วันที่ 13/01/2015 เวลา 19.14น. dtac sms แจ้งว่า "หมายเลขของท่าน ย้ายเครือข่ายออกจากดีแทคเรียบร้อยแล้ว ทางดีแทคขอขอบคุณและหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะให้บริการคุณอีกครั้งในโอกาสต่อไป"
19.29น. true sms แจ้งว่า "ศูนย์บริการคงสิทธิเลขหมายโทรศัพท์เคลื่อนที่จะดำเนินการเลขหมายของท่านในวันที่ 14/01/15"
เช้าวันที่ 14/01/2015 หลังพบว่าสัญญาน dtac หายไปแล้ว ได้เปลี่ยนซิมเป็นของ true ตั้งแต่เวลาประมาณ 7.00 น. พบว่ายังไม่สามารถใช้งานได้ค่ะ ลองปิดและเปิดเครื่องใหม่หลายหนจนถึงตอนนี้ 9.57น. ก็ยังใช้งานไม่ได้ค่ะ โทรศัพท์ฟ้องว่า "No SIM" ตลอดค่ะ ต้องทำอย่างไรต่อค่ะ รบกวนด้วยค่ะ
ย้ายค่ายเบอร์เดิม เปลี่ยนซิมแล้วใช้งานไม่ได้ รบกวนด้วยค่ะ
19.29น. true sms แจ้งว่า "ศูนย์บริการคงสิทธิเลขหมายโทรศัพท์เคลื่อนที่จะดำเนินการเลขหมายของท่านในวันที่ 14/01/15"
เช้าวันที่ 14/01/2015 หลังพบว่าสัญญาน dtac หายไปแล้ว ได้เปลี่ยนซิมเป็นของ true ตั้งแต่เวลาประมาณ 7.00 น. พบว่ายังไม่สามารถใช้งานได้ค่ะ ลองปิดและเปิดเครื่องใหม่หลายหนจนถึงตอนนี้ 9.57น. ก็ยังใช้งานไม่ได้ค่ะ โทรศัพท์ฟ้องว่า "No SIM" ตลอดค่ะ ต้องทำอย่างไรต่อค่ะ รบกวนด้วยค่ะ