ถ้าซื้อโทรศัพย์ผูกโปรแล้วไม่เป็นไปตามข้อตกลงควรร้องเรียนที่ไหนคะ

มีเรื่องสงสัยคือซื้อไอแพดกับไอโฟนมาจากศูนย์ทรูค่ะ ตามโปรจ่ายเดือนละ599บาท จ่ายล่วงหน้าไปหกเดือน เดือนที่สองโดนตัดสัณญาณ แล้วบอกว่าเราค้างชำระ1800  บาท งงมาก พนักงานบอกแต่ว่าเรามียอดค้างชำระเต็มๆ ไม่มีส่วนลดเลย อยากร้องเรียนไม่อยากให้เรื่องจบไปเฉยๆ ใครที่ใช้โทรศัพย์รายเดือนแบบนี้เคยสังเกตุไม๊คะว่ายอดค่าใช้จ่ายของเราเป็นจริงตามนั้นรึป่าว ช่วยแนะนำด้วยค่ะ ไม่เคยเสียเรื่องนี้เลยไม่อยากติดแบล๊กลิสส์ด้วย แต่บริษัทเค้าทำแบบนี้มันน่าเกลียดเกินไป รู้สึกแย่มากๆ และคิดว่าต่อไปคงเลิกใช้เครือข่ายนี้เลย ขอความคิดเห็นด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่