แชร์สเต็ปone night standกับสาวที่ไม่จำเป็นต้องใช้เงินมากมาย และข้อระวังของการเที่ยวกลางคืนในผับ

นี่เป็นเรื่องจริงจากประสบการณ์เที่ยวกลางคืนของผม ......

     ผมอายุ 23 ปี ครับ  หน้าที่การงานก้พอใช้ได้  และมักจะไปเที่ยวผับกับเพื่อนเป็นประจำทุกวันหยุดครับ ผมกับเพื่อนจะไม่ชอบไปซื้อกินครับ  รู้สึกไม่ท้าทาย  ไปผับหาสาวดีกว่า ซึ่งคนที่เที่ยวในผับก็ไม่ใช่จะเป็นผู้หญิงเลวหรือไร้การศึกษานะครับ  ส่วนมากผู้หญิงในผับที่ผมเคยคบก็คือ  พนักงานบริษัท  คนวัยทำงาน  นักศึกษา หรือแม้แต่จบโทจบเอกผมก็เคยเจอ  เราก็ต้องยอมรับว่าสันชาตญาณความใคร่ทางเพศไม่ใช่มีแต่ผู้ชายเท่านั้น  ผู้หญิงก็มีได้แต่ไม่แสดงออกมาเท่านั้นเอง  และคนเหล่านี้ก็อาจจะเหงา หรืออยากสนุกเลยก็เลยมาเที่ยวผับ  ซึ่งก็คืออยู่กับคุณแล้วว่าคุณจะทำยังไงให้เธอเหล่านี้ยอมไปกับคุณคืนนี้
     ทุกครั้งที่ไปกลุ่มผมจะมีด้วยกันแค่สามคนเท่านั้นครับ  ซึ่งเพื่อนที่ไปเที่ยวกับผมนั้นต่างคนก็มุ่งเป้าไปที่สาวๆเซ๊กซี่ว่าคืนนี้จะได้พิชิตใจเธอเหล่านั้นได้หรือไม่ (ก็ไม่ค่อยพลาดนะ555)  โดยที่เพื่อนผมสองคนนี้เป็นพวกที่ไม่ใช่เก่งแต่ปาก (พวกที่เอาแต่แซว ญ แต่ไม่กล้า ไม่แน่จริง)  เพื่อนผมสองคนนี้ถ้าชอบใครแล้วจะมีสเต๊ปเอกลักษณ์พุ่งตรงเป้าหมายอย่างดีเยี่ยม  เพราะฉะนั้นทุกครั้งที่ไปเที่ยวกับพวกมันสองคนนี้ทำให้รู้สึกสนุกสุดๆๆ แต่ผมจะรำคาญเพื่อนผู้ชายผมหลายคนที่ดีแต่ปากแต่เอาเข้าจริงก็ไม่กล้าจีบ ไปด้วยแล้วรำคาน (ถ้าคุณจะเดินสายแบดบอยในผับ คุณต้องทิ้งความกลัวและมั่นใจตัวเองเค้าไว้)  เพราะฉะนั้นกลุ่มผมจึงมีด้วยกันทั้งหมดสามคนเอง

