สาวๆเวลามีผู้ชายที่ -เตี้ยกว่าคุณ- หรือ -เตี้ยกว่ามาตรฐานของคุณ- มาจีบ คิดยังไงกันครับ

กระทู้โพล
***น.180+ คำเตือน กระทู้นี้อาจมีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสมกับผู้ชายที่เตี้ยกว่า 180 ผู้ปกครองหรือเพื่อนฝูงที่รักใคร่โปรดให้คำแนะนำ***
**ผู้ชายที่ยังทำใจไม่ได้ว่าตัวเองเตี้ย และความเตี้ยทำให้จีบสาวยากกว่าชาวบ้านเค้า ผมแนะนำให้รีบปิดกระทู้ไปเลยครับ นี่ไม่ใช่กระทู้หากำลังใจ**
*แต่ถ้าคุณรู้จักจุดด้อยอันใหญ่หลวงของตัวเองและยอมรับมัน กระทู้นี้อาจช่วยเปลี่ยนชีวิตคุณได้ เช่น ควรไปออกกำลังกาย หรือแต่งตัวให้ดูดี เป็นต้น*

เกริ่น...
ในเรื่องของความน่าดึงดูดใจของผู้ชายตัวเตี้ย มันเป็นเรื่องที่แน่นอนอยู่แล้วว่า ผู้หญิง ไม่ชอบผู้ชายเตี้ย
และพันทิปเองก็มีข้อสรุปไปหลายรอบแล้วว่า ผู้ชายเตี้ยนั้น ไม่น่าดึงดูดใจ เช่น ยกตัวอย่างกระทู้ที่มาถามว่า
- ส่วนสูง xxx เตี้ยมั๊ยครับ - ข้อสรุปคือ กองทัพผู้หญิงตัวสูง เข้ามาตอบกันถล่มทลายว่า เตี้ยค่ะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ (ตอนอ่านแอบนึกว่า นี่เข้ามาพิมพ์ด้วยความสะใจหรือเปล่า อิอิ) จนเจ้าของกระทู้ตัวหดเหลือครึ่งเมตร (แต่กระทู้นั้นคือจขกท. ท่าทางจะรับไม่ได้ว่า ตัวเองเตี้ย)
- สูงแต่ขี้เหร่ กับ หล่อแต่เตี้ย เลือกอะไรครับ - ข้อสรุปคือ สูง 90% หล่อ 10%

แต่คำตอบของผู้หญิงที่เข้ามาตอบกระทู้ประเภทนี้ ส่วนใหญ่จะดูผิวเผิน อาจเพราะธรรมชาติการตอบกระทู้เหล่านี้ ที่เป็นคำถามปลายปิด!!!
ประมาณว่า แค่อ่านหัวข้อกระทู้ ผมรู้คำตอบตั้งแต่ยังไม่ต้องอ่านแล้วว่า...
คห.1ชอบคนสูง คห.2ชอบคนสูง คห.3ชอบคนสูง .... คห.Nชอบคนสูง
หรือถ้าถามว่าสูงเท่าไรจะโอเค ก็เท่านั้น มันไม่มีประโยชน์อะไรกับคนตัวเตี้ย ใช่ว่ามันจะศัลยกรรมยืดขาได้ซะเมื่อไหร่ และนิยามคำว่าเตี้ย แต่ละคนก็ไม่เท่ากัน
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้


คำถามคือ คุณผู้หญิงที่ชอบคนตัวสูงครับ ความรู้สึก ถ้ามีผู้ชายที่ -เตี้ยกว่าคุณ- หรือ -เตี้ยกว่ามาตรฐานของคุณ- มาจีบ ความรู้สึกของคุณอยู่ในระดับใหน?

และหลังจากตอบโพลแล้ว ถ้าจะสละเวลาอธิบายความรู้สึก หรือประสบการณ์เพิ่มเติม จะเป็นบุญคุณกับผู้ชายตัวเล็ก หลายคนมากครับ
ไม่ต้องสงสารนะครับ จัดหนักได้เลย
1. คุณผู้หญิงที่ชอบคนตัวสูงครับ ความรู้สึก ถ้ามีผู้ชายที่ -เตี้ยกว่าคุณ- หรือ -เตี้ยกว่ามาตรฐานของคุณ- มาจีบ ความรู้สึกของคุณอยู่ในระดับใหน? -เลือกตอบแค่ข้อเดียวที่ตรงที่สุด
2. **ผู้ชายเตี้ย** ควรพัฒนาไปในทิศทางใหน ที่จะทำให้มีโอกาสมากขึ้น ในการจีบคุณ? -เลือกได้ 5 ข้อ // ปล.จีบ"คุณ"นะ ไม่ใช่ให้เค้าพัฒนาแล้วไปจีบคนอื่นเดี๋ยวสักวันก็ติดเองอะไรแบบนั้น (ไม่ใช่ว่าจะตื๊อนะ แค่อยากรู้ Attribute ที่สำคัญรองๆจากความสูง หรือสามารถชดเชยได้แค่นั้นครับ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่