คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 7
ใจเย็นๆครับ ค่อยๆพิมพ์ พิมพ์ผิดพิมพ์ถูก วางถุงกาวในมือลงก่อนครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
เรื่องการให้บริการของของธนาคาร
1.เมื่อบริหารระดับสูงรับปากในเรื่องที่พูดคุยกันทางโทรศัพท์แล้วว่าจะติดต้องแจ้งข่าวเป็นระยะถ้าเจ้าตัวไม่ว่างก็หมอบให้คนอื่นติดต่อก็ได้ แต่ไม่มีการติดต่อจากธนาคารเลยควรทำอย่างไร?
2.โทรกลับไปหาก็ไม่รับโทรศัพท์และไม่คุยให้ Call Center คุยแทนนี้แล้วแจ้งว่าจะโทรกลับแต่ผลสุดท้ายให้ลูกน้องโทรกลับแทนไม่กล้าที่จะคุยกับลูกค้าหรือผู้บริหาร?
3.แล้วที่ว่าบริการทุกระดับประทับใจใช่ได้จริงหรือ?
ปล.คนที่มาว่าเยอะไปหรือเปล่าถ้าไม่เจอกับตัวเองคงไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไรก่อนว่าคนอื่นโปรดคิดให้ดีก่อนครับ