หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แชร์ประสบการณ์สั่งซื้อสินค้าที่โก่งกันหน้าด้านๆจาก(My Home & Family) LAZADA
กระทู้สนทนา
E-commerce
SME
อินเทอร์เน็ต
ผมได้จัดซื้อกระเป๋าตามออเดอร์ดังกล่าวให้คุณพ่อ หลังจากได้รับสินค้า พบว่าสินค้าไม่เหมือนในรูปแม้แต่น้อย ทั้งรูปร่าง สี และขนาด เพราะคุณพ่อมาบอกผม จึงตรวจสอบสินค้าโดยละเอียดและไปหาข้อมูลพบคำตอบว่า ทาง partner ของ Lazada รายนี้ (My Home & Family) ได้ส่งสินค้าที่ราคาถูกกว่าสินค้าที่สั่งผมอยู่เป็นเกือบหลักร้อย เมื่อดูจากในร้านค้าของเค้าเอง และได้ทำการแก้รหัสสินค้า รุ่นสินค้า โดยการเขียนทับที่ tag ที่กระเป๋าด้วยปากกา นั่นหมายความว่า ทาง partner ของคุณรายนี้ไม่ได้ส่งสินค้าผิดแน่นอน แต่จงใจส่งรุ่นนี้มา และแก้รหัสรุ่นให้ตรงกับสินค้ารุ่นที่ผมได้สั่ง แต่หารู้ไม่ว่าในกระเป๋าที่ส่งมามี Tag อีกใบหนึงในซ่อนอยู่ในกระเป๋า ซึ่งระบุรุ่นอีกอันไว้อย่างชัดเจน คือรุ่น 1515# นั่นหมายความว่าทางผู้ส่งเจตนาจะฉ่อโกงกันแบบหน้าด้านๆ และผมได้ทำการถ่ายรูปรายละเอียดต่างๆไว้เป็นหลักฐานทั้งหมดแล้ว ตรวจสอบจากลิ้งค์ที่แนบรูปถ่ายเป็นหลักฐานไว้
รูปนี้เป็นสินค้าที่เราสั่งซื้อกัน
รูปนี้เป็นรูปที่เราได้รับสินค้ามาซึ่งสภาพไม่ได้เหมือนกับอันที่สั่งแต่ไปเหมือนกับอีกใบนึงที่ถูกกว่า
ผมนี้อึ้งตรงที่พวกแม่มแก้รหัสรุ่นกันหน้าด้านๆเลย
ลิ้งค์อ้างอิง (ถ้ามันไม่ลบไปก่อนนะ)
http://www.lazada.co.th/aosimanni-bag1515-silvergrey-334994.html
http://www.lazada.co.th/telecorsa-aosimanni-2in1-baga372-black-441011.html
สุดท้าย อยากจะฝากเตือนผู้ดูแลทางลาซาด้าว่า อย่าเห็นแกเงินนักเลย เดี๋ยวลูกค้าจะหนีคุณหมด partner เลวๆแบบนี้ต้องแบนให้หมด ไม่งั้นสั่งครั้งเดียวก็เงิบกันมดแล้ว อีกอย่าง partner คนอื่นๆเค้าจะหากินยากกันไปหมด ก็เข้าทำนองที่ว่าปลาตายตัวเดียว เน่าเหม็นทั้งบ่อละครับ ฝากด้วยนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอคำแนะนำ การซื้อ Nikon D5300 หน่อยครับ รบกวนพี่ๆเข้ามาดู
ผมเล็ง NIKON D5300 ไว้ครับ เลยอยากขอคำปรึกษาพี่ๆทุกคนว่า ตามลิ้งนี้ของ LAZADA >>> http://www.lazada.co.th/nikon-d5300-bk-w18-55-vrii-kitnbsp-5561855.html <<< เค้าบอกว่า พร้อมเลนส์
สมาชิกหมายเลข 923996
Lazada ร้าน My Home&Family หรือ MHF Thailand วันนี้เปลี่ยนชื่อเป็น My Home (เปลี่ยนชื่อร้านไวมาก) สินค้าไม่ตรงตามโฆษณา
เห็นกระทู้มาก็บ่อย เคยซื้อของที่นี่ก็เคย แต่ครั้งนี้รับไม่ได้จริงๆ สั่งเสื้อกันฝน แบบเสื้อ + กางเกง สีเขียวสะท้อนแสง 2 ชุด สิ่งที่ได้มาคือ ชุดกันฝน สีส้ม กับสีเขียวทหาร ถุงใส่แบบกันฝนก็ไม่มี คือถ้าไม
DKU
ซื้อของจาก Lazada แล้วไม่ได้รับของ ติดต่อของคืนเงินไปหลายครั้งแล้ว
