ทรู ตอบด้วยเริ่มไม่มีความสุขกับบริการแล้ว (ไม่อยากคิดว่าโดนโกง)

กระทู้คำถาม
๑. เคยมีปัญหาเรื่องบริการรายเดือนกับทรู เช่น เก็บเร็วกว่ากำหนด ๘-๑๐ วัน ค่าบริการเกินกว่ายอดที่ทำสัญญาไว้ ทุกครั้งก็พยายามแก้ปัญญาหาด้วยการไปคุยกับทรูชอป แม้เสียเวลาก็ลุล่วงไปได้
๒. วันที่ ๒๐ ธันวาคม ๕๗ ไปจ่ายเงินที่มีปัญหาที่ทรูชอป บิกซีวงสว่าง แล้วเปลี่ยนโปรโมชั่น (เจ้าปัญหา) จาก ๕๙๙ บาท เป็น ๒๙๙ บาท เพราะให้ลูกใช้ไม่ค่อยได้โทร
๓. วันนี้ วันที่ ๑๗ มกราคม ๕๘ ได้รับใบแจ้งหนี้เรียกเก็บเงิน จำนวน ๖๑๑ บาท เป็นค่าโปร ๕๙๙ บาท บวกอื่นๆ และแจ้งโปรโมชั่นว่า โปร ๕๙๙ บาท
๔. รู้สึกเซ็งมาก กด 1331 เจอคุณมะลิอีก
๕. ช่วยตอบผมหน่อย ดังนี้
- เมื่อ จนท.ของทรู ทำเรื่องเปลี่ยนโปรแล้วทำไม่ราคามันยังเท่าเดิมเหมื่อนไม่ได้ทำอะไรให้เลย
- ทำไมวันที่เคยชำระจากเดิม ทุกวันที่ 24 ขงเดือน จึงเปลี่ยนมาเป็นทุกวันที่ 18 ของเดือน วันใช้งานงานหายไปเดือนละ 7 วัน (24-18) ปีละ 84 วัน (7X12)
- ผมต้องจ่ายเงินเท่าไร 299+vat หรือ ตามเรียกเก็บ 611 บาท
- โทร.ยกเลิกเบอร์ได้หรือเปล่า เบอร์อะไร
ช่วยตอบด้วย รอคำตอบครับ
ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่