ดีแทคเ่เย่มากคะ

กระทู้คำถาม
เมื่อวันที่16/1/14 ได้ไปสยามชั้น4ศูนย์ดีแทค เจอพนักงานชายคนนึงถามว่ามาทามรัยฉันตอบว่าโทสับ iphon5s เปิดไม่ติดคะ พนักงานชายคนนั้นก้อเอาโทสับกดแว้ว้ปิดขึ้น น่าแอปเปิ้ล แว้วเค้าพูดว่านี่ไงคับติดแว้ว. ฉันก้อเลยพูดว่าถ้าติดคงไม่มาถึงที่นี่คะ สรุปโทสับติดแค่น่าแิปเปิ้ล พนักงานชายอิกคนจึงเดินมาถามแว้วกดคิวไห้รอ ได้ช่องพนักงานหญิงเค้าก้อแค่เสียบคอมแว้วบอกว่า ทามไรไม่ได้คะโทสับคุนต้องเครมอย่างเดียวเสีย10000บาทฉันเลยงงว่าในประกันแท้ๆๆเพิ่ง9เดือน. แต่เค้าแค่เสียบคอม แว้วพุดแค่นี้ ฉันเลยมานั่งคิด แว้วตัดสินใจไปจ่ายเงิน10000เพราะคิดว่าเอากับไปบ้านก้อใช้ไม่ได้ บ้านอยู่ไกลตาสงจังหวัดหยุดงานก้อยาก เลยต้องเสียเงินไป แต่พอกดคิวใหม่ได้เข้าช่องพนักงานชาย เค้าก้อไม่นอมบอกว่าเครื่องที่เครม คือzp เค้าบอกแค่ว่าเครื่องใหม่แกะกล่อง เราคิดว่าได้มาจะได้เอาไปขายข้างนอก แต่พอมาบ้านดูเป็นzp เราเลยโมโหคะ ถ้ารู้ว่าเป็นแบบนี้. เอาเครื่องเก่ามาซ่อมร้านตู้ดีก่าไหม ทำไมพนักงานดีแทคแย่แบบนี้. เครื่องก้อยุไนประกันให้เราเสีย1หมื่นอิก



เศร้า

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อมยิ้ม21  น้องใจดีต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกนะคะ ในกรณีที่พบปัญหาการใช้งานเครื่อง iPhone จากดีแทคนั้นสามารถติดต่อขอรับบริการหลังการขายได้ที่สำนักงานบริการโดยเจ้าหน้าที่ให้บริการหลังการขายจะคอยดูแลอยู่ค่ะ ทั้งนี้เครื่องที่เปลี่ยนให้กับลูกค้าที่พบปัญหาใช้งาน iPhone โดยอยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน จะเป็นเครื่องใหม่จาก Apple โดยตรง ซึ่งทุกเครือข่ายจะใช้เครื่องดังกล่าวเพื่อทำการเปลี่ยนให้ลูกค้า โดยตัวเครื่องจะต่างกันที่รหัสเครื่อง และบรรจุภัณฑ์ (เนื่องจากการรับประกัน iPhone จะเป็นการเปลี่ยนเฉพาะตัวเครื่องไม่รวมอุปกรณ์เสริมต่างๆ ในกล่อง) โดยเครื่องที่ได้รับการเปลี่ยนก็จะมีการรับประกันตามเงื่อนไขของ Apple ตามปกตินะคะ

>>> ตรวจสอบเงื่อนไขการรับประกันได้ที่นี่ค่ะ  http://www.dtac.co.th/device/Apple/iphone-5s.html#tab-section4

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่