คือสั่ง ipad air 2 64 gb ไปวันจันทร์ที่ 12 มค ค่ะ
เนื่องจากลดราคา 10% รวมแล้วเป็นเงิน 18XXX
วันอังคารเราก็โทรไปถามอีกรอบว่าจะส่งวันไหน ทาง Lazada จะดำเนินการจัดส่งให้ในวันพฤหัสถึงวันเสาร์นี้ค่ะ
เขาบอกว่าไม่เกินนี้แน่นอนค่ะ
แต่วันนี้ 14 ม.ค. ทาง Lazada กลับโทรมาบอกว่าของหมด
??? หมายความว่าไงคะ Lazada
1.ทำไมคุณถึงไม่ตั้งว่าของหมดตั้งแต่แรกคะ
2.ของหมดหรือว่าราคานี้คุณจะไม่ยอมขายคะ
บอกเรลยว่าเคยซื้อของที่ Lazada มาแล้วครั้งหนึ่ง ครั้งแรกรู้สึกประทับใจมากค่ะ เพราะส่งของรวดเร็วดี
แต่ครั้งนี้บอกเลยค่ะว่าโกรธมาก ช่วยรับผิดชอบทีค่ะ!!!!!!!!!!!!
ขอแฉ Lazada ค่ะช่วยกันโหวตด้วยนะคะอยากให้ผู้บริหาร lazada เข้ามาตอบค่ะ
เนื่องจากลดราคา 10% รวมแล้วเป็นเงิน 18XXX
วันอังคารเราก็โทรไปถามอีกรอบว่าจะส่งวันไหน ทาง Lazada จะดำเนินการจัดส่งให้ในวันพฤหัสถึงวันเสาร์นี้ค่ะ
เขาบอกว่าไม่เกินนี้แน่นอนค่ะ
แต่วันนี้ 14 ม.ค. ทาง Lazada กลับโทรมาบอกว่าของหมด
??? หมายความว่าไงคะ Lazada
1.ทำไมคุณถึงไม่ตั้งว่าของหมดตั้งแต่แรกคะ
2.ของหมดหรือว่าราคานี้คุณจะไม่ยอมขายคะ
บอกเรลยว่าเคยซื้อของที่ Lazada มาแล้วครั้งหนึ่ง ครั้งแรกรู้สึกประทับใจมากค่ะ เพราะส่งของรวดเร็วดี
แต่ครั้งนี้บอกเลยค่ะว่าโกรธมาก ช่วยรับผิดชอบทีค่ะ!!!!!!!!!!!!