โปร DTAC รายเดือนของคุณแม่ ไม่ตรงกับที่ cc DTAC แจ้งไว้ทางโทรศัพท์

กระทู้คำถาม
คุณแม่ได้รับใบแจ้งยอดค่าใช้จ่ายเดือน มค 58 จาก Dtac และตรวจพบว่า
ไม่ตรงกับโปรที่คุณแม่ได้รับจาก cc Dtac เมื่อช่วงเดือน ธค 57

โดยตอนคุณแม่ขอเปลี่ยนโปรคราวนั้น เป็นเพียงการคุยกับพนักงานโดยวาจา พนักงานไม่ได้ส่ง sms มายืนยัน และคุณแม่ก็พลาดไปในจุดนี้

Dtac สามารถค้นข้อมูล การบันทึกเสียงสนทนาหรืออะไรก็ตามให้คุณแม่ เพื่อตรวจสอบได้หรือไม่คะ
จะได้รู้ว่าพนักงานท่านนั้นได้ให้โปรนี้มาจริงๆ

ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่