เราเป็นคนนึงที่ชื่นชอบ ลี มิน โฮ นะคะ คือก็ไม่ถึงคลั่งไคล้มาก
แต่ก็ได้ไปกดไลค์เพจต่างเอาไว้คอยตามข่าวสาร ดูรูปอะไรพวกนี้ แต่พอเจอเพจนี้เข้าไป
ได้เห็นพฤติกรรมของแอดมินในการตอบคำถามลูกเพจ เข้าขั้นอุบาทว์ เห็นบ่อยเข้าเราก็รู้สึกไม่ดีไปเลย สงสารลูกเพจเค้ามาก
ไม่สุภาพละไม่สมควรอย่างยิ่งยวด สิ่งที่คุณทำมันก็คือธุรกิจอย่างนึง คุณมีการขายสินค้าและบริการ และลูกเพจก็เปรียบเสมือนลูกค้า
แต่คุณกลับไม่มี Service Mind เอาซะเลย ลองดูเอาเองแล้วกันนะคะ คือแบบอ่านเเล้วเสียความรู้สึกแทนคนถามมากเลย
1. มันสมควรแล้วหรอคะที่ตอบแบบนี้
2. ก็แค่บอกว่า "เป็นนิตยสารที่มีขายเฉพาะที่เกาหลี ในไทยไม่ได้นำเข้ามาขายค่ะ" มันก็ไม่น่ายากนะคะ
3. ขายแหวนแต่บอกให้ลูกค้าไปหาขนาดในกูเกิลเอาเอง - -
4. มันไม่ใช่อะกิ๊ฟ
5. เหมือนจะท้าไฝว้ -..-
6. มีประชดประชันด้วย -*-
7. "อ่านในเว็บหรือยังคะ หรือว่ามองไม่เห็นคะ" น่าเกลียดมาก
คือเข้าใจนะคะว่ามันน่าหงุดหงิดใจเวลาที่ต้องมาตอบซ้ำๆซากๆกับคนที่ไม่อ่าน caption
แต่สิ่งเดียวที่คุณทำได้คืออดทน ใจเย็น ทำใจกับมันแล้วตอบกลับไปอย่างสุภาพค่ะ
8. เพลีย เป็นถ้านี่เป็นร้านค้าที่เราเผลอเดินเข้าไป เราคงไม่ไปเหยียบอีกเป็นครั้งที่ 2
9. อันนี้ไม่แน่ใจว่าเป็นลูกเพจที่สนิทกันหรือเป็นเพื่อนแอดมินเอง เพราะเห็นมีแท็กชื่อกันด้วย
แต่ถึงยังไงก็ไม่ควรอยู่ดี
ดูจากการตอบคำถาม เราว่าแอดมินแลดูเป็นคนวุฒิภาวะไม่สูงเท่าไหร่ คืออยากฝากแอดมินท่านอื่นเตือนก็ได้ค่ะ (ถ้ามี)
ว่าพฤติกรรมการตอบคำถามของแอดมินท่านนี้ไม่ค่อยเหมาะสม และถ้าหากไม่ทราบจริงๆว่าควรจะคุยหรือสื่อสารแบบไหน
แนะนำให้ลองเข้าไปดูการตอบคำถามของแอดมินเพจ KFC นะคะ น่าจะช่วยได้บ้าง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้https://www.facebook.com/kfcth
ด้วยความปรารถนาดีค่ะ
แก้ไข - เพิ่ม tag Facebook
อยากให้แอดมินเพจ LeeminhoThailand Fanclub ปรับปรุงพฤติกรรมในการคุยกับลูกเพจค่ะ
แต่ก็ได้ไปกดไลค์เพจต่างเอาไว้คอยตามข่าวสาร ดูรูปอะไรพวกนี้ แต่พอเจอเพจนี้เข้าไป
ได้เห็นพฤติกรรมของแอดมินในการตอบคำถามลูกเพจ เข้าขั้นอุบาทว์ เห็นบ่อยเข้าเราก็รู้สึกไม่ดีไปเลย สงสารลูกเพจเค้ามาก
ไม่สุภาพละไม่สมควรอย่างยิ่งยวด สิ่งที่คุณทำมันก็คือธุรกิจอย่างนึง คุณมีการขายสินค้าและบริการ และลูกเพจก็เปรียบเสมือนลูกค้า
แต่คุณกลับไม่มี Service Mind เอาซะเลย ลองดูเอาเองแล้วกันนะคะ คือแบบอ่านเเล้วเสียความรู้สึกแทนคนถามมากเลย
1. มันสมควรแล้วหรอคะที่ตอบแบบนี้
2. ก็แค่บอกว่า "เป็นนิตยสารที่มีขายเฉพาะที่เกาหลี ในไทยไม่ได้นำเข้ามาขายค่ะ" มันก็ไม่น่ายากนะคะ
3. ขายแหวนแต่บอกให้ลูกค้าไปหาขนาดในกูเกิลเอาเอง - -
4. มันไม่ใช่อะกิ๊ฟ
5. เหมือนจะท้าไฝว้ -..-
6. มีประชดประชันด้วย -*-
7. "อ่านในเว็บหรือยังคะ หรือว่ามองไม่เห็นคะ" น่าเกลียดมาก
คือเข้าใจนะคะว่ามันน่าหงุดหงิดใจเวลาที่ต้องมาตอบซ้ำๆซากๆกับคนที่ไม่อ่าน caption
แต่สิ่งเดียวที่คุณทำได้คืออดทน ใจเย็น ทำใจกับมันแล้วตอบกลับไปอย่างสุภาพค่ะ
8. เพลีย เป็นถ้านี่เป็นร้านค้าที่เราเผลอเดินเข้าไป เราคงไม่ไปเหยียบอีกเป็นครั้งที่ 2
9. อันนี้ไม่แน่ใจว่าเป็นลูกเพจที่สนิทกันหรือเป็นเพื่อนแอดมินเอง เพราะเห็นมีแท็กชื่อกันด้วย
แต่ถึงยังไงก็ไม่ควรอยู่ดี
ดูจากการตอบคำถาม เราว่าแอดมินแลดูเป็นคนวุฒิภาวะไม่สูงเท่าไหร่ คืออยากฝากแอดมินท่านอื่นเตือนก็ได้ค่ะ (ถ้ามี)
ว่าพฤติกรรมการตอบคำถามของแอดมินท่านนี้ไม่ค่อยเหมาะสม และถ้าหากไม่ทราบจริงๆว่าควรจะคุยหรือสื่อสารแบบไหน
แนะนำให้ลองเข้าไปดูการตอบคำถามของแอดมินเพจ KFC นะคะ น่าจะช่วยได้บ้าง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ด้วยความปรารถนาดีค่ะ
แก้ไข - เพิ่ม tag Facebook