เรื่องมีอยู่ว่าคะแนนกสิกรของเราในบัตรจะแบ่งเป็น 2 ส่วนนะคะ ส่วนที่มีอยู่กับที่เราเพิ่งได้รับเมื่อวันที่ 25 ธ.ค. 57
ซึ่งเมื่อวันที่ 7 ม.ค. 58 เราก็โทรไปกสิกรเพื่อจะทำการแลกคะแนนเป็นไมล์ของ รอยัล ออร์คิดพลัส โดยใช้สิทธิ์แลก 1 คะแนน ต่อ 1 ไมล์ ซึ่งเคยสอบถามพนักงานทางโทรศัพท์ก่อนซื้อของและทางอีเมลล์หลังจากซื้อของ
สิทธิ์นี้คือ
1จะต้องยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่ต่างประเทศ ตั้งแต่ 250,000 บาทขึ้นไป
หรือ
2.ยอดผ่อนชำระผ่านโปรแกรม KBank Smart Pay มียอดใดยอดหนึ่งตั้งแต่ 250,000 บาทขึ้นไป จึงจะได้สิทธิ์แลกคะแนนสะสมเป็น รอยัล ออร์คิดพลัส ไมล์ ในอัตรา 1 คะแนนเท่ากับ 1 รอยัล ออร์คิดพลัส ไมล์
**โดยคะแนนสะสมที่สามารถแลกเป็น รอยัล ออร์คิดพลัส ไมล์ ในอัตรา 1 คะแนนเท่ากับ 1 รอยัล ออร์คิดพลัส ไมล์ ได้ จะเป็นคะแนนสะสมที่คำนวณจากยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรที่ร่วมรายการตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม - 31 ธันวาคม2557 เท่านั้น
หากใช้จ่ายผ่านบัตรครบตามเงื่อนไข สามารถแลกได้ตั้งแต่รอบบัญชีถัดไปนับจากรอบบัญชีที่มีการใช้ครบตามเงื่อนไขจนถึงวันที่ 31 มกราคม 2558**
ซึ่งเราได้สิทธิ์ตามข้อ 2ซึ่งก่อนซื้อของ(13/11/2557)ก็ได้สอบถามพนักงานกสิกรแล้วว่าคะแนนจากการซื้อของชิ้นนี้ทางร้านจะโอนเข้าบัตรวันที่ 25 ธ.ค. 57 ก็จะได้รับสิทธิ์นี้หรือไม่ พนักงานก็ยืนยันว่าได้เพราะคะแนนเข้ามาในบัตรภายใน 31 ธ.ค. 57 เราก็ตัดสินใจซื้อของ ตามสลิป
ต่อมาวันที่ 7 ม.ค. 58 ที่เราโทรไปเพื่อทำการแลกไมล์ พนักงานกลับแจ้งว่าไม่สามารถใช้สิทธิ์ 1 ต่อ 1 ได้ เนื่องจากคะแนนที่เข้ามาวันที่ 25 ธ.ค. 57 ตัดรอบบิลวันที่ 5 ม.ค. 58 จึงไม่สามารถนำคะแนนส่วนที่เพิ่งได้มาใช้สิทธิ์ได้
เราแค่สงสัยว่าหากทางกสิกรจะทำแบบนี้ทำไมไม่แจ้งลูกค้าหรือกำหนดตั้งแต่ก่อนเราซื้อของเลยว่า คุณต้องรอตัดรอบบิลก่อนจึงนำมาแลกได้ ในขณะที่เงื่อนไขเขียนเพียงว่า **คะแนนสะสมที่คำนวณจากยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรที่ร่วมรายการตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม - 31 ธันวาคม2557 **
แบบนี้คะแนนต่างๆที่ผ่านมาที่ได้มาระหว่างการใช้จ่ายเดือนธ.ค.ก็ไม่สามารถใช้สิทธิ์นี้ได้
อยากทราบว่าเพื่อนๆมีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้หรือไม่คะ และต่อไปเราคงเชื่อถือเงื่อนไขที่สอบถามทางโทรศัพท์หรือที่ตอบกลับมาทางอีเมลล์ไม่ได้แล้วละค่ะ
