ดิฉันเคยใช้ net sim ดีแทคกับไอแพด แต่เนื่องจากเน็ตดีแทคห่วยมาก (แบบว่าจ่ายเงินสำหรับ 3G แต่ได้ใช้ E) ก้อเลยเปลี่ยนมาใช้ AIS โดยที่ไม่จ่ายเงินที่ค้างอยู่ของดีแทด ประมาณ 600 กว่าบาท.... ผ่านไป 1 เดือนมีโทรศัพท์ทวงหนี้จากดีแทคมา เราก้อเฉยๆ พอ 3 เดือนผ่านไปมีจดหมายทวงจากเดอะคอลเล็คฃั่น (บริษัททวงหนี้)ที่ดีแทคจ้างมา ก็เลยรู้สึกว่า ทำไมดีแทคมีความพยายามที่จะทวงเงินลูกค้ามากกว่าความพยายามที่จะปนับปรุงคุณภาพเน็ต ???
แล้วที่เราจ่ายเงินสำหรับ 3G แต่ได้ใช้ E นี่ เรียกว่าดีแทคโกงเราหรือเปล่า ? เคยสอบถามไปยังดีแทคเรื่องปัญหาเน็ต (เราใช้เครื่องอยู่แถวลำลูกกา) ดีแทคแจ้งมาว่าแถวนั้นไม่มีปัญหาเรื่องเน็ต สัญญาณปกติดี แต่หลังจากใช้ AIS กับไอแพด รู้สึกว่าคุ้มกว่าเยอะ "จ่าย 3G ได้เล่น 3G"
แต่ก้อไม่รู้ว่าถ้าเราจะไม่จ่ายตามที่บริษัททวงหนี้แจ้งมา 600 + ค่าทวง 100 บาท = 700 กว่าบาท จะมีผลอะไรมั๊ย ??
เพื่อนๆท่านใดเคยเจอบ้างคะ ช่วยแนะนะหน่อยค่ะ
ใครเคยเจอดีแทคทวงหนี้บ้างคะ ?
แล้วที่เราจ่ายเงินสำหรับ 3G แต่ได้ใช้ E นี่ เรียกว่าดีแทคโกงเราหรือเปล่า ? เคยสอบถามไปยังดีแทคเรื่องปัญหาเน็ต (เราใช้เครื่องอยู่แถวลำลูกกา) ดีแทคแจ้งมาว่าแถวนั้นไม่มีปัญหาเรื่องเน็ต สัญญาณปกติดี แต่หลังจากใช้ AIS กับไอแพด รู้สึกว่าคุ้มกว่าเยอะ "จ่าย 3G ได้เล่น 3G"
แต่ก้อไม่รู้ว่าถ้าเราจะไม่จ่ายตามที่บริษัททวงหนี้แจ้งมา 600 + ค่าทวง 100 บาท = 700 กว่าบาท จะมีผลอะไรมั๊ย ??
เพื่อนๆท่านใดเคยเจอบ้างคะ ช่วยแนะนะหน่อยค่ะ