หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การใช้งานเครือข่าย mybycat
กระทู้คำถาม
3G
My By CAT
คือผมพึ่งไปเปิดซิมมา อยากรู้ว่าถ้าเราจะโทรหาคอลเซ็นเตอร์โทรฟรีหรือไม่ และมีบริการเช็คเพคเกจทางอินเตอร์เน็ตหรือป่าว และถ้าเปลี่ยนอพคเกจมีค่าธรรมเนียมมั๊ย
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่าง ที่ทำงานสัญญาณไม่มีอยู่คนเดียว โปรเก่าก็ถูกยกเลิก #DTAC #callcenter167
แก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่าง ที่ทำงานสัญญาณไม่มีอยู่คนเดียว โปรเก่าก็ถูกยกเลิกทั้งๆที่เราใช้มาตั้งนาน 5 ปีกว่า กับโปร โทร+เน็ต 90 วัน 400 บาท พนักงานจากดีแทคคอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอขายโปรใหม่ ว่าได้เน็ตแ
สมาชิกหมายเลข 1140785
AIS เจ้าเก่าเจ้าเดิม จ่ายเงินครบทุกบิล ก็ยังมีปัญหา
หลังจากก่อนหน้านี้ บิลมีปัญหา ไม่มีการเเจ้งกลับว่าจะเเก้ปัญหาอย่างไร พอจ่ายครบทุกบิล ปัญหาอินเตอร์เน็ตตามมา คอลเซ็นเตอร์โทรรอ 1 ชม ก็ยังไม่ได้คุยกับพนักงาน มันห่วยที่สุดจริงๆ
สมาชิกหมายเลข 5350420
คือเราไม่สนใจรับเราเตอร์ทีและเราเตอร์เน็ตของทรูแล้วต้องทำไงคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาหาเราแล้วบอกว่าเราจะได้รับเราเตอร์ทีวีเราเตอร์เน็ตและซิมส์แต่ที่บ้านเราบอกไม่เอาแล้วต้องทำไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 4124549
ย้ายค่ายจากAis มา True ใส่ซิมแล้วใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้
ย้ายค่ายจาก AIS มา True เปิดใช้งานซิมมา2ชั่วโมงแล้วยังใช้เน็ตไม่ได้ เครือข่ายขึ้น 3gตลอด มีวิธีแก้ไขไหมคะ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็พูดไม่รู้เรื่องค่ะ รึเซ็ตการตั้งค่าเครือข่ายแล้วก็ยังใช้ไม่ได้ หงุดหงิดมากค
สมาชิกหมายเลข 4210312
สัญญาเน็ตทรูจะหมดเดือนนี้
คือสัญญาทรูเราจะหมดเดือนนี้ค่ะแต่ก็ยังเล่นเน็ตได้อยู่อยากรู้ว่าถ้าอยากใช้โปรเดิมต้องทำยังไงคะ เคยมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกและเสนอโปรใหม่ซึ่งมันแพงกว่าเดิมมากTT
สมาชิกหมายเลข 9098746
ทำไมเครือข่ายทรูมูฟ ถึงชอบเปลี่ยนแพคเกจให้อัตโนมัติคะ
ก่อนหน้านี้เราใช้แพ็กเกจราคา299 แต่อยู่ดีๆ ก็อัพมาให้เป็น321 บาทจนปีที่ผ่านมามีคอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกว่าแพ็คเกจนี้จะหมดแล้ว รบกวนเปลี่ยน แต่เราไม่เปลี่ยนเพราะก่อนจะมีแพ็คเกจนี้ตอนนั้นเราก็ยังไม่ได้ตกลงจ
สมาชิกหมายเลข 4101316
Ais fiber
พอดีว่าผมใช้อินเตอร์เน็ตบ้าน Ais fiber แล้วจะสมัครแพ็คเกจเสริมรับชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีค แล้วถ้าผมไม่อยู่ใกล้จุดสัญญาอินเตอร์เน็ตบ้านหรือออกไปสถานที่อื่น ยังจะสามารถรับชมได้อยู่หรือป่าวครับ(ใช้เน็ตมือถือ
สมาชิกหมายเลข 2054041
เน็ตAis เล่นไม่ได้
เน็ตaisอยู่ดีๆเล่นไม่ได้ค่ะ มีใครเจอปัญหาแบบเดียวกันไหม เสียตังค์สมัครเน็ตไปหลายรอบมาก เพราะคอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกแก้ไขปัญหาให้แล้วแต่ก็ยังเล่นไม่ได้เหมือนเดิม แล้วจะให้แจ้งปัญหาไปใหม่คือต้องรออีกนานไหม
สมาชิกหมายเลข 8256505
เน็ตบ้านของทรูห่วยมาก
เน็ตบ้านคืเช้ามากจ่ายเดือนละพันเหมือนเดือนละร้อย แค่ยูทูปยังไม่โหลดให้เลย แจ้งนัดหมายคอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกจะรีบูทให้ สรุปเน็ตที่บ้านหายไปเลยเล่นไม่ได้เลยจ้า ชื่อให้เชื่อมอินเตอร์เน็ตก็ไม่มี ห่วยแตกที่ส
สมาชิกหมายเลข 6052060
อยากย้ายค่ายเครือข่ายโทรศัพท์มือถือมากกกกก
ตอนนี้อยากย้ายค่ายโทรศัพท์มากๆๆๆ ตอนนี้ใช้ true move อยู่โดนเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์โทรรบกวนทุกวันนจนน่ารำคาญ แต่ไม่รู้เครือข่ายอื่นจะเป็นแบบนี้มั้ย บอกตรงๆรำคาญมาดตอนนี้ พอรับสายก็ไม่มีคนพูดแล้วก็วางส
สมาชิกหมายเลข 715025
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3G
My By CAT
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การใช้งานเครือข่าย mybycat
ขอบคุณครับ