คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
น้องใจดีต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกนะคะ ในกรณีที่พบปัญหาการใช้งานเครื่อง iPhone จากดีแทคนั้นสามารถติดต่อขอรับบริการหลังการขายได้ที่สำนักงานบริการโดยเจ้าหน้าที่ให้บริการหลังการขายจะคอยดูแลอยู่ค่ะ ทั้งนี้เครื่องที่เปลี่ยนให้กับลูกค้าที่พบปัญหาใช้งาน iPhone โดยอยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน จะเป็นเครื่องใหม่จาก Apple โดยตรง ซึ่งทุกเครือข่ายจะใช้เครื่องดังกล่าวเพื่อทำการเปลี่ยนให้ลูกค้า โดยตัวเครื่องจะต่างกันที่รหัสเครื่อง และบรรจุภัณฑ์ (เนื่องจากการรับประกัน iPhone จะเป็นการเปลี่ยนเฉพาะตัวเครื่องไม่รวมอุปกรณ์เสริมต่างๆ ในกล่อง) โดยเครื่องที่ได้รับการเปลี่ยนก็จะมีการรับประกันตามเงื่อนไขของ Apple ตามปกตินะคะ
>>> ตรวจสอบเงื่อนไขการรับประกันได้ที่นี่ค่ะ http://www.dtac.co.th/device/Apple/iphone-5s.html#tab-section4

>>> ตรวจสอบเงื่อนไขการรับประกันได้ที่นี่ค่ะ http://www.dtac.co.th/device/Apple/iphone-5s.html#tab-section4

แสดงความคิดเห็น
ดีแทคเ่เย่มากคะ