หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะตั้งเสียงตอบรับอัตโนมัติ 3 ภาษาคะ ช่วยหน่อย
กระทู้คำถาม
เจ้าของธุรกิจ
การโฆษณา
การตลาด
ภาษาต่างประเทศ
1.ไทย : "กรุณากดหมายเลขที่ท่านต้องการติดต่อ หากไม่ทราบกรุณากด 0 เพื่อติดต่อโอเปอเรเตอร์ ขอคุณคะ"
รูปแบบประโยคแบบนี้อะคะ แต่อีกสองภาษาอยากได้เป็น ไทย กับจีน นะคะ หรือถ้าใครมีภาษาอื่นอีก ก็ชี้แนะได้นะคะ อ้อสำหรับโรงแรมคะ
ขอบคุณอย่างสูงมา ณ ที่นี้สำหรับการช่วยเหลือนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ภาษาจีน - ขอความช่วยเหลือ ช่วยแปลประโยคต่อไปนี้หน่อยค่ะ
สวัสดีค่ะ เราทำงานโรงแรม และละเหี่ยใจกับแขกคนจีนมาก พูดไม่รู้เรื่อง ไม่เคารพกฎเลย อยากขอความช่วยเหลือคือ รบกวนช่วยเขียนประโยคเหล่านี้เป็นภาษาจีนหน่อยค่ะ ห้ามสูบบุหรี่ ฝ่าฝืนปรับ 7000 บาท กรุณาเ
สมาชิกหมายเลข 3643158
ติดต่อช่าง AIS ยากจัง
ตอนแรก จุดติดตั้งสายสัญญานของ AIS ยึดกับเสาไฟหน้าบ้าน ต่อมามีช่างจากโครงการของแสนสิริมายกเสาออก แล้วเปลี่ยนเสาใหม่ ย้ายห่างออกไปจุดเดิม จุดยึดสายเดิมก็มัดรวมๆไว้ ห้อยต่ำลงมา รถขยะวิ่งเข้ามาก็เกี
สมาชิกหมายเลข 6416629
ติดต่อเจ้าหน้าที่แอร์เอเชียยังไง2567
หากต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าของแอร์เอเชียเพื่อขอความช่วยเหลือที่หมายเลข 1-801-804-8013 คุณสามารถโทรไปที่สายด่วนแอร์เอเชียที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงที่หมายเลข (1-801-804-8013) OTA (เจ้า
สมาชิกหมายเลข 8831274
วิธีติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า Eva Air ทางหมายเลขโทรศัพท์
หากต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าของ evaair สำหรับการสนับสนุนที่หมายเลข 1-877-678-2141 คุณสามารถโทรไปที่สายด่วน evaair ตลอด 24 ชั่วโมงที่หมายเลข (1-877-678-2141) OTA (เจ้าหน้าที่สด) หรือ 1-800-e
สมาชิกหมายเลข 8831115
คอลเซ็นเตอร์ DTAC คุยกับพนักงานไม่ได้ เป็นตั้งนานแล้วหรือหลังจากควบรวมกับ True ของ CP
คอลเซ็นเตอร์ DTAC คุยกับพนักงานไม่ได้ เป็นตั้งนานแล้วหรือหลังจากควบรวมกับ True ของ CP ครับ ผมเป็น Platinum รายเดือน ใช้แพคเกจสูงสุดที่ DTAC มี แถมยังใช้อินเตอร์เน็ตของ True profile ลูกค้าผมถือว่
เส้นสายนี้มีพลัง
เน็ต Ais fiber มีปัญหา
อยากจะขอความช่วยเหลือหน่อยค่ะ เน็ต ais fiber เน็ตบ้านมีปัญหาอะค่ะ ต้องทำอย่างไรคะ พอดีทำตามขั่นตอนที่ ระบบอัตโนมัติแนะนำในคอลเซ็นเตอร์ แล้วไม่ได้อะค่ะ รีเร้าเตอร์ ถอดสาย ยังไม่มาเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3089901
หลายๆเครือข่าย ใช้ AI มาช่วยตอบลูกค้า แต่สุดท้ายคนก็ยังกลับมาหา CC ที่เป็น “คน” อยู่ดี... ทำไมเป็นแบบนั้น?
ช่วงนี้เห็นหลายๆเครือข่าย พยายามปรับตัวเข้าสู่ยุคดิจิทัล โดยเฉพาะการเอา AI เข้ามาช่วยงานด้านบริการลูกค้า เช่น chatbot, voicebot, หรือระบบตอบอัตโนมัติที่ดูฉลาดเหมือนจะเข้าใจทุกอย่าง . แต่ทั้งจากประสบกา
Magpies
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เจ้าของธุรกิจ
การโฆษณา
การตลาด
ภาษาต่างประเทศ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะตั้งเสียงตอบรับอัตโนมัติ 3 ภาษาคะ ช่วยหน่อย
รูปแบบประโยคแบบนี้อะคะ แต่อีกสองภาษาอยากได้เป็น ไทย กับจีน นะคะ หรือถ้าใครมีภาษาอื่นอีก ก็ชี้แนะได้นะคะ อ้อสำหรับโรงแรมคะ
ขอบคุณอย่างสูงมา ณ ที่นี้สำหรับการช่วยเหลือนะคะ