ผมจะแยกประเด็นเป็นลำดับๆไปนะครับเพื่อง่ายต่อการเข้าใจ

1.  ทำเลผับ
      ผับแต่ละที่ก็มีแบ่งเกรดกันไปต่างกัน พวกเกรดดีๆก็เช่น อาร์ซีเอ  ทองหล่อ  เอกมัย  รองลงมาก็พวกแถว ราม ลาดพร้าว บลาบลา  ซึ่งผมจะเลือกสถานที่ เหล้าไม่แพง(เนื่องจากเราก็ไม่ใช่คนรวยอะไร ก็เลยต้องประหยัดครับ ทุกครั้งไปกับเพื่อนผมสองคนนี้ เปิดเรดขวด มิกเซอร์เจ็ดขวด ทั้งหมดก็พันสอง เฉลี่ยก็คนละสี่ร้อย และเหล้วก็กินไม่ถึงครึ่งขวดคือดื่มน้อยครับ  พวกเราไม่ใช่สายดื่มยุ่แล้ว5555  แล้วก็ฝากเหล้าไว้ ครั้งหน้ามาเสียแค่มิกเซอร์คนละร้อยกว่าบาท อยู่ถึงเกือบเช้าคับ  )   คู่แข่ง(พวกหน้าตาดี)น้อย  สาวๆต้องเยอะพอสมควร  แนะนำ  แถวลาดพร้าวครับ ตรงมหาดไท แหล่มๆทั้งนั้น
      ผู้หญิงแต่ละที่เกรดก็ต่างกันออกไป  แต่ที่แน่ๆทุกที่มีคนสวยแน่นอนครับ  เพราะฉะนั้นไม่จำเป็นต้องไปที่แพงๆหรอกครับ  เสียดายเงิน  ถ้าเรามีความสามารถจริงที่ไหนก็ได้คนสวยยครับ
2.  การแต่งกาย
     ผมแต่งตัวไปผับหลายแบบหลายนสไตล์ เช่น แนวสบายๆเสื้อยืดกางเกงยีนส์  แนวนักดนตรีแบบพวกใส่หมวกเสื้อชิคๆสไตล์เกาหลีหน่อยๆ  หรือแนวแบดบอยจำพวกโทนสีดำๆ เซตผมตั้งๆ  แต่ก็ไม่ได้ผลดีเท่า ชุดทำงานครับ เสื้อเชิ้ตดีๆพับแขนขึ้นหน่อย  กางเกงสแลค  รองเท้าหนัง  เพราะใส่ชุดนี้ทำให้ผู้หญิงที่เห็นรู้สึกว่า สะอาด ดูดี มั้งครับเลยง่ายต่อการเข้าไปทำความรู้จัก  แต่ของเตือนนะครับ ถ้าต้องการจะไปหาสาวอย่าไปกับเพื่อนๆชายเกินสี่คนและต้องไม่แต่งการพวกเสื้อยืดและเต้นมากเกินไป  จะทำให้ผู้หญิงรู้สึกว่าเป็นพวกกลุ่มแว้นส์และไม่สนใจแน่อนอน    
3.  เวลา
     เวลาที่ดีคือประมาณสี่ทุ่มครับ  เนื่องจากเป็นช่วงที่คนน้อยสามารถที่จะเลือกทำเลโต๊ะได้  ซึ่งทำเลที่ดีควรจะเป็นบริเวนกลางๆผับครับ  เพราะเป็นทัศนวิสัยที่ดีเยี่ยม  ส่องสาวๆได้รอบได้  แต่ถ้ามีกลุ่มผู้ชายมาติดใกล้ๆโต๊ะคุณหรือเห็นที่ที่ดีๆกว่าก็ยังสามารถย้ายโต๊ะได้  เนื่องจากคนยังน้อย  จะเริ่มเยอะก็ประมาณห้าทุ่มครึ่งครับ  เพราะฉะนั้นถ้าคุณไปสาย  อดทั้งโต็ะดื่มเหล้า  อดทั้งได้สาว เซงๆสุดๆเลยครับ
4.  หาเป้าหมายและทำความรู้จัก
     ห้าทุ่ม----------คนเริ่มมาได้ที่ละครับ  ให้คุณมองรอบโต๊ะคือลองสาดสายตาไปรอบๆก่อน(แสกนไปเรื่อยๆ) จนคุณโฟกัสเป้าหมายได้  ซึ่งวิธีสแกนนั้นก็ต้องดูนะครับว่า ญ ที่เราโฟกัสนั้นมีเจ้าของหรือเปล่า ง่ายๆนะครับ ให้เลือกโต๊ะที่มากับเพื่อนเป็นกลุ่มๆที่เป็นญล้วนจะดีมาก(ยังไงในกลุ่มก็ต้องมีคนน่ารักแน่นอน)  ถ้าในกลุ่มมีผู้ชายมาด้วยเปอร์เซนที่สาวข้างๆผู้ชายจะเป็นแฟนก็มีได้สูงต้องดูดีๆนะครับ  
     เที่ยงคืน----------เมื่อคุณโฟกัสเป้าหมายได้แล้ว  อย่าเพิ่งรีบผลีผลามเดินเข้าไปคุยนะครับ  ค่อยๆช้าๆนิ่งๆไว้  คุณต้องค่อยๆมองเค้าด้วยสายตาที่ชื่นชมอมยิ้มไม่ใช่สายตาหื่นนะครับ ซึ่งคุณต้องมองสลับไปมาบ้างไม่ใช้จ้อง(เดวจะหาว่าโรคจิต)นะครับ  ช่วงชั่วโมงนี้คุณต้องค่อยๆมองจนเค้ารู้สึกได้ว่าคุณแอบมองอยู่  และถ้าเค้าเล่นด้วยจะยิ้มให้หรือไม่ก็ออกอาการเขิล แต่ถ้าไม่มีอาการใดๆตอบสนองคุณมาทำใจแล้วเปลี่ยนเป้าหมายเถอะครับ
   ตีหนึ่ง-------------  ( เดวมาเล่าต่อนะครับ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่