าน 2 ท่าน(หัวหน้างาน)
2)บุคคลที่อยู่ภายใต่บังคับบัญชา 2 ท่าน
3) บุคคลที่อยุ่ระดับเดียวกัน 2 ท่าน
4) กรอกรายชื่อคนรู้จักที่ทำงานคนละองค์กรกับท่าน 2 ท่าน
5) กรอกรายชื่อพนักงาน HR ที่ทำงาน 1 ท่าน

อยากทราบว่า HR จำเป็นต้องรู้ถึงขนาดนี้เลยหรอครับ งงมากไม่เคยเจอมาก่อน
แบบนี้ คนที่แอบๆสมัครงาน จะมีปัญหาหรือเปล่าครับ ถ้า HR ติดต่อโทรไปถามๆ ข้อมูล
เห็นใบนี้แล้วพูดไม่ออกเลย มีใครเคยเจอประมาณนี้บ้างไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่