ปี 2043 หรือเร็วกว่า USA ประชากรฝรั่งคนขาวจะกลายเป็นชนกลุ่มน้อย และจะลดลงเรื่อยๆคนผิวดำและน้ำตาลจะเป็นส่วนใหญ่แทน

สหรัฐอเมริกา ตอนนี้ผู้อพยพ ชาวลาตินอเมริกา และ แอฟริกัน อพยพเข้าไปอยู่ ออกลูกออกหลานต่อครอบครัวมาก
ในขณะที่ ฝร่งคนขาวเชื้อสายยุโรป ที่อพยพมาอยู่ก่อนหน้าหลายร้อย ปี และสร้างชาติ สร้างเศรษฐกิจความร่ำรวย อำนาจ ให้อเมริกา จนถึงทุกวันนี้ อัตราการเกิดต่ำมากและกำลังแก่แลพลดจำนวนลงไปเรื่อย

สำนักประชากรศาสตร์ ยืนยันแล้วว่า ปี 2043 หรือเร็วกว่า USA ประชากรฝรั่งคนขาวจะกลายเป็นชนกลุ่มน้อย และจะลดลงเรื่อยๆคนผิวดำและน้ำตาลจะเป็นส่วนใหญ่แทน ภาพของ ชาวอเมริกัน จะไม่ใช่ ผรั่งผมบลอนด ผมแดง น้ำตาลออ่อน ผิวขาว ตาฟ้า ตาเขียวอีกต่อไป ความคิสร้างสรร ระเบียบวินัย การปกครอง การบริหารจัดการ ธุรกิจการค้า การศึกษา มันสมอง จะไม่ใช่ชนฝรั่งผิวขาวอีกต่อไป

คำถามคือ

1. เป็นผลดีหรือผลเสียต่อเมริกา? ที่ ระบบทุกอย่าง ตั้งแต่ ยอดห้า ยัน รากหญ้า จะ ถูกบริหารจัดการ โดย คนลาตินหรือคนดำ  (อันนี้ถ้าไม่โลกสวย ลิเบอรัลเสรีนิยมเพ้อฝันเกินไป ต้องกล้าพูดว่า ยังไม่มีประเทศไหนในโลกที่ คนดำหรือผิวน้ำตาลเป็นประชากรส่วนใหญ่ของประเทศ แล้วเจริญ เห็น มีแต่ปัญหาและความยากจน  คือไม่รู้เป็นด้วยสาเหตุของ วัฒนธรรม มันสมอง รวมไปถึงวิวัฒนาการ หรือเปล่า ี่สร้างมนุษย์แต่ละกลุ่มมาความสามารถ โดยเฉลี่ย ไม่เท่ากัน)

2. ชาวฝรั่งผิวขาวทั้งในอเมริกา และยุโรปจะยอมให้เกิดเรื่องนี้ขึ้นหรือไม่?  คือยังไงมนุษย?มันก็ต้องผสมกันวันยังค่ำ ก็ปล่อยเลยตามเลย ฝรั่งคนขาว ก็กลายเป๋ยชนกลุ่มน้อยในยุโรปและอเมริกา ไปเลย ปล่อยไปตามครรลองของ เสรีนิยมประชาธิปไตย  เพราะ ฝรั่งเองก็ฆ่าล้างเผ่าพันเค้ามาเหมือนกันทั้งใน อเมริกา และออสเตรเลีย

หรือ ฝรั่งคนขาวจะไม่ยอมสูญพัน และเป็นชนกลุ่มน้อย  ออกนโยบายกีดกัน เหยียดผิว ต่างชาติ (ซึ่งก็ทำได้ เพราะ ความหลากหลายทางชาติพันธ วัฒนธรรม ตอนนี้ ฝรั่งตะหนักแล้วว่า ไม่ใช่สิ่งทันสมัยและสิ่งที่ดี เป็นคนดี อีกต่อไป เพราะ นำแต่ปัญหา มาอย่างที่เห็น) แย่ที่สุดคือ หรืออ  ผีฮิตเลอร์ จะกลับมาจุติ เกิดอีกครั้ง เพื่อปกป้อง ชนผิวขาวจากการสูญพันธุ์


เริ่มมีการตระหนักและตื่นตัว กระแสในหมู่ฝรั่งคนขาวทั่วโลก ใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ  และในยุค 2015 และต่อไป  ความหลากหลายทางชาติพัน และวัฒนธรรม ในประเทศโลกที่ 1 กำลังจะเป็นสิ่งล้าหลังตกยุค เพราะฝรั่งเค้าไม่เห่อกันแล้ว (คนไทยเพิ่งมาเห่อ)

ชักสยอง
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
อันนี้ฝรั่งไปเที่ยวสวีเดน แล้วถ่ายพวกผู้อพยพต่างชาติในสวีเดนแล้วบ่น สยองเย็นๆ
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่