หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การใช้งานเครือข่าย mybycat
กระทู้คำถาม
3G
My By CAT
คือผมพึ่งไปเปิดซิมมา อยากรู้ว่าถ้าเราจะโทรหาคอลเซ็นเตอร์โทรฟรีหรือไม่ และมีบริการเช็คเพคเกจทางอินเตอร์เน็ตหรือป่าว และถ้าเปลี่ยนอพคเกจมีค่าธรรมเนียมมั๊ย
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่าง ที่ทำงานสัญญาณไม่มีอยู่คนเดียว โปรเก่าก็ถูกยกเลิก #DTAC #callcenter167
แก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่าง ที่ทำงานสัญญาณไม่มีอยู่คนเดียว โปรเก่าก็ถูกยกเลิกทั้งๆที่เราใช้มาตั้งนาน 5 ปีกว่า กับโปร โทร+เน็ต 90 วัน 400 บาท พนักงานจากดีแทคคอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอขายโปรใหม่ ว่าได้เน็ตแ
สมาชิกหมายเลข 1140785
AIS เจ้าเก่าเจ้าเดิม จ่ายเงินครบทุกบิล ก็ยังมีปัญหา
หลังจากก่อนหน้านี้ บิลมีปัญหา ไม่มีการเเจ้งกลับว่าจะเเก้ปัญหาอย่างไร พอจ่ายครบทุกบิล ปัญหาอินเตอร์เน็ตตามมา คอลเซ็นเตอร์โทรรอ 1 ชม ก็ยังไม่ได้คุยกับพนักงาน มันห่วยที่สุดจริงๆ
สมาชิกหมายเลข 5350420
คือเราไม่สนใจรับเราเตอร์ทีและเราเตอร์เน็ตของทรูแล้วต้องทำไงคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาหาเราแล้วบอกว่าเราจะได้รับเราเตอร์ทีวีเราเตอร์เน็ตและซิมส์แต่ที่บ้านเราบอกไม่เอาแล้วต้องทำไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 4124549
ย้ายค่ายจากAis มา True ใส่ซิมแล้วใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้
ย้ายค่ายจาก AIS มา True เปิดใช้งานซิมมา2ชั่วโมงแล้วยังใช้เน็ตไม่ได้ เครือข่ายขึ้น 3gตลอด มีวิธีแก้ไขไหมคะ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็พูดไม่รู้เรื่องค่ะ รึเซ็ตการตั้งค่าเครือข่ายแล้วก็ยังใช้ไม่ได้ หงุดหงิดมากค
สมาชิกหมายเลข 4210312
เดี๋ยวนี้เครือข่ายมือถือหากินง่ายจัง
คือเราใช้เครือข่ายมือถือค่ายสีส้ม 🍊นานเป็น10ปีแล้วมั้ง อยู่ๆต้นปีที่แล้ว มีคอลเซ็นเตอร์โทรหาเราว่าจะให้ซิมเพิ่มอีก1ซิมโดยใช้เน็ตได้แต่มีค่าบริการถูก เดือนละไม่กี่ร้อยเนี่ยแหละ 
สมาชิกหมายเลข 1903407
เราสามารถฟ้องเครือข่ายมือถือได้ไหม
เราสามารถฟ้องเครือข่ายมือถือที่ปล่อยแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรหลอกเงิน / ทำข้อมูลเรารั่วไหล และในต่างประเทศมีเหตุการลักษณะนี้ไหม/กสทชสามารถทำอะไรได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 2782923
เน็ตบ้านของทรูห่วยมาก
เน็ตบ้านคืเช้ามากจ่ายเดือนละพันเหมือนเดือนละร้อย แค่ยูทูปยังไม่โหลดให้เลย แจ้งนัดหมายคอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกจะรีบูทให้ สรุปเน็ตที่บ้านหายไปเลยเล่นไม่ได้เลยจ้า ชื่อให้เชื่อมอินเตอร์เน็ตก็ไม่มี ห่วยแตกที่ส
สมาชิกหมายเลข 6052060
รอสายคอลเซ็นเตอร์ทรู
โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์โทร 1242 ตั้งแต่ตี3 คือรอสายมีผู้ใช้จำนวนมากงง รอเกือบ2ชั่วโมง พนักงานมีคนเดียวหรือเปล่า เติมเงินก็หักหมด หักค่าอะไร
สมาชิกหมายเลข 7765978
อยากย้ายค่ายเครือข่ายโทรศัพท์มือถือมากกกกก
ตอนนี้อยากย้ายค่ายโทรศัพท์มากๆๆๆ ตอนนี้ใช้ true move อยู่โดนเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์โทรรบกวนทุกวันนจนน่ารำคาญ แต่ไม่รู้เครือข่ายอื่นจะเป็นแบบนี้มั้ย บอกตรงๆรำคาญมาดตอนนี้ พอรับสายก็ไม่มีคนพูดแล้วก็วางส
สมาชิกหมายเลข 715025
อยากยกเลิกเเพ็กเกตเสริมจากทรูมูฟเอชจะโทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่เคยติด
วันก่อนมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาว่ามีเเพ็กเกจใหม่เเพ็กเกจสุดคุ้ม เป็นเเพ็กเกจ you movie เดือนละ200ไม่รวมvetแต่ไม่ได้บอกเราว่าเป็นโปรเสริมเราก็นึกว่าให้เปลี่ยนเเพ็กเกจหลัก เราก็เลยรับไปแต่มาวันที่แจ้งบิลต้อง
สมาชิกหมายเลข 7669327
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3G
My By CAT
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การใช้งานเครือข่าย mybycat
ขอบคุณครับ