ประสบการณ์เฉียดตายของตี๋ AF รอดได้เพราะหมวกกันน็อค

ตี๋ AF หรือ วิวิศน์ บวรกีรติขจร ศิลปินชื่อดังที่ชื่นชอบและเลือกใช้มอเตอร์ไซค์เป็นยานพาหนะหลักในการฝ่าฟันการจราจรบนท้องถนนกรุงเทพฯในทุกๆวัน ได้ร่วมกับโครงการ The 7% Project โครงการรณรงค์ที่ต้องการเชิญชวนให้เด็กๆสวมหมวกก่อนซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์ทุกครั้ง เพื่อเล่าประสบการณ์ส่วนตัวภายใต้ชื่อแคมเปญที่ว่า “My Helmet Story” หรือ “ประสบการณ์หมวกกันน็อค”

โดยในภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ ตี๋ได้เล่าถึงอุบัติเหตุมอเตอร์ไซค์ครั้งรุนแรงที่สุดที่เคยเกิดขึ้นกับตัวเองเมื่อ 3 ปีก่อน ที่ได้หมวกกันน็อคคู่ใจช่วยชีวิตเอาไว้

สามารถรับชมแบบเต็มๆได้ที่ลิงค์นี้ http://bit.ly/helmetstory



ตี๋ยังได้ทิ้งท้ายฝากให้ผู้ปกครองหาหมวกที่ได้มาตรฐานให้เด็กๆ สวมด้วย เพราะอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ทุกวินาที ทุกที่ แม้จะเดินทางเพียงใกล้ๆ ก็ตามค่ะ

หลายคนอาจสงสัยว่า หมวกกันน็อคช่วยป้องกันการบาดเจ็บ และช่วยให้ผู้สวมใส่ปลอดภัยจากอันตรายได้จริงหรือไม่ หนุ่มตี๋บอกว่าช่วยได้แน่นอน เพราะเจอกับตัวเองจริงๆ และหากไม่มีหมวกนิรภัยคู่ใจ ก็ไม่รู้ว่าจะมานั่งคุยตรงนี้ได้หรือเปล่า

ถ้าเพื่อนๆพี่ๆคนไหนมีเรื่องราวน่าสนใจเกี่ยวกับหมวกกันน็อค ร่วมแชร์ประสบการณ์และสนับสนุนการรณรงค์ให้ “เด็กไทยซ้อนท้ายใส่หมวก” ได้ที่ www.7-percent.org/pledge  เรื่องราวของใครถูกใจทีมงาน เขาจะติดต่อไปเพื่อถ่ายทำเป็นภาพยนตร์โฆษณาค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่