ผมทำการซื้อสินค้านี้จาก Lazada https://www.lazada.co.th/-i170860779-s213036007.html?spm=a2o4m.order_details.list_image..6c176108DrrRJ2&urlFlag=true&mp=1 สินค้าส่งจากต่างประเทศ (จีน) ซึ่งเขียนว
สมาชิกหมายเลข 1362919
LAZADA สินค้านี้ยังมีของไหม
ยังมีของไหมกลัวโอนไปของหมดอีก lazadaมาตอบที http://www.lazada.co.th/zotac-gtx-970-4gb-927266.html ใครเคยสั่งซื้อบ้าง ของมีตำหนิไหม ทำไมมีคนให้เรทคนเดียวเอง ปล ประกันเป็นของอะไร
สมาชิกหมายเลข 2481412
สรุปข้อมูลแบรนด์ HAPPY MUNCHY เจ้าของ ออมุก ชื่อดัง ในเซเว่น
เขาว่าอร่อยขายดี แต่ยังไม่เคยลอง สรุปข้อมูลแบรนด์ HAPPY MUNCHY เจ้าของ ออมุก ชื่อดัง ในเซเว่น | BrandCase HAPPY MUNCHY เป็นแบรนด์อาหาร ที่ก่อตั้งขึ้นโดยคุณนิหน่า-สุฐิตา เรืองรองหิรัญญา และคุณแตน-ธันย
สมาชิกหมายเลข 2933266
คืนสินค้าใน lazada ผ่าน Flash โดยการไปที่สาขา
คืออยากทราบว่าเราสามารถไปส่งสาขาที่เป็น flash home ได้ไหม หรือต้องเป็นที่ flash shop อย้่างเดียว
Lorenzo 69
สั่งสินค้ากับLazadaแล้วไม่ได้สินค้า
ได้ทำการสั่งซื้อสินค้าจากเวป www.lazada.co.th ตั้งแต่วันที่ 11/11/2017 WD ฮาร์ดดิสก์ รุ่น My Book 3.5' USB 3.0 ความจุ 6TB (WDBBGB0060HBK) Order #3923578542 ยอดสุทธิ: 4,390 บาท โดยชำระสินค้า เป็นบัตรเค
ท่านภูชิชย์
กลับไปหาshopeeเหอะ lazada การดูแลลค.คือตอบปัดไปวันๆ เหมือนเอาแต่ร้านค้า ด โมโหมาก
ทั้งที่ในแอปมีเงื่อนไขในการกำหนดส่ง นี้ร้านเลยกำหนดมาเกือบจะ1 อาทิตย์แล้ว สั่งของตั้งแต่31/1/66 ทักถามร้านก็พูดวกไปวนมา โกหกไปเรื่อย ถามจนท.ขอยกเลิกบอกจะดำเนินการให้หากพ้นกำหนดส่ง ก็ยังเหมือนเดิม ถา
สมาชิกหมายเลข 3382400
Lazada
You don’t have a 3PL to support CoD, Please contact Partner Support. ขึ้นแบบนี้ควรแก้ไขอย่างไรช่วยหน่อยค่ะต้องการส่งสินค้าให้ลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 5471532
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
E-commerce
SME
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แชร์ประสบการณ์สั่งซื้อสินค้าที่โก่งกันหน้าด้านๆจาก(My Home & Family) LAZADA
รูปนี้เป็นสินค้าที่เราสั่งซื้อกัน
รูปนี้เป็นรูปที่เราได้รับสินค้ามาซึ่งสภาพไม่ได้เหมือนกับอันที่สั่งแต่ไปเหมือนกับอีกใบนึงที่ถูกกว่า
ผมนี้อึ้งตรงที่พวกแม่มแก้รหัสรุ่นกันหน้าด้านๆเลย
ลิ้งค์อ้างอิง (ถ้ามันไม่ลบไปก่อนนะ)
http://www.lazada.co.th/aosimanni-bag1515-silvergrey-334994.html
http://www.lazada.co.th/telecorsa-aosimanni-2in1-baga372-black-441011.html
สุดท้าย อยากจะฝากเตือนผู้ดูแลทางลาซาด้าว่า อย่าเห็นแกเงินนักเลย เดี๋ยวลูกค้าจะหนีคุณหมด partner เลวๆแบบนี้ต้องแบนให้หมด ไม่งั้นสั่งครั้งเดียวก็เงิบกันมดแล้ว อีกอย่าง partner คนอื่นๆเค้าจะหากินยากกันไปหมด ก็เข้าทำนองที่ว่าปลาตายตัวเดียว เน่าเหม็นทั้งบ่อละครับ ฝากด้วยนะครับ