เรื่องมีอยู่ว่า ผมจองเที่ยวบินจากกรุงเทพไปสิงคโปร์ให้กับญาติของผมท่านหนึ่งครับ ใช้บัตรเดบิตตามปกติ สิ่งที่เกิดขึ้นคือวันนั้นผมจองประมาณช่วงค่ำวันพุธครับ ตอนจ่ายตังค์ในเวปแจ้งผมประมาณว่ามีปัญหาเรื่อง Payment error ครับ ผมเลยคิดว่าบัตรผมใช้ไม่ได้ เลยส่งให้แม่ผมช่วยจองให้แทนวันรุ่งขึ้น ปรากฏว่าวันนี้พ่อโทรมาบอกว่า เงินในบัญชีเดบิตผมมันหายไปครับ จำนวนที่หายไปมันเท่ากับค่าตั๋วที่ผมจองเลย พอผมกลับไปเช็คอีเมล์ ผมตกใจมากครับ มีอีเมล์ยืนยันค่าใช้จ่ายและตั๋วเครื่องบินส่งมาให้ผมตั้งแต่วันพุธแล้ว ตอนนั้นไม่ได้เปิดอีเมล์เพราะคิดว่าจองไม่ได้ ไม่น่าจะมีอะไรส่งเข้ามา... แบบนี้ผมควรทำยังไงดีครับ ผมจะได้ตังคืนมั้ย TToTT
ช่วยด้วยครับ.. ผมจองตั๋วซ้ำ