ขอความเห็นหน่อยครับกับ สวัสดิการพนักงานแบบนี้

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ทำงานบริษัทแห่งหนึง โดยมีสวัสดิการเรื่องค่าใช้จ่ายการเดินทางออกต่างจังหวัด
1.ค่าน้ำมัน
2.ค่าที่พัก
โดยจ่ายตามความเหมาะสมในการออกทริป 19 วัน โดยการเขียนส่งทริปเบิกเดือนต่อเดือน ไม่ได้ใส่เข้าไปในเงินเดือนให้ทุกเดือน แต่ในช่วงสองเดือนหลัง ทาง บริษัท ให้พนักงานออกค่าใช้จ่ายเดินทางเองและนำมาเบิก?? และทำเรื่องเบิกไปแล้วยังไม่ได้ค่าเดินทางของเดือนที่ทำงานสอบถามไปยังHR ก็บอกว่าอยู่ในช่วงรอการเซ็นอนุมัติ แต่เดือนนี้พนักงานที่ทำงานต่างจังหวัดได้เขียนทริปเพื่อทำเบิกรอบใหม่ แต่ก็ยังไม่มีใครได้ค่าใช้จ่ายที่ออกไปก่อน
**ถ้าเหตุการณ์แบบนี้เราไม่ออกไปปฎิบัติงานได้ไหม๊ครับ**
***มีวิธีไหนบ้างที่จะได้ค่าใช้จ่ายคืนในส่วนที่ออกไปก่อน***
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่