**ถ้าเขียนผิดพลาดหรือ tag ผิดยังไงขออภัยเพื่อนๆด้วยนะคะ** //แก้ไขรูปค่ะ ลืมเบลอชื่ออีเมลล์ค่ะ
**เตือน** เพื่อนๆเรื่องเงื่อนไขการแลกไมล์ของธ.กสิกรไทยค่ะ
ซึ่งเมื่อวันที่ 7 ม.ค. 58 เราก็โทรไปกสิกรเพื่อจะทำการแลกคะแนนเป็นไมล์ของ รอยัล ออร์คิดพลัส โดยใช้สิทธิ์แลก 1 คะแนน ต่อ 1 ไมล์ ซึ่งเคยสอบถามพนักงานทางโทรศัพท์ก่อนซื้อของและทางอีเมลล์หลังจากซื้อของ
สิทธิ์นี้คือ
1จะต้องยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่ต่างประเทศ ตั้งแต่ 250,000 บาทขึ้นไป
หรือ
2.ยอดผ่อนชำระผ่านโปรแกรม KBank Smart Pay มียอดใดยอดหนึ่งตั้งแต่ 250,000 บาทขึ้นไป จึงจะได้สิทธิ์แลกคะแนนสะสมเป็น รอยัล ออร์คิดพลัส ไมล์ ในอัตรา 1 คะแนนเท่ากับ 1 รอยัล ออร์คิดพลัส ไมล์
**โดยคะแนนสะสมที่สามารถแลกเป็น รอยัล ออร์คิดพลัส ไมล์ ในอัตรา 1 คะแนนเท่ากับ 1 รอยัล ออร์คิดพลัส ไมล์ ได้ จะเป็นคะแนนสะสมที่คำนวณจากยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรที่ร่วมรายการตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม - 31 ธันวาคม2557 เท่านั้น
หากใช้จ่ายผ่านบัตรครบตามเงื่อนไข สามารถแลกได้ตั้งแต่รอบบัญชีถัดไปนับจากรอบบัญชีที่มีการใช้ครบตามเงื่อนไขจนถึงวันที่ 31 มกราคม 2558**
ซึ่งเราได้สิทธิ์ตามข้อ 2ซึ่งก่อนซื้อของ(13/11/2557)ก็ได้สอบถามพนักงานกสิกรแล้วว่าคะแนนจากการซื้อของชิ้นนี้ทางร้านจะโอนเข้าบัตรวันที่ 25 ธ.ค. 57 ก็จะได้รับสิทธิ์นี้หรือไม่ พนักงานก็ยืนยันว่าได้เพราะคะแนนเข้ามาในบัตรภายใน 31 ธ.ค. 57 เราก็ตัดสินใจซื้อของ ตามสลิป
ต่อมาวันที่ 7 ม.ค. 58 ที่เราโทรไปเพื่อทำการแลกไมล์ พนักงานกลับแจ้งว่าไม่สามารถใช้สิทธิ์ 1 ต่อ 1 ได้ เนื่องจากคะแนนที่เข้ามาวันที่ 25 ธ.ค. 57 ตัดรอบบิลวันที่ 5 ม.ค. 58 จึงไม่สามารถนำคะแนนส่วนที่เพิ่งได้มาใช้สิทธิ์ได้
เราแค่สงสัยว่าหากทางกสิกรจะทำแบบนี้ทำไมไม่แจ้งลูกค้าหรือกำหนดตั้งแต่ก่อนเราซื้อของเลยว่า คุณต้องรอตัดรอบบิลก่อนจึงนำมาแลกได้ ในขณะที่เงื่อนไขเขียนเพียงว่า **คะแนนสะสมที่คำนวณจากยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรที่ร่วมรายการตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม - 31 ธันวาคม2557 **
แบบนี้คะแนนต่างๆที่ผ่านมาที่ได้มาระหว่างการใช้จ่ายเดือนธ.ค.ก็ไม่สามารถใช้สิทธิ์นี้ได้
อยากทราบว่าเพื่อนๆมีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้หรือไม่คะ และต่อไปเราคงเชื่อถือเงื่อนไขที่สอบถามทางโทรศัพท์หรือที่ตอบกลับมาทางอีเมลล์ไม่ได้แล้วละค่ะ
**ถ้าเขียนผิดพลาดหรือ tag ผิดยังไงขออภัยเพื่อนๆด้วยนะคะ** //แก้ไขรูปค่ะ ลืมเบลอชื่ออีเมลล์ค่ะ