เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2558 ที่ผ่านมาผมได้ไปทำการเปิดเบอร์ใหม่แบบรายเดือนที่ศูนย์บริการ my by cat สาขาเซ็นทรัลพลาซ่าเชียงราย ก็ทำตามขั้นตอนตามปกติ จนถึงขั้นตอนการเลือกเบอร์ ผมก็เลือกตามปกติซึ่งผมได้เลือกเบอร์ที่ลงท้ายด้วย 5767 พนักงานก็รับเรื่องล่ะก็จัดการขั้นตอนตามปกติโดยไม่ได้สนใจอะไร ก็รับเบอร์มาเปิดใช้งานตามปกติ
จนมาวันนี้เวลาประมาณ 14.50 น. มีพนักงานจาก my by cat ได้โทรเข้ามาพร้อมแจ้งว่าเบอร์ที่ผมใช้ ณ ตอนนี้ ไม่ใช่เบอร์ที่ผมได้เลือกตอนเปิดเบอร์ใหม่ เพราะเบอร์ที่ผมใช้ตอนนี้ลงท้ายด้วย 5787 เกิดจากพนักงานสลับเบอร์ที่ผมเลือกกับอีกเบอร์นึงให้ พนักกงานก็ขอโทษขอโพยมาที่ผม ผม ณ ตอนนั้นไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเบอร์ที่ผมใช้อยู่ไม่ใช่เบอร์ที่ผมเลือกไว้ตั้งแต่แรก เพราะเปิดเบอร์มาผมยังไม่ได้ให้เบอร์กับใคร อีกทั้งผมไม่ค่อยซีเรียสเรื่องเบอร์เท่าไหร่เลยบอกพนักงานไปว่าไม่เป็นไร แต่พนักงานก้พูดขอโทษมาตลอด พร้อมกับบอกว่าได้ไปดูเลขมงคลกับเบอร์ที่ผมใช้อยู่ตอนนี้ กับเบอร์ที่ผมเลือกไว้ตั้งแต่แรกบอกว่า เบอร์ที่ใช้ตอนนี้มันดีสำหรับผู้ใช้ มากกว่าอีกเบอร์ที่ผมได้เลือกไว้ตั้งแต่แรก พร้อมทั้งบอกผมว่าถ้าไม่เชื่อก้เอาเลขไปตรวจความเป็นสิริมงคลดูก็ได้ ก็เลยพูดเฮฮากันไปนิดหน่อย ก่อนวางสายพนักกงานก็พูดขอโทษอีก
อาจจะเป็นแค่เรื่องนิดๆน้อยๆ แต่สำหรับผมแล้วประทับใจมาก ซึ่งถ้าพนักงงานไม่โทรมาแจ้งว่าเบอร์ผิด ผมก็ไม่มีทางรู้เลยว่าเบอร์ที่ผมใช้อยู่ไม่ใช่เบอร์ที่ผมเลือกไว้ตั้งแต่แรก เพราะผมก็ไม่ได้สนใจเบอร์สักเท่าไหร่ แต่นี่ผมคิดว่านี่เป็นวิธีดูแลลูกค้าและยอมรับผิดกับความผิดพลาดของตัวเอง ผมนี่วางสายล่ะยิ้มเลย แต่ผมคิดว่าค่ายอื่นก้น่าจะทำแบบนี้เหมือนกันถ้าเกิดข้อผิดพลาดเรื่องนี้ แต่ผมแค่ยังไม่เคยได้รับ ได้จากค่ายนี้เป็นที่แรก ผมเลยประทับใจ เลยอยากแชร์ประสบการณ์ครับ
ปล. ถ้าอ่านล่ะงงผมขอโทษด้วยนะครับ อาจจะเรียบเรียงได้ไม่ค่อยดี
ปล. อีก ใครบอก 3G ค่ายนี้กาก ผมว่าเร็วเลยแหละ ดีกว่าค่ายก่อนหน้าที่ผมใช้อีก
[CR] ใช้ My By CAT แค่ไม่กี่วัน ก็ประทับใจซะล่ะ !!
จนมาวันนี้เวลาประมาณ 14.50 น. มีพนักงานจาก my by cat ได้โทรเข้ามาพร้อมแจ้งว่าเบอร์ที่ผมใช้ ณ ตอนนี้ ไม่ใช่เบอร์ที่ผมได้เลือกตอนเปิดเบอร์ใหม่ เพราะเบอร์ที่ผมใช้ตอนนี้ลงท้ายด้วย 5787 เกิดจากพนักงานสลับเบอร์ที่ผมเลือกกับอีกเบอร์นึงให้ พนักกงานก็ขอโทษขอโพยมาที่ผม ผม ณ ตอนนั้นไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเบอร์ที่ผมใช้อยู่ไม่ใช่เบอร์ที่ผมเลือกไว้ตั้งแต่แรก เพราะเปิดเบอร์มาผมยังไม่ได้ให้เบอร์กับใคร อีกทั้งผมไม่ค่อยซีเรียสเรื่องเบอร์เท่าไหร่เลยบอกพนักงานไปว่าไม่เป็นไร แต่พนักงานก้พูดขอโทษมาตลอด พร้อมกับบอกว่าได้ไปดูเลขมงคลกับเบอร์ที่ผมใช้อยู่ตอนนี้ กับเบอร์ที่ผมเลือกไว้ตั้งแต่แรกบอกว่า เบอร์ที่ใช้ตอนนี้มันดีสำหรับผู้ใช้ มากกว่าอีกเบอร์ที่ผมได้เลือกไว้ตั้งแต่แรก พร้อมทั้งบอกผมว่าถ้าไม่เชื่อก้เอาเลขไปตรวจความเป็นสิริมงคลดูก็ได้ ก็เลยพูดเฮฮากันไปนิดหน่อย ก่อนวางสายพนักกงานก็พูดขอโทษอีก
อาจจะเป็นแค่เรื่องนิดๆน้อยๆ แต่สำหรับผมแล้วประทับใจมาก ซึ่งถ้าพนักงงานไม่โทรมาแจ้งว่าเบอร์ผิด ผมก็ไม่มีทางรู้เลยว่าเบอร์ที่ผมใช้อยู่ไม่ใช่เบอร์ที่ผมเลือกไว้ตั้งแต่แรก เพราะผมก็ไม่ได้สนใจเบอร์สักเท่าไหร่ แต่นี่ผมคิดว่านี่เป็นวิธีดูแลลูกค้าและยอมรับผิดกับความผิดพลาดของตัวเอง ผมนี่วางสายล่ะยิ้มเลย แต่ผมคิดว่าค่ายอื่นก้น่าจะทำแบบนี้เหมือนกันถ้าเกิดข้อผิดพลาดเรื่องนี้ แต่ผมแค่ยังไม่เคยได้รับ ได้จากค่ายนี้เป็นที่แรก ผมเลยประทับใจ เลยอยากแชร์ประสบการณ์ครับ
ปล. ถ้าอ่านล่ะงงผมขอโทษด้วยนะครับ อาจจะเรียบเรียงได้ไม่ค่อยดี
ปล. อีก ใครบอก 3G ค่ายนี้กาก ผมว่าเร็วเลยแหละ ดีกว่าค่ายก่อนหน้าที่ผมใช้อีก