[SR] ~ * ~ * ~ * ~ * ~ .... ใบไม้เปลี่ยนสีที่เกาหลี : Autumm In My Heart ไม่ผิดหวังที่ได้ไปเห็นค่ะ...….~* ~ * ~ * ~

ดอกไม้ดอกไม้สวัสดีค่าชาว Blueplanet ที่น่ารักกับ Tamkarnwela เสมอๆ


วันนี้ Tamkarnwela  จะมาชวนไปเที่ยวกาหลีกันค่ะ  ทริปนี้ดองไว้แป๊ปนึงจากช่วงปลายปีที่แล้ว   เนื่องจากภาระกิจปลายปีหนักหนามาก  มารีวิวตอนนี้ก็คงยังไม่สายนะคะ  เผื่อใครที่แพลนว่าจะไปดูใบไม้แดงที่เกาหลีปีนี้จะได้มีแนวทางจากเรานิดนึงค่ะ


เท่เกาหลีเป็นประเทศที่ Tamkarnwela ไม่เคยอยากไปเลย  และใครๆก็ชอบบอกว่าไม่มีอะไรหรอก ไปญี่ปุ่นดีกว่า  ฝังใจอย่างนั้นมาตลอด   จนวันหนึ่งมีเหตุให้ได้ไปเกาหลีเป็นเที่ยวบินปฐมฤกษ์เปิดเส้นทางใหม่กับ Thai AirAsia X กรุงเทพ-โซลเมื่อปีที่แล้ว  ความคิดทุกอย่างเกี่ยวกับเกาหลีเปลี่ยนไปค่ะ  คิดไว้ตั้งแต่ตอนนั้นว่าเราคงจะต้องกลับไปเกาหลีอีกแน่ๆ


จุ๊บๆครั้งแรกที่ไปเป็นแบบ Fam Trip ตามรอยซีรีย์ Full House ภาคไทย ก็สนุกสนานตามแบบไปกับหมู่คณะใหญ่ๆ  สะดวกสบายเพราะไปกับทัวร์  


ยิ้มแต่ทริปนี้เราไปลุยกันเองค่ะ ก็สนุกไปอีกแบบนึง  ช่วงเวลาที่เราไปนั้นเป็นสุดยอดแห่งช่วงเวลาแห่งความโรแมนติกของเกาหลีเลยนะคะ  ดีใจที่เลือกช่วงเวลาได้ไม่ผิด  เป็นช่วงที่โซลใบไม้กำลังเปลี่ยนสี  และที่เกาะนามิกำลังอยู่ช่วงพีคค่ะ


ไปกันเองแบบนี้ไม่ยากเลยค่ะ  รอดูโปรดีๆของ Thai AirAsia X ที่ขยันออกมาล่อใจให้กดซื้อตั๋วดูนะคะ  ใครๆก็ไปได้..ไกลขึ้น จริงๆค่ะ


เม่าหนาวถ้าพร้อมแล้วมาดูกันว่าเราไปเจออะไรกันมามั่งนะคะ




ปล.ขอชี้แจงที่มาของคำว่า SR กันก่อนเพื่อความเข้าใจตรงกันของทุกฝ่าย ในทริปนี้
1.    ห้องพักที่  Seoul Royal Hotel  3 คืน ได้รางวัลมาจาก AirAsiago.com
2.    ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพ-โซล จาก Thai AirAsia X  
และขอแสดงความยินดีกับ Thai AirAsia X ด้วยค่ะที่เพิ่งได้รับรางวัล  Japan Tourism Award in Thailand 2014 ค่า
  
นอกเหนือจากนั้นทั้งการเดินทางอื่นๆ  อาหารการกิน  ค่าเข้าชมสถานที่  ออกเองทั้งหมดค่ะ  

ชื่อสินค้า:   Thai AirAsia X,เกาะนามิ,โซล
คะแนน:     
**SR - Sponsored Review : ผู้เขียนรีวิวนี้ไม่ได้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง แต่มีผู้สนับสนุนสินค้าหรือบริการนี้ให้แก่ผู้เขียนรีวิว โดยที่ผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนอื่นใดในการเขียนรีวิว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่