หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถาม Dtac ค่ะ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
จะปิดบริการเบอร์รายเดือน ต้องใช้หลักฐานอะไรบ้างและติดต่อได้ที่ศูนย์เลยไหมคะ วันเดียวเรียบร้อยเลยไหมคะ
หรือมีช่องทางอื่นที่สะดวกกว่านี้แนะนำไหมคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอซิมใหม่เบอร์เดิม Dtac
เบอร์dtacจดทะเบียนด้วยบัตรประชาชนแล้วแต่ไม่สะดวกไปที่ศูนย์ทำไงได้บ้างคับ
สมาชิกหมายเลข 9039394
แม่ผมเติมเงินทรูมูฟHไม่เข้า
แม่ผมเติมเงินทรูมูฟHไปจำนวน 280 บาท ผ่านทางธนาคารออมสินเมื่อเวลา 05:38 น. แต่พอเช็คยอดกลับมีแค่ 0.06 บาทเท่าเดิม ณ ปัจจุบันเงินที่เติมไปยังไม่เข้า มีหลักฐานการโอนเรียบร้อย รบกวนตอบด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 9035785
ตอนนี้ call center dtac ไม่มีแล้วหรือ
สรุปควบรวมกันเรียบร้อย เปลี่ยนชื่อไปเลย ไม่ต้องแยกกันอยู่ให้ ขาดทุนนะ ไม่เป็นไร ทุกข์ของผู้บริโภค
NatWang
ต้องการยกเลิกแพคเกจหลักดีแทค
ตอนนีเรามไม่สามารถยกเลิกแพคเกจหลักของค่ายดีแทคได้ค่ะ โทรคอลเซ็นเตอร์เพื่อขอยกเลิกแล้ว แต่ทางสายเค้าไม่ให้ยกเลิกค่ะ แจ้งว่าต้องไปทำเรื่องที่ศูนย์ใหญ่ในเมืองเลย ซึ่งเราไม่ได้มีเวลาไปขนสดนั่นต้องทำงาน6วั
สมาชิกหมายเลข 9033051
คุณแม่เสียชีวิตแล้ว ต้องการยกเลิกใช้งานเบอร์รายเดือน Dtac ทำไงได้บ้าง?
รบกวนช่วยเหลือหน่อยค่ะ ว่าดำเนินการอย่างไรได้บ้าง โทรเข้า call center ก็จะให้ย้ายไปโปรรักษาเบอร์ ไปติดต่อศูนย์ dtac ที่ห้าง ก็บอกว่ายังทำไม่ได้ ต้องให้ถึงวันตัดรอบบิลก่อน จะชำระค่าบริการเพื่อปิดยอดเลย
สมาชิกหมายเลข 1404507
"ค่าใช้จ่ายหรือบริการผ่านแอปพลิเคชั่น""Purchase of digital products and services"What exactly is this thing????
I’ve already been charged over a thousand baht by this service, and I was completely disappointed when I contacted the staff!!!!
สมาชิกหมายเลข 9026726
อยากซื้อโทรศัพท์ติดสัญญา
เพิ่งซื้อไอโฟน 13 ไป 4 เดือนสามารถใช้สิทธ์ซื้ออีกเครื่องได้เลยมั๊ยรึต้องรอให้ตัวเก่าหมดสัญญาก่อน
สมาชิกหมายเลข 4682807
ซิมTrueMoveโดนล็อคซิมPUKติดต่อทางใหนได้บ้าง
ซิมของผมโดนล็อคPUKติดต่อทางใหนได้บ้างผมโทร1412ก็ให้รอสายเกือบ20นาทีตอนนี้โทรศัพใช้งานไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9011417
เพิ่มการชำระเงินของเบอร์ไม่ได้ทำยังไงดีครับ???
สมาชิกหมายเลข 6265705
เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน DTAC ทำผ่านมือถือได้มั้ย
ถ้าจะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน DTAC ทำผ่านมือถือได้มั้ยคะ หรือต้องไปทำที่ศูนย์อย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 2741753
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถาม Dtac ค่ะ
หรือมีช่องทางอื่นที่สะดวกกว่านี้แนะนำไหมคะ