ขอแฉ Lazada ค่ะช่วยกันโหวตด้วยนะคะอยากให้ผู้บริหาร lazada เข้ามาตอบค่ะ

คือสั่ง ipad air 2 64 gb ไปวันจันทร์ที่ 12 มค ค่ะ
เนื่องจากลดราคา 10% รวมแล้วเป็นเงิน 18XXX

วันอังคารเราก็โทรไปถามอีกรอบว่าจะส่งวันไหน  ทาง Lazada จะดำเนินการจัดส่งให้ในวันพฤหัสถึงวันเสาร์นี้ค่ะ
เขาบอกว่าไม่เกินนี้แน่นอนค่ะ

แต่วันนี้ 14 ม.ค. ทาง Lazada กลับโทรมาบอกว่าของหมด  

??? หมายความว่าไงคะ Lazada
1.ทำไมคุณถึงไม่ตั้งว่าของหมดตั้งแต่แรกคะ
2.ของหมดหรือว่าราคานี้คุณจะไม่ยอมขายคะ

บอกเรลยว่าเคยซื้อของที่ Lazada มาแล้วครั้งหนึ่ง  ครั้งแรกรู้สึกประทับใจมากค่ะ  เพราะส่งของรวดเร็วดี
แต่ครั้งนี้บอกเลยค่ะว่าโกรธมาก  ช่วยรับผิดชอบทีค่ะ!!!!!!!!!!!!  





แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่