มีคนอยากลองฟัง AKB แล้วจะให้แนะนำเพลงอะไรดีนะ... ><

กระทู้สนทนา
[ปรึกษา] เมื่อคืนพี่มาถามว่า มีเพลงอะไรของ AKB แนะนำให้เพื่อนเค้าฟังบ้าง(ผู้หญิง) เมื่อก่อนฟังเกาหลี แต่เบื่อแล้ว อยากหาฟังเพลงญี่ปุ่น, เห็นเราเป็นแฟนคลับ เลยอยากจะให้แนะนำ , โอ้ว!! เพลงอะไรดีล่ะเนี่ย...

บอก จะช้าหรือเร็วก็ได้ ขอที่แบ่บ... สุดๆ ควรค่าแก่การนำเสนอของ AKB (ประมาณ "ห่ะ! อยากฟัง AKB เรอะ !! งั้นนี่ๆ ต้องเพลงนี้เลย...)

     ก็ถือเป็นข้อดีที่อาจมีสาวกเพิ่มขึ้น แต่ไม่รู้ว่าเค้าชอบสไตล์ไหน เพลงระดับฟังเพลินๆ สนุกสนาน , เมโลดี้สวย รายละเอียดแน่น , เนื้อหาดี ดนตรีอร่อยหรือว่ายังไง เพราะเค้าว่าอยากฟัง คงไม่ได้จะติดตามแบบแฟนคลับ (แต่ถ้าฟังแล้วติดใจก็ไม่แน่น่ะ)

     ก็ว่ายากอยู่ เพราะเรารู้สึกว่า ครือ...เรื่องดนตรีแน่น อินดี้ โชว์ฝีมือ หรือเสียงร้องที่ไพเราะมีพลัง ไม่ใช่หัวใจหลักของ AKB  (ไม่งั้นคงแนะนำพวกอุทาดะ ฮิคารุ หรืออะไรที่เฟี้ยวฟ้าวไปแล้ว)

     ส่วนตัวคิดว่า AKB คือวงที่ประกอบไปด้วยเรื่องราวต่างๆผสมปนเปกัน มีทั้งที่เกี่ยวและไม่เกี่ยวกับเพลงเลยด้วยซ้ำ ความน่ารัก ความคิด การแสดงออก ความมุ่งมั่นพยายาม การดูแลเอาใจใส่เพื่อนๆและแฟนๆ เรื่องราวมุ้งมิ้งดราม่าฯ มันมีหลายอย่างตามที่เราๆรู้สึกกันได้ และทำให้ฟินไปกับพวกเธอ...

     ถ้าไม่รู้จักสาวๆ แล้วจะให้ฟังแต่เพลงเฉยๆ แบบไม่ให้เสียชื่อ ต้องอะไรดีนะ , ไม่อยากให้ฟังแล้ว รู้สึกว่า "เพลงอะไร ดูง่ายๆต๊องๆ ไม่มีอะไรโดดเด่น เสียงก็ไม่เพราะ ออกแบ๊วโมเอะชอบกล"  อยากได้แบ่บเปรี้ยงเดียว โดนๆไปเลย...

     * ยังไง สุดท้ายก็ต้องแล้วแต่เค้าอ่ะนะ ว่าฟังแล้วจะชอบหรือไม่ชอบอะไรขนาดไหน... (แล้วตรูจะพร่ำไปทำไมกันฟะ 5555)



ภาพประกอบ จาก กระทู้บ้าน AKB48@Pantip http://pantip.com/topic/32956517

https://www.facebook.com/pages/Ota-Aika-Thaifan-And-My-Oshi/514579868661918?fref=photo
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่