หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนเรียกเก็บค่าบริการเสริมจากเอไอเอส มีวิธีการอย่างไรโดยเราจะไม่จ่ายส่วนนี้
กระทู้คำถาม
AIS
เดือนพย57และธค 57มือถือลูกชายโดนเรียกเก็บบริการเสริมของเอไอเอส รวมเป็นเงิน3039บาททั้งที่ไม่ได้ใช้เลย จะมีวิธีการอย่างไรคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการย้ายค่ายจากทรู ไปเอไอเอส ขอคำแนะนำจากเอไอเอสด้วย ต้องทำอย่างไรบ้าง
ต้องการย้ายค่ายจากทรู ไปเอไอเอส ขอคำแนะนำจากเอไอเอสด้วย ต้องทำอย่างไรบ้าง เป็นแฟนคลับทรูมานาน คงจะต้องถึงเวลาเปลี่ยนแปลง (ย้ายสามเบอร์)
ไตรตรา
0926706058 อยากให้เอไอเอสติดต่อกลับด่วนค่ะ
ทำยังไงถึงจะตืดต่อเจ้าหน้าที่ได้โดนตรง เครือข่ายใหญ่โต ไม่น่าบกพร่องเรื่องแบบนี้นะคะให้คุนยกับเอไอเมื่อไหร่จะแก้ปัญหาจริงๆได้สักทีคะ?
สมาชิกหมายเลข 9209591
aisคืนเงินค่าsmsที่ไม่ได้สมัครด้วยครับ
คุณลุงของผม หมายเลขโทรศัพท์ 09361583xx ใช้บริการเอไอเอสแบบรายเดือน ของรอบที่แล้วธค60 พบมีค่าบริการเสริมที่ไม่ได้สมัครส่งsms17ครั้ง เป็นเงิน153บาทยังไม่รวมvat ตอนไปชำระเงิน ได้แจ้งพนักงานแล้วว่าให้ยกเล
มีดบินไร้เงา
อยากเปลี่ยนเครื่องใหม่แต่ใช้เบอร์เดิม
สวัสดีครับ ใช้บริการของเอไอเอสมานานแล้วแต่อยากเปลี่ยนเครื่องใหม่ ทางเอไอเอสมีโปรโมชั่นแบเปลื่ยนครื่องใหม่แต่ใช้เบอร์เดิมบ้างไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 2851166
เน็ตบ้านais
ต้องการแจ้งเรื่องกับเจ้าหน้าที่ของอินเตอร์เน็ตบ้านเอไอเอสมีช่องทางไหนติดต่อได้บ้างครับ @ais
สมาชิกหมายเลข 7599954
ทำไมเอไอเอสติดต่อยาก30นาทีแล้ว
จะติดต่อเอไอเอสยากจัง
สมาชิกหมายเลข 8959571
ผิดหวังกับAis ระงับสัญญาณ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยาก
แรกเริ่มใช้แบบเติมเงินจนมีพนักงาน เอไอเอส โทรมาแนะนำให้ใช้แบบรายเดือน แนะนำดีมากโทรมาแทบทุกวันกว่าเราจะยอมรับสาย พอเราย้ายมาใช้รายเดือน เอไอเอส ได้2เดือน เดือนแรกไม่มีปัญหา ถึงเวลาชำระวันที่8 เราก็เข้
สมาชิกหมายเลข 9138599
ais บอกลูกผมไม่มีการเติมเงิน มีหลักฐานการเติมเงิน
ลูกใช้ easy free net เงื่อนไขคือเติมเงิน ทุกเดือนก็จะต่อเน๊ตให้ตามนี้ ลูกผมเติมเงิน 7 พย. ระบบไม่ต่อให้ หลังไมค์บอก ไม่พบการเติมเงิน ครั้งก่อนก็มีปัญหานี้ ใช้เวลา 18 วันในการตรวจสอบ ว่ามีเงินเข้า
อะไรๆ ก็ผ่อนได้
เพิ่มวงเงินซื้อสินค้าและบริการ
เพิ่มวงเงินซื้อสินค้าและบริการสูงสุด 096-2978945 #เอไอเอส #Ais #ais
สมาชิกหมายเลข 9129523
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนเรียกเก็บค่าบริการเสริมจากเอไอเอส มีวิธีการอย่างไรโดยเราจะไม่จ่ายส่วนนี้