หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ฟังเพลงผ่าน KKBOX
กระทู้คำถาม
AIS
ทำไมเปิดแอพ KKBOX แล้วขึ้นให้เราอัพเกรดเป็นพรีเมียม พอสมัครแบบรายเดือน 89 บาท แล้วยังฟังเต็มเพลงไม่ได้คะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
kkbox. อยู่ดีๆ ก็ให้อัพเกรดเป็นพรีเมียม. คือ ผมพรีเมียมมานานเเล้ว ตามโปร จะแก้ยังไง
กด sign up แล้วจะเสียตังไรเะิ่มป่าว
สมาชิกหมายเลข 930475
ยกเลิกสมาชิกพรีเมียม kkbox ได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 3036539
kkbox
คือผมใช้Dtacอยู่แต่อยากใช้แอพkkbox คือผมสามารถสมัครแพคเกจฟังkkboxได้ไหมครับ หรือเป็นสิทเฉพาะais ที่บอกว่าเดือนละ89อ้ะครับ
สมาชิกหมายเลข 1092317
ใช้เบอร์ทรู มีแอปฯ ไหน มีแอปไหนแทน KKBOX ได้บ้าง
คือจริงๆ แล้ว ลูกค้าอื่นที่ไม่ใช่ AIS ก็จ่ายผ่าน Paypal ได้ครับ แต่ค่าบริการถือว่าค่อนข้างแพงเมื่อเทียบกับลูกค้า AIS เพราะแค่เดือนล่ะ 89 บาทเท่านั้นเอง เลยอยากทราบว่ามีแอปไหนอีกบ้างไหมครับที่เหมือนกั
escaple
ยกเลิกบริการ KKBOX ยังไง?
สมัครแพคเกต AIS Music Store by KKbox 89 บาท/เดือน ผิดเบอร์ไปแล้ว จะยกเลิกแล้วค่อยสมัครเบอร์ใหม่ ต้องทำยังไงคะ
HonneyMoon Dizzy
สมัค KKBOX ไม่ได้ครับ
คือปกติผมใช้เพคเกจเสริม 299 เน็ต500mb ฟรี kkbox ใช่จนครบรอบบิลเเล้ว เเต่พอจะสมัค kkboxอย่างเดียวเดือนละ89บาท(*979#)มันสมัคไม่ได้อะคับ ระบบส่งsmsกลับมาว่า*ขออภัยระบบไม่สามารถทำรายการให้ท่านได้ กรุณาสม
สมาชิกหมายเลข 1368724
ทำไม KKBOX เก็บค่าบริการเบิ้ล
ทำไม KKBOX เก็บค่าบริการ 89 มา 2 รายการ ในเดือนเดือนกัน ? http://upload.siamza.com/1685259
สมาชิกหมายเลข 1205530
AIS ขอถามเรื่องชำระค่าบริการ KKBOX
สมัครบริการ kkbox และอัพเกรดเป็นระดับพรีเมี่ยมแล้ว ต้องชำระค่าบริการยังไง หักจากยอดเงินในมือถือ หรือหักจากธนาคาร ขอรายละเอียดด้วย ขอบคุณล่วงหน้าครับ
สมาชิกหมายเลข 2276515
อยากร้องเรียน ศคบ เรื่องทรูแอบเปลี่ยนแพ็คเกจ
ขอท้าวความก่อน ก่อนหน้านี้เราได้สมัครโปรตัว Netflix แถม YouTube 299 ต่ออายุ30วัน ซึ่งตอนแรกแพ็กเกจ Netflix ที่ได้คือพรีเมียม ซึ่งเราโอเครนะ ใช้งานกับทีวีที่บ้าน แล้วก็IPad พอมาเดือนที่2 ระบบแจ้งว่าทาง
สมาชิกหมายเลข 8974381
AIS ยกเลิก KKBOX ทีครับ ไม่ได้สมัคร แต่เสียเงิน
ผมไม่เคยสมัครเลยนะ แต่มีข้อความว่า... ขอบคุณที่ชำระค่าบริการ KKBOX 89บาท (ไม่รวม VAT) ใช้ได้ถึง 28/02/15 รบกวนยกเลิกให้อย่างด่วนเลยครับ และอนาคตก้ไม่ใช้บริการ KKBOX ช่วยลิสไว้ในระบบไปเลย เบอร์ 08234
โอจามะ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ฟังเพลงผ่าน KKBOX